»  
»  
23:15, 17/07/2020

Em Ko Thoát Khỏi Tôi Được Đâu
✿ Người Đăng: KenhBachHop

759 Lượt Xem 84 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Em Ko Thoát Khỏi Tôi Được Đâu


Em Ko Thoát Khỏi Tôi Được Đâu

Tác giả: Bị bện lười

Thể loại: Tổng tài Ngược Bách hợp

Nguồn MangaToon




Chương 1

Nàng nghĩ mình không nên sinh ra trên thế giới này. Sinh ra trong gia đình có 2 chị em, nàng luôn chịu sự ghẻ lạnh. Còn em nàng thì khác khi sinh ra em luôn được chào đón, được nhận tình yêu thương mà nàng lâu nay mong muốn. Nay 17 tuổi, nàng thích học trưởng của mình. Anh ôn nhu, điềm đạm và anh yêu nàng. Yêu nhau được 5 năm hai người tính chuyện kết hôn. Nàng sẽ sống như bao người khác cũng kết hôn rồi sinh con đẻ cái. Nhưng rồi một hôm anh tay trong tay em gái cô và nói:
- Thực xin lỗi ! Mình chia tay đi, anh yêu Nh****ư Tuyết. Bọn anh sẽ kết hôn vào năm sau hi vọng sẽ đến.
Nàng cứ tưởng đó đã là điều tồi tệ nhất rồi, giờ đây nàng phải chịu tội thay em gái. Em nàng đi ô tô mà chưa đủ tuổi, kết quả gây tai nạn, đâm chết một phụ nữ. Khi công an ập vào nhà mẹ nàng khóc lóc, van xin:
-Mộc Hy con hãy cứu lấy em con, hãy nh****ận là người lái xe. Mẹ xin con, Như Tuyết còn nhỏ
Nàng không biết bây giờ nên cười hay khóc. Thường ngày thì chửi mắng ghét bỏ nàng. Hôm nay lại quỳ xuống cầu xin nàng. Thôi thì báo đáp công sinh dưỡng của cha mẹ trong 22 năm. Vài ngày sau nàng được bảo lãnh ra tù, hình như là một doanh nhân thành đạt, tên là Lâm Tử Hàn. Nàng bất ngờ khi biết đó là một phụ nữ. Cô rất cao chắc phải khoảng 1m75, nàng còn nghĩ cô là người mẫu. Gò má rất đẹp, tóc xoăn màu cà phê rũ xuống sau lưng, lông mày mảnh khảnh. Đôi mắt màu hổ phách có khí tức như mãnh thú. Nàng ngẩn người ra, nhìn chằm chằm. Một lúc sau cảm thấy xúc hổ vì nhìn người khác như vậy là không đúng. Nàng cúi đầu cảm ơn nhưng cô nhìn lại bằng ánh mắt lạnh lùng có phần căm tức. Cô tức giận nói:
-Cô sống trong tù, v****ậy là quá dễ dàng đối với cô. Cô phải sống không bằng chết để trả giá cho sự ra đi của cô ấy
Nàng run lên nắm chặt góc áo, hoá ra với cô gái kia là vị hôn phu của cô. Nàng cũng nghe nhiều về đồng tính luyến ái nên cũng không có ngạc nhiên gì nhiều. Họ chuẩn bị đám cưới trong ngày gần đây, nhưng nó đã kết thúc sau vụ tai nạn kia. Khi nàng về nhà thì thấy nhà cửa bị đập tan tành. Mẹ nàng khóc lóc kể lại sự việc thì ra là do cô thuê người làm.

———————
Cảm ơn đã xem mình viết nhảm
Có thể mik sẽ ra chap muộn vì lười :)))
Với cả thứ7- CN mik mới đc cầm máy
Lần đầu viết truyện thông cảm hộ

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Em Ko Thoát Khỏi Tôi Được Đâu - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Bách Hợp - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-22675-1#ixzz6ST6fMkXk




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile