»  
»  
14:33, 29/01/2016

Hành Tinh Mang Em Đến
✿ Người Đăng: mayy2000

868 Lượt Xem 40 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hành Tinh Mang Em Đến

Hành Tinh Mang Em Đến

Tác giả : Mây

Link facebook : https://www.facebook.com/mayy2000

Ra đời : 15.04.2015

Hoạt cảnh : Hàn quốc

Thể loại : Truyện teen viễn tưởng ( Việt Nam )

Rating : Mọi lứa tuổi


Giới thiệu truyện : Truyện xoay quanh về "nó" - Shin HyeWon, là người đứng đầu trên hành tinh Kepler 186F. Sở hữu bộ não siêu phàm bởi thẻ nhớ Gb vô hạn. Do phát minh mới của HyeWon có liên quan đến tình cảm con người Trái Đất, nên cô quyết định cùng hai cận vệ "hạ cánh" đến "Hành tinh xanh" này tìm hiểu và nghiên cứu. Tại đây, người đầu tiên "nó" gặp lại chính là Shin WooHyun ( nam chính của truyện ) - là một ngôi sao âm nhạc của ngôi trường Genius danh giá, có lắm Fangirl. Bắt đầu từ đây, cuộc sống của hai con người hòa toàn khác biệt này vốn đã xáo trộn nay càng thêm xáo trộn, giữa họ bắt đầu những câu chuyện cực kỳ bi hài "khó đỡ", và cũng lắm những khoảnh khắc "ngạt thở" khi HyeWon hoàn thành phát minh của mình - bắt đầu cảm nhận được những tình cảm của con người.
Đôi lời tác giả : Đây là câu chuyện teen viễn tưởng nên có những tình tiết tưởng tượng khá phong phú. Mong bạn đọc đừng bắt lỗi về độ "không thật" của truyện. Tuy nhiên Duyên sẽ cố để những tình tiết, diễn biến của truyện logic nhất có thể. Mong rằng mọi người sẽ có những phút giây thật thoải mái khi đọc "Hành tinh mang em đến", với những tình tiết viễn tưởng máy móc, thiết bị và những câu chuyện hài hước giữa những nhân vật trong truyện. Bên cạnh, mong độc giả có những góp ý chân thành để tác giả hoàn thiện truyện hơn nhé! ^^

Giới Thiệu Nhân Vật
Nữ chính : "Cô" - Shin HyeWon ( HyeWon ), là "người-robot" đứng đầu trên hành tinh Kepler 186F nằm ngoài hệ Mặt Trời.
Ngoại hình : Giống hệt con người, chỉ khác bên trong cơ thể toàn lắp đặt những thiết bị, máy móc. Cao 1m65. Nổi bật với làn da mịn màng, "trắng như tuyết". Đôi mắt đen láy sắc sảo, khi biểu lộ trạng thái vui ( buồn ) thường sóng sánh dịu dàng như làn nước mỏng khe khẽ cử động cực kỳ đáng yêu. Trong ánh mắt lấp tia ngây thơ thánh thiện, ( mắt HyeWon đặc biệt có thể đổi màu theo từng góc nhìn ). Đôi môi đỏ như màu máu, mỏng mảnh đầy gợi cảm. Tóm lại rất đẹp, theo kiểu vừa thông minh vừa ngây ngô, thánh thiện. (Do được thiết kế lắp đặt nên phải đẹp thôi! )
Khả năng : Vô hạn. Đứng đầu hành tinh Kepler 186F về "level" và nghiễm nhiên vượt xa con người về bộ não.
Hạn chế : Sợ chuột, không hiểu ngôn ngữ teen của con người, hoạt động nhờ pin năng lượng phức tạp, phải bảo trì lại khi gần hết năng lượng nếu không sẽ ngừng hoạt động.
Thích : Nghiên cứu, phát minh, ăn thức ăn của con người.
Tính chất : Hồng Nhật ( Mặt trời đỏ, ý nói về tính chất cấu tạo robot của HyeWon ) Thông minh, linh hoạt, máy móc, ít cảm xúc, trạng thái và hoàn toàn không có khả năng cảm nhận tình cảm của con người.

Nam chính : "Cậu" - Shin WooHyun ( Woo Hyun ) con trai của chủ tịch tập đoàn giải trí M.P ( Music Paradise ) ( chuyên đào tạo năng khiếu sản xuất và phát hành các sản phẩm âm nhạc K-Pop). Woo Hyun là một trong 4 thành viên của nhóm nhạc KingBoy làm việc cho tập đoàn của cha cậu. Đồng thời là học sinh Vip trong lớp Đặc Biệt ở ngôi trường Genius lớn nhất thành phố ( Lớp Đặc Biệt dành cho những học sinh đứng đầu về thành tích học tập lẫn quậy phá ).
Tuổi : 17
Ngoại hình : Cao 1m83. Nổi bật với chiều cao lý tưởng, gương mặt cực kỳ đẹp trai với những đường nét hoàn mỹ. Đôi mắt nâu một mí sáng rực, hay mang nét cười, rất khó đoán ẩn ý. Chiếc mũi cao thanh thoát như "thư sinh nho nhã".
Khả năng : Ca hát, bóng rổ. Thành tích học tập Top 1 Genius. Là một trong những ngôi sao sáng giá, sở hữu vô số "Fan cuồng" ở trường lẫn bên ngoài ( chủ yếu là Fangirl )
Hạn chế : Sợ máu, sợ ma ( nhưng thích xem phim kinh dị ), không biết võ đạo.
Thích : Hát, đọc truyện lẫn xem phim khoa học viễn tưởng, xem truyện G ( Truyện Gay, chỉ thích thôi nhưng nam chính không Gay nha Biểu tượng cảm xúc squint ). Sau này chuyển thành thú vui đày đọa và đấu khẩu với HyeWon...
Tính cách : Tinh quái, hài hước, thích châm chọc những người xung quanh nhưng lại rất quan tâm đến họ. Ở nơi đông người thường phải theo ý cha giữ hình tượng nên từng bước đi, nụ cười đều "lập trình", lấy " Đi nhẹ - Nói khẽ - Cười duyên " làm phương châm hàng đầu.

Một số nhân vật phụ :
1- Kim KangHwi(Nam) : Là cận vệ cùng xuống Trái Đất với HyeWon.
Ngoại hình : "Người-robot" Cao 1m85. Nổi bật với đôi mắt màu xám khói mê hoặc, sóng mũi cao, body chuẩn.
Khả năng : Người đứng thứ hai về quyền lực trên hành tinh Kepler 186F, có những phát minh gần như sánh ngang với HyeWon, đang nhen nhóm khả năng giành luôn vị trí tối cao của "nó".
Hạn chế : Sợ cay
Tính chất : "Hổ phách" Tham vọng, triệt để.

2-Lee YoungYi(Nữ) : Cận vệ cùng xuống Trái Đất với HyeWon
Ngoại hình : "Người-robot" Cao 1m63. Nổi bật với đôi mắt màu xanh , mái tóc nâu xoăn nhẹ ngắn cũn cỡn
Khả năng : Đứng thứ ba về quyền lực trên hành tinh Kepler 186F.
Tính chất : "Bích Nguyệt" ( Mặt trăng xanh ), lười biếng, "đạo" tác phẩm.

3-Park KaeMi : Con gái chủ tịch tập đoàn đá quý Glow. Người đầu tiên WooHyun thích và có ý định tỏ tình.
Ngoại hình : 1m64. Nổi bật với đôi mắt màu nâu đen, hàng lông mày dài ( tô thêm tính ác )
Khả năng : Balet. Top 10 học sinh xuất sắc lớp Đặc Biệt.
Tính cách : Tham vọng, dối trá.

4-Han KyO :Một trong 4 thành viên KingBoy, bạn thân của WooHyun.
Ngoại hình : Cao 1m82, nổi bật với đôi mắt nâu đen không cảm xúc, hàng lông mày hơi dày, đôi môi mỏng như cánh đào.
Khả năng : Ca hát. Top 10 học sinh xuất sắc lớp Đặc Biệt.
Tính cách : Trầm lặng, ít nói ( trừ với WooHyun ) mỗi câu nói ra đều bình thản đến mức khiến người nghe phải nổi điên!

5-Choi DongWoo: anh chàng G ( Gay ~~ ) trong nhóm KingBoy
Ngoại hình : 1m80, ít nổi bật ( trừ khi lên sàn diễn )
Khả năng : Ca hát, top 10 học sinh xuất sắc lớp Đặc Biệt.
Tính cách : Nhát.
Hạn chế : Mắc hội chứng Pinocchio ( bệnh nấc cục khi nói dối )
6-Jung YongKyung :một cặp với DongWoo, nằm trong nhóm KingBoy.
Ngoại hình : Cao 1m80, ngoại hình khá thu hút, vóc dáng chẩn người, cũng rất đẹp trai nhưng không nổi bật bằng WooHyun vàKyo. Cặp đôi G này thường phối hợp rất ăn ý với nhau !
Khả năng : Ca hát,top 10 học sinh xuất sắc lớp Đặc Biệt.
Tính cách : Lạnh, nam tính ( Không phải ai G cũng theo kiểu ẻo lả nha! )
---

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hanh Tinh Mang Em Den ~ Hành Tinh Mang Em Đến - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-7638-1#ixzz3yd3z48vo


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile