»  
»  
19:49, 02/11/2015

✿ Người Đăng: Kaiz169

2.205 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sau Cơn Mưa

Tác phẩm đầu tay mong các bạn đón đọc, vì lần đầu viết truyện ko hay các đg góp ý chỉnh sửa.
Mong các bạn ko ném đá nếu truyện ko hay mà góp ý chân thành để tác sửa chữa xin chân thành cảm ơn tất cả các bạn.

SAU CƠN MƯA
* GTNV:★ Vũ Ngọc Lâm : 17t , cao1m75 , khá cân đối ko mập ko ốm, da ngăm do hay ra nắng, là 1 tranguys có tính cách nổi loạn thik làm trò phá phách 1 siêu quậy ẩn danh,là một kẻ khá là biến thái ak, có 1 bộ óc thông thái nhưng ko áp dụng vào bài vở mà dùng cho các trò nghịch và phần xã hội ko thik học hành đi học cho có lệ và thường bày trò chọc phá người khác. Gia đình thuộc hàng khá dã ko có ( là ko đói ăn ngày nào thoi) nhà có 3 anh em nhưng mỗi người mỗi tính ko ai hợp nhau nên thường cách li nhau để tránh mất mác đồ đạc trong nhà (tức là đám chúng nó phang nhau bể đồ ak mà ).

★ Nguyễn Ái Hân: Bằng tuổi Lâm , là bạn thân của Lâm, cao 1m64, thân hình khá tròn, da dẻ trắng trẻo, rất mê trai (mê zai là chắc chắn ko fai les rồi ) tính tình cù lần chậm tiêu ( chơi với tên Lâm là hay ăn đòn lắm ak cái tội nói 10 hiểu 1 ấy mà ), là một đứa học khá nhưng kiểu quá lý thuyết cứng nhắc nên tiếp xúc xã hội kém hơn Lâm ko quậy phá nhìu nhưng cũng hùa với Lâm khá nhìu vụ. Gia đình giàu có nên được nuông chiều dẫn đến mắc bệnh tiểu thư ko làm được j hết được tụi bạn đánh giá là hậu đậu nhất đám.

★ Mai Kim Linh : cũng là bạn Lâm ngang tuổi, cao 1m69, thân người gầy da cũng ngăm, cũng là 1 đứa mê zai nhưng thua Hân, tính tình khá là bốc đồng nổi loạn, thuộc hạng cũng ăn chơi, là 1 đứa bướng bỉnh khó bảo, cũng quậy phá như Lâm và biến thái thua Lâm, sức học cũng như Lâm cỡ trung bình nhưng lại ảo kiểu hoạt hình ko hay tìm hiểu dẫn đến ko thực tế đời sống ( sống ảo). Gia đình cũng khá dã ko được nuông chiều như Hân nhưng lại theo kiểu buông thả.

★ Trần Minh Bảo Ngọc : 17t , cao 1m68, thân hình cân đối + 3 vòng chuẩn, làn da trắng tinh khiết như 1 viên ngọc trai, nét đẹp vô cùng tao nhã khiến nhiều kẻ phải si mê, tính cách tiểu thư ko ham việc nặng, thích đọc các trang tiểu thuyết, ưa sạch sẽ , hoà đồng nhưng cũng hơi kiêu bởi vì được nhiều kẻ săn đón. Gia thế giàu có, sỏ hữu công ti lớn kinh doanh các mặt hàng công nghệ, ngoài ra còn có công ti con chuyên ngành thiết kế, vì là con 1 nên ba mẹ cũng rất nuông chiều cô công chúa nhỏ nên ko gò bó cô khi giao tiếp với mọi người và ko ép buộc cô phải lựa chọn bạn đồng gia thế .

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Sau Con Mua ~ Sau Cơn Mưa - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-5473-1#ixzz3qQx2RxJy


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile