»  
»  
08:34, 22/02/2015

Ma Vương Cứng Đầu Gặp Leader Khó Tính
✿ Người Đăng: vampiregirl

2.931 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ma Vương Cứng Đầu Gặp Leader Khó Tính

Tên fic: Ma Vương Cứng Đầu Gặp Leader Khó Tính
Tên tác giả: Sakura
Tình trạng: on-going
Cảnh báo: k có...4c cấm tiếp xúc

Casting:
1. Hoàng Tụê Du - Hoàng Thái Tú: cặp song sinh 16t của tập đoàn Hoàng Gia...tập đoàn thứ 1 TG về mọi lĩnh vực.Du - nó: tính khí hòa đồng nhưng ngỗ ngáo tinh nghịch và hiếu chiến..Mắt to màu xám...môi đỏ da trắng..body chữ S...cao 1m60...đủ điểm để được liệt vào dạng hot girl của VN rồi.Ma Vương của Royal Way School.Tú: anh nó...tính tình hệt con em yêu quái.Cao 1m8,nhan sắc cũng giống nó rặc ri nhưng may sao mang nét nam tính nên thành hotboy chứ nếu không thì...chậc chậc.Cả 2 anh em đều võ nghệ đầy mình...võ mồm thì luật sư cũng phải ngả mũ chào thua.Với IQ:200/200 của mình Tú đã qua Anh du học năm 12t...phó bang Thiên Ưng.Còn nó thì IQ 2 chữ số nên phải ở lại VN làm Ma Vương.Nói vậy thoii chứ cũng không đến nỗi nào...đủ điểm để lên lớp là nó cứ feel thoải mái.
3. Trương Khả Di: bạn nối khố của 2 anh em nó vù là hàng xóm và ba mẹ 2 nhà cũng thân từ tấm bé nên 2 bên xem cả 3 đều là con của nhau...đồng bọn của Ma Vương là đây.Võ nghệ cũng chẳng thua kém ai nhưng võ mồm thì chỉ đáng lót đường cho 2 anh em nó.Hot girl thứ 2 của trường...với đôi mắt bồ câu(con đậu con bay) màu đen láy...đôi màu màu hồng anh đào lúc nào cũng bép xép muốn vả cho phát.Tiểu thư của tập đoàn Ánh Sáng...thứ 4 TG.IQ: 150/200...cao 1m65...tính khí như quái thái chuyển chuyển kiếp...sáng nắng chiều mưa trưa nồm nồm tối sấm sét.
3. Hắn - Lâm Gia Huy:16t...quý tử của tập đoàn The Fi re thứ 2 TG.Cao 1m85...mắt màu hổ phách...body men lì lắm cơ.IQ: 200/200...bạn thân Tú khi gặp bên Anh.Bang chủ Thiên Ưng...tính tình lạnh lùng...khó tính...tàn độc với kẻ thù nhưng tốt với anh em trong bang.Võ ngang 2 anh em...võ mồm cũng sấp sỉ cả 2.Du học bên Anh năm 8t.
5.Hồ Nhã Anh: bạn của nó và Di sau khi Tú đi du học.Tiểu thư của Black Ruby...tập đoàn đứng thứ 5 TG.Con lai Nhật - Việt...mắt màu nâu sữa...môi trái tim màu hồng phớt.Da trắng mịn.IQ:190/200...võ thua 2 đứa nó...võ mồm thì không có chút hi vọng nào.
6.Trịnh Việt Anh:16t...bạn từ lúc lọt lòng của hắn...tính khí cứ như trẻ con...nhưng trong công việc lại là người đứng đắn và có đầu óc tinh tườnh sắc sảo nhất.Đôi mắt tím nhẹ nhàng nhưng nguy hiểm...body chuẩn với chiều cao 1m83...IQ:200/200...Thiếu gia tập đoàn Phi Long thứ 3 TG.Phó bang Thiên Ưng nên võ là điều không thể chê được.Giáp là cá với Di thì y như rằng có chiến tranh.

************************-************************

Royal Way School...thông từ cấp 1 lên cấp 3 do nhà nó và hắn cùng xây.

Thiên Ưng...bang hội lẫy lừng trong TG đêm.Vỏn vẹn chỉ 1000 người...khi bọn hắn về VN...1000 người cũng về theo căn cứ ở VN được lập và tiếp tục tung hoành.

Liệu cuộc sống của cả đám có còn như trước khi 6 con người này gặp nhau...sóng gío...thử thách...đau thương,cả máu và nước mắt nữa.Kết quả kà gì?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ma Vuong Cung Dau Gap Leader Kho Tinh ~ Ma Vương Cứng Đầu Gặp Leader Khó Tính - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2223-1#ixzz3SQvl1ODY


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile