»  
»  
20:30, 13/03/2016

Giỏi Thì Chạy Nữa Đi
✿ Người Đăng: Keyo9x

10.717 Lượt Xem 208 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Giỏi Thì Chạy Nữa Đi

Xin chào các bạn. Mình tên là… à mà thôi không nói đâu, các bạn cứ gọi mình là Keyo9x nhé. Đây là lần đầu tiên mình viết truyện nên không tránh khỏi sai sót, hy vọng nhận được sự đóng góp từ phía mọi người để câu truyện trở nên hoàn thiện hơn.
Theo tiến độ thì một tuần mình sẽ ra một chap và cam kết sẽ không khiến truyện drop. Truyện mình mang hơi hướm nhẹ nhàng, lãng mạn hay người ta thường gọi ác là… cẩm hường nên bạn nào dị ứng với thể loại sến súa này thì có thể dời ra để cảm thấy bớt căng thẳng. Về kết cục của truyện thì mình sẽ viết dựa trên… tâm trạng nên không hứa chắc được, nhưng phần đầu của truyện sẽ luôn là mảng màu vui tươi. Nói vậy thôi chứ gu của mình thì chỉ có … ending thôi nên các bạn cứ từ từ mà theo dõi, há há.
Câu chuyện chính xoay quanh Nhật Minh, chàng sinh viên năm cuối của trường đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh (trường mình nên chọn viết luôn cho dễ hi hi), các nhân vật khác sẽ được tiết lộ dần. Và câu truyện xin phép được bắt đầu với màn giới thiệu bản thân của nhân vật chính (nhưng toàn truyện sẽ kể theo ngôi thứ ba để nắm bắt được cảm xúc của các nhân vật kỹ hơn).
CHAP 1: CHÀNG TRAI CỦA CHÚNG TA
Xin chào các bạn, tôi tên là Nhật Minh, Trần Nguyễn Nhật Minh. Hiện đang là sinh viên năm cuối chuyên ngành Marketing của trường đại học Kinh Tế thành phố Hồ Chí Minh. Dù đã qua rồi cái tuổi hồn nhiên mộng mơ (nghĩ đến mà tủi) nhưng bản chất vẫn là một cậu nhóc, à, ý tôi là ngoại hình ấy. Cao 1m75, nặng 68kg nhưng được trời thương ban cho khuôn mặt baby như học sinh cấp II nên suốt ngày được người lớn cưng nựng. Các bạn đừng nghĩ thế là sung sướng, vì bị cho là trẻ con trong khi tính tình già khụm, suy nghĩ sâu xa nên bản thân luôn phải gồng và làm mặt ngầu để người khác dè chừng. Dù gì cũng đã 21 tuổi đầu rồi, mấy người đừng nghĩ tôi giống như con nít chứ.
Nói thêm một chút về vẻ ngoài, như đã miêu tả, tôi có một thân hình cao vừa đủ, to vừa đủ, mà nhiều người nhận định là "bự con”, đủ sức đè bẹp lũ bạn cùng đội bóng trong lớp. Cộng thêm khuôn mặt trẻ con, làn da trắng, đôi mắt một mí to dài cùng hàm răng đều tăm tắp, tôi luôn là tiêu điểm của mọi ánh nhìn mỗi khi buông lơi cười đùa. Bởi tôi biết mình có thể làm vui lòng người khác bằng nụ cười tươi và đôi mắt tinh nghịch, nên tôi luôn nhoẻn miệng mỗi khi gặp khó khăn thử thách, cũng như khi ai đó cần lời khuyên từ một ông cụ non như tôi. Cụ non à? Rồi các bạn sẽ biết thôi.
Đơn cử như hôm nay, khi tôi đang đợi khách order trong Municipal Coffee – nơi tôi đang làm công việc bán thời gian để kiếm thu nhập nuôi sống bản thân – ba cô bé ngồi bàn đối diện ánh nhìn cứ lia mắt về phía tôi rồi cười tủm tỉm. Dù bản thân cảm thấy khá ngại ngùng nhưng tôi vẫn mìm cười đáp lễ, chỉ là nhẹ như gió thoảng cũng khiến một trong ba nàng thẹn thùng lấy điện thoại che mặt, hoặc có thể cô bé đang nhận cuộc gọi từ ai đó, cứ cho là tôi tự sướng đi, vì tôi không quan tâm lắm, tôi đang bận cơ mà. Tôi làm ở đây 4 buổi một tuần, các anh chị, bạn bè đồng nghiệp đều trẻ và nhiệt huyết, nhiều người bựa bẩn nhưng luôn mang lại niềm vui cho quán nhỏ, nên tôi đã gắn bó ở đây hơn một năm trời, nếu có lý do gì để khiến tôi rời đi trong năm nay, thì chỉ có thể là cái khóa luận oan nghiệt đang đợi phía trước mà thôi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Gioi Thi Chay Nua Di ~ Giỏi Thì Chạy Nữa Đi - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-7596-1#ixzz3wBIKnO3P


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile