»  
»  
07:50, 14/12/2015

Dụ Dỗ Mỹ Nam Quật Cường
✿ Người Đăng: tieutiennu

7.313 Lượt Xem 98 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Dụ Dỗ Mỹ Nam Quật Cường

Dụ dỗ mỹ nam quật cường

Tác giả:Chuế Mộng

Edit: tiêu tiên nữ

Số chương:14 HẾT

Thể loại:Đam mỹ hiện đại,sủng,hắc bang

"Văn án

Em trai bị bắt bóc còn bị hành hạ đến tàn phế,hắn thân là anh phải báo thù thay em mình.

Nhưng…không ngờ

Hắn không chưa đụng được một cọng lông tơ của kẻ thù đã bị em trai hắn giam giữ…

Trời!Sao mà xui xẻo thế *mắt ngấn nước*

…………

Trích đoạn

"Ngươi có biết bộ dáng hiện tại của ngươi rất mê người không? Để cho ta muốn ngươi,xâm phạm ngươi,vuốt ve ngươi,để ngươi nằm dưới người ta bật ra rên rĩ.” Đỗ Sùng Hòe cố ý sỗ sàng nói nhỏ với hắn.

"Ngươi thật biến thái,ngay cả nhìn thấy người đàn ông như ta cũng động dục,thay vì chịu ngươi lăng nhục,ngươi cứ cho ta một phát súng để chết thoải mái!” Tĩnh Khiêm thở gấp khó khăn,trên mặt tràn đầy đỏ ửng,nếu không phải tay bị trói,hắn thật muốn xóa đi mùi vị tà dâm Đỗ Sùng Hòe lưu lại trên môi hắn.

"Ta làm sao nỡ giết ngươi,như vậy thật không vui,ta còn chưa nếm đủ ngươi mà! Nếu như có thể ân ái với ngươi,cho dù bị ngươi mắng biến thái cũng không sao.” Đỗ Sùng Hòe quăng súng sang một bên,bắt đầu thô lỗ xé quần áo của hắn."

Giới thiệu nhân Vật:

Cặp 1

Vu Tĩnh Khiêm: Nam, 28 tuổi,179 centimét,có dung mạo anh tuấn nhưng tự ái cao,cá tính ngạo mạn bướng bỉnh,rất thương yêu em trai mình,trước mắt nhậm chức an ninh ngân hàng.

Đỗ Sùng Hòe: Nam, 27 tuổi,181 centimét,có nụ cười gian tà,nhìn như không đứng đắn nhưng thật ra có một mặt tàn khốc.Ở trong bang địa vị chỉ sau Đỗ Sùng Phi.

Cặp 2

Đỗ Sùng Phi: Nam,31 tuổi, 183 centimét,gương mặt lãnh khốc,tính cách lạnh như băng,vô tình,làm cho người ta không rét mà run,là thủ lĩnh "Long Phượng Bang”.

Vu Tĩnh Ngôn: Nam,21 tuổi,165 centi mét,thoạt nhìn giống như con nít,tính cách hoạt bát vui vẻ,trước khi bị bắt cóc mong muốn vào học viện y học.

P/S:Truyện này hài,sủng là chính…Cường công mạnh thụ :)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Du Do My Nam Quat Cuong ~ Dụ Dỗ Mỹ Nam Quật Cường - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-2225-1#ixzz3SQl2DC81


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile