»  
»  
20:59, 16/10/2016

Kí Ức Anh Và Em
✿ Người Đăng: 0978131839

723 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Kí Ức Anh Và Em

Giới thiệu nhân vật
Seiryuu Fujita :
- Cậu ta là một người đẹp trai, rất thông minh nhưng hắn thực sự rất lười, sống một cách bắt cần đời, ranh mãnh, tai quái, được các cô gái trong trường vây quanh, hắn thì chẳng quan tâm gì hết, sở thích rất đơn giản : "Tôi thích gì là việc của tôi, OK ?”. Một biến cố trong đời cậu đã khiến một Seiryuu Fujita ôn hòa, nụ cười tỏa nắng ngày nào giờ thành ra như vậy ...
-


Yuuki Hashimoto :
- Cô gái rất dễ thương, lạc quan, vui vẻ, điều đặc biệt là Yuuki Hashimoto học siêu "dốt”, hậu đậu vụng về. Nhiều người nhìn cô ấy như người ngoài hành tinh chứ con gái ai lại như thế ^^ Nhưng cuộc gặp gỡ ... À không, phải là một tình yêu định mệnh đã làm Yuuki thoát xác.



Sugi Aoki :
- Misaka Aoki là bạn thân của Yuuki và Ami (muốn biết Ami là ai thì tí nữa sẽ có nhé ^^), lạnh lùng , sắc sảo, cạy môi Sugi cũng có bao giờ cười đâu, người làm cô ấy cười chỉ có một ...
-


Aiko Harashi :
- Dịu dàng, đáng yêu, ai bằng Aiko được chớ ^^ Nhưng cô gái này chỉ như vậy trước mặt các chàng trai thôi, tính tình thật thì đanh đá cá cầy, nói một câu cãi một câu, nhưng mà học giỏi kinh khủng toàn đứng nhất bảng đó !!!


Subaru Miyamoto :
- Năng động, "vua” thể thao,thân hình 6 múi to tổ chảng, nóng nảy đọng tí là oánh nhau, nói thì "thẳng hơn cả ruột ngựa”. Hắn ở trong đội bóng rổ của trường, là con át chủ bài của Trường cao trung Meitoku Gijiku trong các trận bóng.


Toru Ishii :
- Chàng trai ít nói, khuôn mặt điển trai, mỗi sáng chỉ nhâm nhi tách cafe, nụ cười ấm áp. Trớ trêu thay hai người bạn thân Toru và Seiryuu yêu chung một người con gái ...



Futaba Fujimoto :
- Nhà giàu, kiêu ngạo bậc nhất, là thành viên nổi bật nhất của "bộ ba Kurohyo” ( trong tiếng Nhật Kurohyo có nghĩ là: Báo Đen ), luôn là người gây rắc rối cho Yuuki Hashimoto vì sự đố kị trong tình cảm và những hiểu lầm khi xưa. Và cô ta "dốt” chẳng kém gì Yuukki.


Kao Hanazawa :
- Cô ta là người luôn nịnh hót, bày ra những quỷ kế để giúp Futaba đối đầu Yuuki. Bên ngoài tỏ vẻ than mật, phục tùng Futaba nhưng bên trong luôn muốn lật đổ và đoạt ngôi Nữ Hoàng của trường.



Nabe Gotoo :
- Ngây thơ, trong sáng, những vì gia thế giàu có nên đã bị Kao lợi dụng và coi như một thành phần trong nhóm. Luôn ảo tưởng về tình bạn nhưng rồi một ngày ...

Kết thúc phần giới thiệu nhân vật chính phụ quan trọng nhất, sau này sẽ có những nhân vật mới.
Chương I
Tôi Ghét Hắn Tên Đáng Ghét

One

Reng....Reng....Reng....
Tiếng chuông điện thoại của tôi reo lên. Tôi bật dậy tìm xung quanh giường, mắt nhắm mắt mở nhìn cái đồng hồ ... Ôi thôi chết ! 7 giờ 25 phút rồi. Tại sao ông trời đối xử với con như vậy, cái ngày khai giảng chết tiệt này sao phải đến trường sớm thế cơ chứ !!! Nửa tiếng đó không phải đùa đâu.
Tôi vừa kịp định thần, lao xuống giường nhanh như tên, phi vào nhà vệ sinh. Xong ! Tôi chỉ cần đúng 3 phút 25 giây ... Aaaaaaaaaa cái gì cơ 3 phút cơ á O_O Tôi chạy thật nhanh, nhưng dù muộn đến đâu thì không thể nào tôi quên hộp cơm trưa được. Chạy ... chạy.... chạy nhanh lên .... Trong đầu tôi lúc đó chỉ có vậy thôi.
Phù... Tôi thở phào nhẹ nhõm khi kịp giờ. Bước đến cổng trường tôi ngạc nhiên hết mức, ngôi trường tàn tạ của tôi ngày nào sao hôm nay khác thế. Tôi lùi lại vài bước nhìn tên trường, không không tôi đâu có nhìn lộn tôi dụi mắt đi dụi mắt lại nhưng đúng đó là trường tôi. Cây cối bao trùm ôm lấy ngôi trường , một màu xanh dịu dàng, sự mệt mỏi của tôi theo mùi hương hoa đào nhè nhẹ quyện trong làn gió mát bay đi. Không khí náo nức của mùa xuân, ngày khai giảng mà tôi chợt nghĩ là phiền phức giờ đây sao nó đáng yêu đến thế.
Tôi đang trong cảm giác trầm bổng, bỗng nhiên bà bạn Aiko từ đâu nhảy ra, hét lớn vào tai tôi :
" Yuukiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiiii .... "
Tôi giật nảy mình, cảm giác thiên đường của tôi đã bị bà "tám” này dẫm đạp không thương tiếc. Sugi nhẽ nhàng đi tới vỗ vai tôi, lạnh lùng thì thầm :
"- Bà đi trễ mất 15 phút, cuộc đi xem mặt của Aiko ! " – Sugi thở dài ngao ngán.
Ôi thôi chết! Tại sao chứ ? Khai giảng tôi vừa có cảm tình với nó sao bây giờ lại thấy nó đáng ghét dã man. Còn cả cuộc xem mặt trước buổi lễ của Aiko thân yêu nữa chứ ! Đúng là cái giờ hại cái thân mà.
Tôi lén nhìn sang Aiko, cố tỏ vẻ hối lỗi, ánh mắt cừu non ngây thơ "vô số tội”. Tôi nắm tay lắc qua lắc lại, năn nỉ bà bạn đầu đang bốc khói nghi ngút.
"- Aiko ơi, Aiko à, tui xin lỗi mà, dù gì cũng lỡ có một lần thôi mà, hẹn người ta hôm khác gặp cũng được mà. Tha cho tui đi Aiko thân mến … " – Aiko phụng phịu nhìn tôi, rồi trả lời rất phũ phàng.
"- Không !” – Nhỏ ta quay ngoắt mặt đi, giật tay ra. Tôi cũng chả nhường hỏi rõ to.
" Tại sao ? " – Tôi trợn tròn mắt nhìn.
" Tại… tại… vì là … " – Tôi cũng ngạc nhiên, sao lại ấp úng vậy ?
Tôi nhìn sang Sugi với ánh mắt thắc mắc. "Haizz” lại tiếng thở dài thườn thượt, liếc Aiko một phát rồi nói với tôi.
"- Thực ra anh chàng đó là mối tình đầu của A….. " – Aiko lúng túng nhảy dựng lên lấy tay bịt chặt miệng Sugi lại, mặt đỏ bừng như quả cà chua.
Tôi cũng hiểu được phần nào, lấy tay vỗ vai Aiko rồi kéo tay nhỏ ta về hàng của lớp đang lộn xà lộn xộn rồi nói nhỏ một câu.
"- Bà tha cho tui đi tui sẽ giúp bà cái vụ.... mối tì.... " – Aiko ngắt lời tôi.
"- Rồi rồi, nhưng lần sau bà còn đến muộn thì biết tay tôi, hiểu chưa ?” – Cái khuôn mặt xinh xắn của Aiko tươi tỉnh cả lên, cười một cái "phì”.
Sugi khuôn mặt cũng rạng rỡ hơn nhưng bà ấy vẫn không cười. Ba chúng tôi ngồi ngay ngắn để đợi buổi khai giảng bắt bầu.
Buổi lễ nghiêm trang diễn ra trong tiếng nhạc quốc ca đầy tự hào của đát nước Hoa Anh Đào. Chủ tịch hội học sinh mặc bộ đồng phục chỉnh tề, rút tờ giấy được gấp gọn trong túi áo ra đứng trước bục đọc phần giới thiệu và Marina-sensei hiệu trưởng nhà trường thanh lịch bước lên đọc bài diễn văn:
" Kính thưa các vị khách quý!
- Kính thưa các thầy giáo, cô giáo, cán bộ, công nhân viên Hệ thống giáo dục Trường Meitoku Gujiku cùng toàn thể các em học sinh yêu quý!
- Hôm nay là một ngày thật đặc biệt, chúng ta được cùng thầy và trò cả nướchát vang bài quốc ca, khai trường trong cùng một thời khắc; đó là sự khởi đầu ý nghĩa cho một năm học mới đầy thách thức nhưng cũng đầy cơ hội đang chào đón thầy và trò trường ta ...”
Cảm xúc ai nấy đều rất vui vẻ và quý trọng thời khắc thả bóng lên trời, bao nhiêu ước mơ của chúng tôi, của học sinh trường Cao Trung Meitoku Gujiku đều bay lên , bay cao bay xa, xa mãi xa mãi, mãi mãi là kỉ niệm đẹp của những học sinh năm nhất, năm hai và năm ba.
Kết thúc buổi lễ trong màn pháo tay nồng nhiệt của các thầy cô giáo và toàn thể học sinh.
Tôi cùng Sugi và Aiko đi vào một cửa tiệm bên đường để mua vật kỉ niệm cho năm học mới này. Aiko dòm đi dòm lại cửa hàng người ta rồi hét lên
" – Cái này đi !!!!!! Tui thích cái vòng kim cương óng ánh này cơ, nhìn đẹp ghê ...” – Mắt sáng như sao, giơ chiếc vòng đính toàn kim cương ra trước mặt tôi và Sugi.
"- Thôi đi Aiko, năm ngoái bà chọn rồi. Năm nay để Sugi chọn đi.”
"- Hà.... Thôi được, tạm biệt mày vòng yêu quý tao nhất định sẽ kết hôn với mày.” – Aiko tiếc đứt ruột.
Ở góc nào đó vọng ra tiếng nói của Sugi.
"- Hay chọn cái này đi ...” – Chiếc vòng tay có in chữ " Yujo " ( Yujo trong tiếng Nhật nghĩ là tình bạn )
Tôi và Aiko tròn mắt hết nhìn chiếc vòng lại đến nhìn Sugi.
"- Đẹp quá à >< Moe ~~~~ "- Aiko nhắm mắt nhắm mũi khen hết lời.
"- Sugi nhà ta cũng có mắt thẩm mĩ đấy. Giờ tui mới biết nhá  " – Tôi hếch mũi khen Sugi.
" Ờ... ừm... ai chi tiền ?” – Sugi hỏi rất thản nhiên.
" BÀ” – Aiko và tôi đồng thanh chỉ Sugi.
" – Tôi lại chi à ? Sao hai bà .... thôi để tui trả -_-" – Lại tiếng thở dài của Sugi.
Ba chúng tôi chụm vào nhau, cố gắng lên năm nay vượt qua dễ thôi.
__Còn tiếp__

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Kí Ức Anh Và Em - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-12280-1#ixzz4NGcqT54R



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile