»  
»  
17:06, 06/09/2016

Khi Ác Quỷ ôm Thiên Thần
✿ Người Đăng: meokontinhnghick

1.482 Lượt Xem 142 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Khi Ác Quỷ ôm Thiên Thần

Ác Quỷ thường đi đôi với sự chết chóc và đau buồn
Còn Thiên Thần lại được nhắc đến cùng với sự sống và hạnh phúc
Hai con người, họ tượng trưng cho hai thế giới đối lập nhau
Vậy khi mà một trong hai vượt qua ranh giới để đến và ôm lấy người kia
Thì…?

Chương 1: Gặp gỡ chàng hoàng tử tốt bụng.
Trung học Phổ Thông Nam Sơn- một ngôi trường được biết đến với sự kỷ cương nghiêm ngặt, đội ngũ giáo viên dạy giỏi, đào tạo nên những dàn học sinh ưu tú, gương mẫu. Ngoài ra, trong đây còn có một cái cangteen rộng và rất nhiều giờ hoạt động ngoại khóa bổ ích.
Mới vài ngày trước, ngôi trường này đã tiếp nhận một học sinh lớp 11 vừa chuyển từ trường khác. Đó là một cô gái. Cô gái với đôi mắt to tròn, làn da trắng mịn, mái tóc đen tuyền và khuôn người nhỏ nhắn. Tên cô là Dương Nhi.
Nhi là người thôn quê, ngay từ nhỏ đã được ba mẹ yêu chiều hết mực. Cô nghĩ rằng cô và em gái cô là hai người hạnh phúc nhất!
Vào một ngày đẹp trời khi Nhi vẫn ở bên trường cũ, cô đã được nghe giới thiệu về trung học Phổ thông Nam Sơn từ đám bạn trong lớp. Đương nhiên ngay sau đó, Nhi đã nằng nặc đòi ba mẹ cho học trường Nam Sơn dẫu nó nằm ở trung tâm thành phố. Cô đã hứa với ba mẹ rằng sẽ tự chăm sóc mình và giữ gìn sức khỏe.
Và thế là cô bé nông thôn Dương Nhi một mình lên thành phố lạ lẫm để học ngôi trường mà mình yêu thích.
Nhưng giờ đây cô lại cảm thấy nhớ trường cũ da diết bởi trước mắt cô là năm tên đàn anh lớp trên nằm trong danh sách "dàn học sinh ưu tú” của trường. Mặt tên nào cũng bặm trợn, hau háu như mèo thấy mỡ.
Cũng chỉ tại có người nhờ cất dùm mấy quyển sách vào thư viện nên cô mới bị đám này lôi ra đằng sau trường. Đúng là làm ơn mắc oán mà. Híc…
- Này cô em, sao tụi anh hỏi mà không nói gì hết vậy? Chảnh thế- Một tên trong số đó lên tiếng, giọng đểu không chịu được.


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Khi Ác Quỷ ôm Thiên Thần - Diễn Đàn Kênh Truyệnhttp://kenhtruyen.com/forum/44-11906-1#ixzz4JTDxvexy


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile