»  
»  
19:49, 02/11/2015

✿ Người Đăng: Madness_s

1.122 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Robot Ư? Chẳng Lẽ Không Có Quyền Được Yêu?

Chương 1: Lời đầu
"Có không giữ, mất đừng tìm."
- Giữa hàng tỷ ngườu trên Trái Đất này, liệu ai sẽ là của tôi đây?
---- Lời tác giả ----
- Quá khứ?
- Chỉ là những mẩu dữ liệu.
- Hiện tại?
- Một con robot vô cảm.
- Tương lai?
- Hỏng hóc, bị vứt bỏ.
- Thế đấy, số mệnh của 1 con robot khi sinh ra đã như thế rồi.
- Liệu nó có được ai yêu thương?
- Được ai chú ý?
- Hãy nhắm mắt lại và tưởng tượng đi.
-------- Bối cảnh --------
- Thế kỷ 30 - Thời đại phát triển thịnh vượng bậc nhất của khoa học công nghệ.
- Các nha khoa học đã phát triển một loại gene gọi là SS - 167. Nó kết hợp với gene của người đã chết để tạo thành một con robot.
- Con robot này giống đến từng chi tiết của người đó, nhưng không có cảm xúc, không có ký ức -- và nó chỉ là bản sao mà thôi. Những con robot như thế được gọi là Stario. Để có thể phân biệt được Stario với người thường thì rất khó.
- Vì vậy, nhiều người đã lợi dụng các Stario-er để thực hiện những việc xấu.
- Winter SS - 307 cũng không phải là một ngoại lệ.
---- Giới thiệu nhân vật -----
- Winter SS - 307 ( Winter ): Một Stario có khuôn mặt xinh đẹp. Mái tóc màu khói dài mượt, khuôn mặt sắc sảo, hút hồn bao nhiêu chàng trai. Đặc biệt là đôi mắt màu cafe đượm vẻ xa xăm và làn môi đỏ mọng. Đằng sau bộ mặt con người ấy, là những vùng dữ liệu, phần mềm mập mờ, khô khan. Và không có CẢM XÚC hay KÝ ỨC. Được Han cử đi để làm nhiệm vụ. Con người lúc trước: Bí ẩn. Được lập trình để làm theo lệnh của Han.
- Johann Striple Audrey ( Audrey SS - 429 ): Cũng là một Stario nhưng không hề hay biết. Cô được nuôi dưỡng, học tập như một con người bình thường. Có vẻ đẹp dịu dàng, thuần khiết, đúng chất một tiểu thư nhà giàu. Năm 16 tuổi, cô được "ba mẹ" - thực ra là những chuyên viên kỹ thuật tiết lộ rằng mình là một Stario. Quá sốc, cô bỏ nhà ra đi và gặp Winter. Từ đó, cô theo Winter cho đến giờ.
- Harley Pattin Lyam ( Lyam ): Là một chàng trai lạnh lùng, có quá khứ đau buồn. Năm 10 tuổi, tận mắt chứng kiến cảnh ba mình bắn chết mẹ mình và tự sát. Từ đó, trở thành một con người hoàn toàn khác: Lạnh lùng, vô tâm, tàn nhẫn. 12 tuổi: Được một người bí ẩn dạy võ và thành CEO của tập đoàn ALY - tập đoàn đứng đầu thế giới về mọi mặt. Ngũ quan tinh tế, nhạy bén, khiến bao cô gái đổ lên đổ xuống vì cậu. Có trí thông minh tuyệt vời.
- Farkas Han ( Han ): Một con người bí ẩn. Là người trực tiếp điều khiển và ra lệnh cho Winter. Độc tài, thâm độc, luôn điều khiển người khác, là một thiên tài. Thân thế: Unknow. Mong muốn thống trị thế giới bằng việc dùng các Stario.
---- Các nhân vật phụ -----
- Hiara Stany ( Hira ): Chuyên viên kỹ thuật của nhà máy Kier Shout. Là người đã nuôi dưỡng Audrey. Chỉ hành động theo những gì Han nói. Có vẻ đẹp đôn hậu, nhưng bên trong thì không như thế. Sau này sẽ thay đổi.
- Johann Striple Britt ( Britt ): Cũng là chuyên viên kỹ thuật của nhà máy Kier Shout. "Bố" của Audrey. Khuôn mặt khắc khổ, ánh mắt sâu hun hút. Không ai biết được ông ta nghĩ gì, trừ Han. Trug thành với Han.
- Mie Hanna ( Mie ): Bạn thân duy nhất của Lyam. Thầm yêu Lyam từ lúc nhỏ nhưng không dám nói. Có tài năng, khuôn mặt dễ thương nhưng hiểm độc. Luôn tìm cách để độc chiếm Lyam.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Robot U? Chang Le Khong Co Quyen Duoc Yeu? ~ Robot Ư? Chẳng Lẽ Không Có Quyền Được Yêu? - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-6601-1#ixzz3qR4t693K



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile