»  
»  
23:33, 18/07/2016

Lò Bánh Mì
✿ Người Đăng: HotBoyHaThanh

3.515 Lượt Xem 665 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lò Bánh Mì

Lò Bánh Mì

- Truyện ngắn-
@Rain4ulove

Chap 1:


TUYỂN NHÂN VIÊN

Nam
Tuổi 18 - 40
Sức khỏe tốt
Siêng năng

Có thể làm ca đêm.
Lương thỏa thuận.
Nhận học việc.
Liên hệ : Chị ………….
09……………………..
Luân đọc bản thông báo tuyển dụng một cách chăm chú hết mức có thể, nó một mình một balo đi đến đất Sài Gòn này với vài trăm nghìn dính túi. Không quen biết, không nghề nghiệp, thôi thì cứ nhắm mắt làm liều, cầu may đi xin học việc ở cái tiệm bánh mì này xem như thế nào, nó giờ thì còn gì nữa đâu mà phải sợ.


- "Dạ chào chị." Luân từ tốn lễ phép gật đầu với người phụ nữ đứng tuổi.
- "Có gì không cậu?" - Bà ta nhìn Luân dò xét."
- "Dạ, em thấy bản tuyển nhân viên, em muốn xin học việc."
- "Vậy à, em ở đâu ?"
- "Em ở miền Tây mới lên Sài Gòn đó chị." - Luân trả lời câu hỏi một cách tự nhiên"
- "Chèn ơi, vậy hả, chị cũng ở miền Tây, chị ở Vĩnh Long, còn em?" - bà ta hồ hởi
- "Em ở Sóc Trăng."- Luân nhẹ lòng được một chút.
- "Vậy giờ em ở đâu?"
- "Em mới ra đây, cũng chưa biết xin việc gì, thấy bản tuyển người, nên em xin thử, chị có nhận học việc không?"
- "Vậy à, em nhiêu tuổi?" Bà ta nhìn thẳng mặt của Luân mà hỏi.
- "Em 21."
- "Uh, nhìn cũng hiền hiền, được rồi, vậy thì chị nhận em học việc, em học 1 tuần, nếu làm được thì chị sẽ tính lương cho em. Vậy thì em ở đây luôn cũng được." Bà gật gù.
- "Dạ, vậy thì tốt quá, cảm ơn chị." Luân vui mừng hết thảy.
- "À, mà em tên gì, chị tên Huệ."
- "Dạ, Em tên Luân."
- "Uh, Hiếu à, dắt thằng em vô trong cho nó tắm rửa nghỉ ngơi, rồi chuẩn bị ăn cơm chiều luôn." Bà ta nói vọng vào trong
- "Nghe rồi, chờ một chút." Tiếng thanh niên trả lời dội ra.


Hiếu là một thanh niên tầm 22, 23 tuổi, gương mặt chữ điền, mắt một mí, hàm răng trắng với cằm chẻ khá dễ thương, nhưng lại mang vẻ cục tính, cao tầm mét bảy, cặp ngực nở nang, thân hình rắn chắc với bắp chân to khỏe khoắn. Hiếu mặc quần short ngắn màu nâu đen, áo thun ba lỗ màu trắng làm tôn lên dáng người với cặp ngực to căng, làn da rám nắng tạo nên sự mạnh mẽ và nam tính.


(hình ảnh minh hoạ nhân vật Hiếu )


- "Tên gì ku ?" Hiếu nhìn Luân hất hàm hỏi.
- "Luân."
- "Uh, tao tên Hiếu. Theo tao, để balo trên gác đi, phía sau là nhà tắm, chuẩn bị tắm rửa rồi ăn cơm chiều luôn." Hiếu nhanh nhảu lùa Luân vô nhà.
- "Cảm ơn." Luân cười nhẹ.
- "Khách sáo cái con khỉ, vài ngày nữa thì chửi nhau cũng vậy."
- "Hì, tới đó hãy tính."
- "Ùh, mày ngủ bên góc này đi, tự dọn đi, chổ đó của thằng Hải, nó đi giao bánh rồi." Hiếu chỉ chỗ cho Luân.



Vậy là Luân được nhận, nó cảm thấy tươi tỉnh hẳn, giờ thì nó không cần phải lo đến chuyện cái ăn, chổ ngủ trong thời gian sắp tới nữa rồi, và nó có thể học được cái nghề. Ít ra nó sẽ không bị đói vì cái cửa hàng này lúc nào cũng có bánh mì. Nó tự cười một cách vui vẻ.
Mở balo lấy quần áo đã và chưa mặc, nó xuống nhà tắm, tranh thủ tắm táp và giặt mớ đồ mà nó mặc 2 ngày nay. Cũng may mắn là không quá bốc mùi, thật ra nó có ý muốn xin làm phục vụ ở mấy quán nhậu hơn, vì có thể ăn, nhậu, tiền boa và nhiều lý do khác nữa, nhưng thay đổi một chút cũng không phải là điều gì tệ. Coi như là một trải nghiệm mới vậy.
Luân dội ca nước lạnh lên mình, cảm giác mệt mỏi dường như tan hết vào không khí, thay vào đó là cảm giác mát lạnh , sản khoái tràn lên khắp thân thể, cơ thể nó không cơ bắp lắm, nhưng cũng được cái rắn rỏi. Nó cao 1,68m, nặng 60kg, cũng có thể coi là tạm chuẩn, nó chỉ không hiểu được là dù có đi ngoài trời nắng thế nào thì làn da nó vẫn không xạm đi được, nó mong có một làn ra rám nắng để có thể dễ xin việc hơn, chứ nhiều khi đi xin việc mà lại "sợ em làm không nổi, nhìn thư sinh quá” thì cũng mệt. Nó dùng tay xoa mớ bọt dầu gọi lên cơ thể và như thói quen nó xoa xuống vùng giữa háng, đã mấy ngày rồi không có thủ dâm, chỉ với mấy cú xoa nhẹ mà con cặt nó đã cương lên cứng ngắt, một con cặt dài khoảng 16 cm, đầu cặt đỏ hồng, da quy đầu đã tuột xuống làm cho đầu khất ló lên như một cái nấm nhỏ, bộ lông khá rậm rạp kéo dài lên đến rốn, hai trứng dái nó se lại. Luân không hiểu sao tự dưng nó lại bị nứng, và không hiểu sao khi sụt thì trong đầu nó lại xuất hiện thân hình gòn gàng, săn chắc của thằng Hiếu mà nó vừa mới gặp cách đây mấy phút.


- "Nhanh lên ku ơi, anh còn tắm nữa." - Hiếu nói lớn từ phía ngoài.
- "Chờ chút đi, còn giặt đồ nữa mà đại ca."
- "Uhm, tưởng mày còn làm cái gì khác nữa chứ."
- "Cái gì là cái gì." Luân giật mình.
- "Hè hè, ai mà biết được."


Tiếng Hiếu vọng từ bên ngoài cửa nhà tắm vào làm cho nó cụt hứng, nó nhanh chóng xả hết bọt dầu gội rồi tranh thủ giặt cho nhanh mớ quần áo và đem ra ngoài phơi, vừa bước ra cửa nó đã thấy Hiếu chỉ với cái quần lót trên người đứng trước cửa nhà tắm.


- "Hì, tắm thì anh không gấp, nhưng giải quyết thì hơi bị gấp đó." Hiếu cười cười,


Thì ra nhà tắm và nhà vệ sinh cùng phòng nên Hiếu mới như vậy, Luân nhìn Hiếu mà cười, nó không ngờ thằng Hiếu với bề ngoài hơi cục tính như tính tình thì lại hòa đồng và thoải mái như vậy, đúng là không thể đánh giá con người qua bề ngoài của họ được.


Phơi quần áo xong nó đi lòng vòng lên phía trên của cái cửa hàng mà nó sẽ làm việc, phía trước là quầy bánh mì, với 2 cái tủ kiếng to tướng, còn phía sau là 2 lò nướng bánh cao, mấy cái kệ để xếp bánh mì chưa nước, một vài cái sọt đựng bánh mì thành phẩm, một cái máy trộn và cắt, khuôn viên cửa tiệm khá sạch sẽ, một bộ bàn ghế và tủ đựng thức ăn ở phía sau bếp, sau khi đi lòng vòng thì nó nghe tiếng Hiếu.


- "Luân ơi." Hiếu gọi nó
- "Ở đây, gì vậy."
- "Phụ dọn cơm ăn chứ gì, mày không đói à." Hiếu trừng mắt nhìn nó.
- "Đói rồi, dọn mấy người ăn." Luân cười giã lã.
- "Hai thôi, tao với mày, chị Huệ về nhà ăn với chồng, còn thằng Hải thì khi nào về nó tự ăn."


Dọn cơm xong Luân và Hiếu cùng ăn, bữa cơm với rau muống xài, thịt kho mắm ruốc, rau tập tàn luộc, dưa cải và canh khổ qua. Luân ăn liền 4 chén, đúng là bữa ăn được dọn ra trong hoàn cảnh có người ăn cùng thì lúc nào cũng ngon hơn mấy dĩa cơm ở quán mà nó ăn 2 ngày nay. Nó và Hiếu vừa ăn vừa bắt đầu làm quen, Hiếu cũng là dân miền Tây, nhưng ở Trà Vinh, hai đứa bắt đầu nói chuyện càng hợp nhau hơn và bữa ăn cũng vui vẻ hơn.


- "Giờ không làm gì, mày đi lòng vòng chơi đi." Hiếu gợi ý cho Luân
- "Thôi, mệt lắm, giờ lên gác nằm cho nó sướng, có tật, ăn no xong là buồn ngủ."
- "Tật thiệt. Mở TV coi cũng được. Khi nào dọn tiệm thì tao kêu."




18h30, nó đang xem cái phim "Tiên Hắc Ám” của Star Movie thì thằng Hiếu kêu nó xuống phụ dọn, công việc chỉ là kéo 2 cái tủ kiếng vào bên trong, sắp xếp lại mấy cái kệ cho gọn gàng vào một góc, chồng mấy cái sọt không lại với nhau và đóng cửa tiệm bánh mì.


- "Ê, nhậu không?" Hiếu cười rồi hỏi Luân
- "Nhậu gì ?"
- "Mà muốn nhậu cái gì, ở đây thì chỉ có pate, thịt nguội, với nước sốt thôi."
- "Vậy là ngon rồi, bình thường ở quê nhậu cũng mua mấy thứ đó." Luân thật thà
- "Uh, vậy dọc chén đi"
Chap 2:


Vậy là nó đi dọn chén đũa trong khi Hiếu thì cắt thịt nguội và dọn ra mấy thứ khác, cuộc nhậu như vậy là bắt đầu.

- "Dô đi mày, chúc mừng mày xin được việc." Hiếu hất hàm cụng ly với nó.
- "Hì, cảm ơn nhiều. Mà tiệm này khi nào mới làm." Luân uống cạn ly rồi hỏi lại.
- "Uhm, khoảng 9 giờ thì cho bột, nước, men vào máy, rồi bật máy lên nó tự trộn, để hẹn giờ rồi đi ngủ." Hiếu giải thích
- "Rồi sao nữa."
- "Tới 1h sáng là phải dậy rồi, lúc đó lấy bột cho lên máy cắt, nó tự cắt thành mấy ổ bánh nhỏ, bỏ lên kệ, để cho nó nổi lên khoảng 1 tiếng rồi đem nướng, nó chung cũng nhẹ nhàng."
- "Chỉ vậy thôi hả." Luân hơi ngạc nhiên - " Sao dễ quá vậy?"
- "Uh, trước mắt thì có vậy, không nặng nhọc, nhưng mà phải làm đêm mới cực, còn ban ngày có thể ngủ thoải mái."
- "Giờ nhậu rồi sao tối thức làm được." Luân hơi do dự
- "Nhậu nhiêu đây có nhằm gì, làm riết rồi quen thôi, mà nói vậy chứ có mấy cái cũng phải học từ từ, như là bánh ngọt, bánh lạt, loại cua, ốc…." Hiếu gạt phắt đi hoài nghi của nó
- "Vậy ban ngày ông làm gì?"
- "Thì ngủ bù, rảnh thì đi chơi game, cafe…" Hiếu nóc trọn hết ly rồi nói.
- "Ghệ thì sao." Luân cười cười
- "Ghệ con mẹ gì, hì." Hiếu nhìn nó.
- "Là sao?"
- "Mấy chuyện khó khăn quá, bỏ qua một bên đi. Thằng Hải về kìa." Hiếu nhìn ra cửa đã thấy bóng thằng Hải bước vô




- "Ai đây?" Hải nhìn Luân ngạc nhiên, dò hỏi Hiếu.
- "Lính mới, bà Huệ mới nhận vô học nghề. Làm luôn không mày." Hiếu chỉ tay vô cái chỗ nhậu của hai đứa nó
- "Tắm cái đã." Thằng Hải dọt lẹ dô phòng tắm


Hải cùng tuổi với Hiếu, cũng cùng cở người với Hiếu. Tóc để ngắn, mắt 2 mí nhìn rất lãng tử, lại thêm có răng khểnh nên nhìn trẻ hơn tuổi thật một ít. Hải có tập gym nên nhìn ngực nở nang, mặc áo thun nên lộ hẳn ra những chỗ cần gồ lên, trông rất quyến rũ. Hải mang nét con nít trong sáng trong khi Hiếu lại toát lên vẻ rắn rỏi chính chắn.

( hình ảnh minh hoạ nhân vật Hải )



- "Được rồi, tự xử đi." Hiếu kiu nó vô ngồi chung
- "Uống được mấy ly rồi mà làm ghê vậy ?" Hải đứng nhìn hai tụi nó.
- "Cũng gần hết rồi, mày đi mua đi."
- "Chuyện nhỏ."


Hải đi mua thêm rượu về và 3 anh em lại uống thêm một lúc. Sau khi dọn dẹp vì một ngày làm việc khá bận rộn của Hiếu và Hải, một ngày khá mệt vì đi đường và xin việc của Luân, cả 3 đóng cửa tiệm và lên gác ngủ, Hiếu nằm ngoài, kế bên là Hải và trong cùng là Luân.



11h Luân mắc đái và lòm còm mò dậy đi xuống nhà tắm để giải quyết, nó cảm thấy lạ khi chỉ còn mình Hiếu nằm trong mùng, còn Hải thì không thấy, sợ làm Hiếu giật mình, nên nhẹ nhàng xuống gác đi vào nhà tắm, nó thấy cửa nhà tắm hé mở và có chút ánh sáng từ cái đèn cà na mày vàng lóa sáng ra ngoài. Nó lại gần và thấy Hải, đang đứng dựa lưng vào vách tường nhà tắm, quần cụt kéo xuống đầu gối, một tay thì đang vò ngực, còn một tay thì liên tục sục cặt, con cặt của Hải cũng dài gần bằng cặt của Luân, nhưng cái đầu khấc thì to hơn, và màu cũng sậm hơn của Luân. Nhìn cảnh đó mà cặt của Luân cũng bất chợt nứng lên, cộng với mắc đái vừa rồi làm cho Luân thật là khó chịu, nó không biết phải làm gì trong hoàn cảnh này, đẩy cửa vào để đái và gặp Hải, hay là nhịn một lúc, hoặc kiếm chổ nào đó giải quyết đại, hay là tạo tiếng động bên ngoài để Hải ngừng lại. Nó rất phân vân, rồi với bản năng và chút men rượu còn sót lại trong người nó quyết định mắt nhắm mắt mở kéo quần để lôi con cặt cứng ngắt của nó ra và mở cửa nhà tắm, lúc cửa nhà tắm vừa mở cũng là lúc con cặt của Luân được lôi ra ngoài quần, như vậy nó và Hải đều thấy của nhau, cả hai sẽ không ngại hoặc có ngại của không đứa nào nói ra.
Luân kéo cửa ra bất ngờ làm Hải giật mình mở mắt, Hải tỏ ra bối rối khi bất ngờ thấy Luân, nhưng cũng khá bất ngờ khi thấy Luân cũng ở trần và con cặt cứng ngắt đang nằm ngoài quần cụt, mặc dù có cái khác là quần của Hải thì đang tuột quá đầu gối, rồi như bất ngờ Luân cũng giật người đứng sững lại, cả 2 nhìn nhau, rồi nhìn con cặt cương cứng của nhau, trong một chút.




- "Mắc đái quá, nên đi đái." Luân vừa cầm cu đi vô nhìn Hải rồi nói.
- "Ừh, mắc đái mà cứng ngắt vậy hả?" Hải lườm lườm cu nó.
- "Uh, mắc quá nó vậy đó, ông cũng vậy hả?"
- "Uhm, ngủ không được, coi phim rồi giờ tự xử." Thằng Hải thở ra.
- "Hì, có cần tui xử dùm không?" Luân cười cười nhìn nó.
- "Hả, xử dùm." Hải ngạc nhiên nhìn Luân.
- "Uh, để tui đái xong rồi xử dùm ông."


Luân rất khó khăn mới đái xong với con cặt cương cứng, một tay vịn cặt mình để đái, một tay thì vuốt nhẹ lên con cặt của Hải. Lúc này, Hải cũng không còn ngại ngùng gì nữa, hai tay buông thỏng xuống, để cho Luân muốn làm gì thì làm. Đái xong, kéo quần lên rồi, tay còn lại của Luân bắt đầu mân mê lên cặp ngực của Hải, mò mẫm cặp ngực săn chắc, trắng trẻo của Hải, còn tay thì vuốt nhẹ nhàng lên xuống trên thân cặt của Hải. Rồi từ từ Luân khom người lên phía trước nhẹ dùng lưỡi liếm nhẹ lên đầu vú của Hải, từng cái liếm nhẹ của Luân làm cho cả cơ thể phía trên của Hải rung lên, hai tay bắt đầu nắm chặt lại, tay Luân không còn vuốt và sụt cặt cho Hải nữa mà từ từ nắm lấy hai tay của Hải, rồi Luân rê lưỡi nhẹ lên giữa ngực Hải, từ từ rê lưỡi xuống vùng rốn vùng bụng và vùng rậm lông của Hải, từ từ đầu lưỡi của Luân chạm nhẹ nhàng lên đầu khấc cương cứng của Hải, và nhanh chóng cả miệng của Luân ngậm hết con cặt đang cương và rỉ nước của Hải. Luân bú mút cặt Hải một cách say sưa, rồi buông tay Hải ra, tay Luân vòng ra phía sau ôm cặp mông đít săn chắc của Hải, miệng thì bú mút cặt và hai hòn dái của Hải, liếm dọc khe háng của Hải một cách say mê đầy hưởng thụ, rồi như không chịu đựng được. Hải kéo Luân đứng dậy, cả hai nhìn nhau, bất ngờ Hải rướn người tới trước và lưỡi Hải đã luồn vào miệng của Luân. Cả hai ôm nhau, nút lưỡi nhau, trau cho nhau nụ hôn và cả nước bọt như cặp đôi đang yêu đương thắm thiết, sau hành động hôn nhau đó, Hải đẩy Luân về phía sau và nhanh chóng kéo quần của Luân xuống, con cặt của Luân cũng đang rỉ ra chất nước nhờn trong trong, làm cho Hải vô cùng thèm thuồng, Hải cũng nhanh chóng cuối người và bú mút say mê con cặt của Luân, cả hai cứ hì hụp như vậy bú qua lại cho nhau khoảng 10 phút thì nghe có tiếng động trên gác. Luân giật mình, kéo Hải dậy, rồi cả hai cùng kéo quần nhau lên. Hải hỏi nhỏ:
- "Ông là bot hay top."
- "Top, còn ông?"
- "Tui cũng top." Hải chắc nịch.
- "Vậy thì chỉ được bú qua lại thôi." Luân tiếc rẻ.
- "Hì, ai nói vậy, ông theo tui. Im lặng là được."


Luân với Hải đi lên gác, cả 2 thấy Hiếu đang nằm ngữa và để ý cặt Hiếu có vẻ nứng lên dưới lớp quần. Hải kéo Luân đứng trước mặt Hiếu, rồi nhẹ nhàng kéo quần Luân xuống, Luân giật mình, nhìn Hiếu men như vậy, lẽ nào. Nhưng Luân đã nghĩ đúng, sau khi kéo quần và để con cặt nứng của Luân phía trên mặt Hiếu, Hải cúi xuống kéo quần của Hiếu xuống, và từ từ bú mút con cặt của Hiếu. Hiếu được bú mút trong khi ngủ thì giật mình mở mắt, ngay lặp tức thấy Luân với con cặt trước mặt, vậy là như thói quen, Hiếu lấy tay bợ ra sau đít của Luân, còn miệng thì lặp tức nuốt gọn chú em của Luân một cách say xưa.


Như vậy là đã biết nhau sau buổi nhậu đầu tiên và đêm thức đầu tiên của cả 3, lúc này Hải, Hiếu, Luân đều cởi hết quần áo, Hải thì bú cặt Hiếu, Hiếu thì say xưa liếm từng cm trên thân cặt và hai hòn dái của Luân, tiếng quạt máy vù vù, cùng tiếng bú nút chùn chụt làm cho căn gác trở nên dâm dục hơn.


Hiếu mò vào góc phòng, lấy ra hộp bao cao su và nhanh chống thao ra rồi đeo vào cho Luân, Luân và Hải cũng hiểu ý, Luân quay xuống dưới, kéo hai chân Hiếu lên, lấy gối nhét xuống phía dưới lưng của Hiếu, rồi nhẹ nhàng banh và liếm vào khen đít dâm dục ẩn dưới cặp mông săn chắc chắc Hiếu. Luân liếm nhẹ nhàng và phun một ít nước bọt lên cái lỗ nhỏ của Hiếu, rồi một tay giữ chân Hiếu, một tay tự quệt nước bọt của mình lên cặt, Luân từ từ đưa cặt lên phần lỗ đang ướt át và chờ đợi của Hiếu. Luân bắt đầu nắc cặt vào, cảm giác bót bó chặt lấy con cặt của Luân, ấm áp và chắc nịch, cặt Luân như muốn không chịu nổi chực bắn ra, nhưng sau cú nắc chậm mà sâu vào đít của Hiếu, Luân từ từ bình tĩnh lại, và rồi từ từ rút cặt ra thật chậm, để cảm giác sướng được giảm xuống mà không bắn khí ra. Cứ thế lặp lại nhiều lần từ từ , chậm rãi chuyển sang nhanh hơn và mạnh hơn, con cặt của Luân đã quen với cái lỗ đít của Hiếu bây giờ đã ướt át hơn, ra vô nhẹ nhàng hơn, cái lỗ của Hiếu thì như nuốt trọn từng cm chiều dài con cặt của Luân. Trong khi miệng thì đang bú mút hai hòn dái của Hải, Hải ngồi xổm lên mặt của Hiếu, quay mặt về phía Luân, cả hai nút lưỡi với nhau, cặt Luân đụ đít Hiếu, lưỡi và miệng Hiếu thì liếm và ngậm hai hòn dái của Hải, lưỡi của Hải thì quấn chặt lấy lưỡi của Luân, khung cảnh đầy dâm dục.


5 phút sau, ngồi nắc có vẻ hơi mỏi, Luân ngồi dậy, lúc này Hiếu cũng ngồi dậy, Hiếu quay lưng về phía Luân, rồi ngồi lên con cặt cứng ngắt của Luân mà nhún nhảy, từng cú nhún, cú xoay người dâm dục của Hiếu là Luân vô cùng sung sướng như muốn bắn ra. Hai tay Hiếu kéo tay Luân để vò bóp lên cặp ngực căng của Hiếu, Hải thì đứng trước mặt và nắc cặt như điên vào miệng của Hiếu, lâu lâu lại rút ra rồi đưa vào miệng của Luân.

Và chuyện gì tới sẽ tới, sau mấy cú nhún điêu luyện và mạnh mẽ của Hiếu, Luân nhanh chóng kìm chế không nổi và bắn tinh, Luân đẩy Hiếu ra nhanh chóng tháo bcs ra và bắn mạnh lên bụng lên ngực mình, sau đó nằm thở một cách hết sức mệt nhọc, Hiếu thì khum người xuống, miệng cuối xuống liếm từng giọt tinh trùng trên ngực, trên bụng của Luân, và liếm con cặt đang từ từ xùi xuống của Luân. Trong khi đó Hải cũng đã đeo bao và nắc Hiếu từ phía sau, từng cú nắc mạnh mẽ của Hải vào đít làm cho Hiếu sướng lên và bắt đầu rên rỉ, mặc dù miệng vẫn không rời khỏi cơ thể của Luân. Và rồi với những cú nắc càng ngày càng mãnh liệt, Hải cũng đã lên đỉnh bằng việt bắn thật mạnh vào bao bên trong đít của Hiếu.


Sau cuộc lên đỉnh vất vả, Hải và Luân nằm ngửa ra đó, lười luôn của mặc quần áo, còn Hiếu thì sau khi được Luân và Hải thay phiên thông cái lỗ đít dâm dục lúc nào cũng thèm cặt thì vô cùng thỏa mãn, mặc dù không có bắn khí, nhưng cũng cảm thấy hết sức sung sướng.


Cả 3 nằm đó thở đều và chờ đợi đến 1 giờ để chuẩn bị mẽ bánh mì mới, và công việc mới của Luân, còn Luân đang hối tiếc tại sao nó lại không đến xin việc ở đây sớm hơn một chút. Một ngày mới lại sắp bắt đầu……

...THE END...

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile