»  
»  
16:55, 21/12/2015

✿ Người Đăng: shinbútchì

3.323 Lượt Xem 25 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tổng Tài À ! Bị Các Mỹ Nhân Đốn Gục Rồi

Truyện : Tổng tài à ! Bị các mỹ nhân đốn gục rồi ♥ ♥ ♥
Tác giả : ♦Shin♦
Thể loại : ⏪ tình cảm , bạo lực , vui vẻ ⏩

Gtnv ( ngắn gọn )
Nóa : Phương Băng ( tổng tài )
Nhân vật nữ :
Minh Anh ( cô giáo )
Victoria Ân ( sát thủ quyến rũ )
Thái Nhiên ( trùm trường )
Mong các bạn ủng hộ truyện đầu tay

Chap 1
Tại công ty AsA , trước ngay đại sảnh lớn của công ty , tất cả mọi người đều tập hợp đầy đủ , ai ai cũng cúi đầu chào khi chủ tịch bước vào , người đó không ai khác là nó . Tay phải đeo một chiếc đồng hồ vàng , bận bộ đồ vest đen trong thật lịch lãm quyến rũ chết người , mọi thứ trên người nó đều giá cả 1ngàn đô , đối với mọi người là xa vời nhưng thật chất chuyện này chỉ như cơm bữa thôi .
Bước vào phòng , cách cửa dần khép lại , nó xoay ghế lại đằng sau tấm kính rộng mà nó có thể nhìn thấy mọi thứ mà mọi người lại không nhìn được nó .Mắt hướng về bầu trời , tay vừa lật quyển sổ ghi chép , dừng lại ngay chỗ đề tên : " Trưởng phòng kế toán - Đại " , nhìn sơ qua , mặt nó dần tối sầm trở lại , tay nấm chặt thành nấm đấm , một mình bước đến phòng kế toán , nở một nụ cười ma mị đến người khác nhìn cũng phải hoảng sợ .
Cánh cửa mở nhẹ , làm không một ai để ý , nhưng khi nó vừa bước vào thì , khu vực kế toán trở nên im lặng hiếm có , theo đường dọc đến phòng trưởng phòng , nó bước đi theo từng nhịp tim rồi , đẩy cách cửa một cách thật mạnh làm cho đến cả khu vực kế bên cũng nghe thấy . Tay lấy ra một cây lục nhỏ , chĩa thẳng vào ông Đại :
- Muốn chết hay sống ?
Ông Đại :
- D...ạ..thưa ....c....hủ .....t..ị..ch , tô...i..mu...ố..n .......số..ng - giọng run rẩy cực độ
Nó:
- Ông khá là gan khi dám dùng danh dự của tôi để buôn lậu hàng cấm đó ! Vậy trước khi vào đây làm , ông đã thuộc hết các điều luật chưa nhờ ?
Ông Đại :
- Dạ..r..ồi .
Nó :
- Muốn nói lời vĩnh biệt không ?
Ông Đại , hốt hoảng , run sợ trước những gì nó nói :
- Xin chủ tịch tha mạng cho tôi , xin chủ tịch tha mạng cho tôi , tôi sẽ hứa không làm như thế nữa đâu , xin chủ tịch hãy tha cho tôi .
ĐOÀNGGGGGGG , cây súng lục của nó phát ra một âm thanh ghê rợn , chứng tỏ là chủ của nó cũng lợi hại hơn cây súng này gấp trăm lần !
Còn nữa..........

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tong Tai A Bi Cac My Nhan Don Guc Roi ~ Tổng Tài À ! Bị Các Mỹ Nhân Đốn Gục Rồi ! - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-7362-1#ixzz3uxSm78zK


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile