»  
»  
21:46, 09/11/2016

Sẽ Cứ Mãi Yêu Anh
✿ Người Đăng: 0941736093

665 Lượt Xem 6 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sẽ Cứ Mãi Yêu Anh

Cuộc đời của nó - Diệu Hằng sẽ cứ lặng lẽ trôi qua, 1 cách buồn chán và yên ắng. Cuộc sống của nó sẽ không bao giờ nổi sóng nếu như hắn - Hoàng Quân không bước vào cuộc đời nó, nếu như nó không nhận được học bổng và vào trường Two Mis này. Dù muốn hay không thì hắn cũng đã chính thức bước vào đời nó.
Nó - Mai Thị Diệu Hằng là một cô gái không có điểm gì nổi bật, con nhà nghèo, bố mất khi nó mới 2 tuổi. Nó sống với chị gái và mẹ. Vì không có tiền nên chị của nó là Bảo Ngọc phải nghỉ học đi làm kiếm tiền cùng mẹ để nó có tiền tiếp tục học.
Khinó được chuyển đến trường mới,một phần nó cũng rất vui, một phần cũng hơi lo sợ. Nó cứ đứng ngẩn ngơ mà ngắm cái trường mới không để ý rằng 1 chiếc xe đang lao tới sau lưng nó.
- Nè con nhỏ kia muốn chết hay sao mà đứng giữa cổng đi vào thế hả - Là Hoàng Quân, hắn nói vọng từ trong xe ra.
Nó giật mình quay lại, nhìn qua tấm cửa kính của ôtô, nó thấy 1 người con trai, rất đẹp trai còn bên cạnh là 1 cô gái đang ôm cổ bá vai người con trai đó. 1 lần nữa tiếng hét lại vang lên.
- Con nhỏ kia, điếc à - Lần này là cô gái ngồi bên cạnh nói.
Nó từ từ né sang 1 bên cho xe đi vào. Cứ nhìn theo ôtô mà nó ước có ngày được như vậy. Nhưng ước thì vẫn chỉ là ước thôi. Nó được điều vào lớp 11A1 của trường. Bước vào lớp mọi ánh nhìn đổ dồn vào nó nhưng chỉ mấy phút đầu thôi.
- Em tự chọn chỗ đi- Cô chủ nhiệm nói.
Nó từ từ tiến tới cái bàn cuối cùng mà ngồi vừa yên vị dưới ghế, bỗng 1 luồng điện phát sáng. Tất cả học sinh nữ cứ hướng mắt lên nhìn người con trai đó. Lại là hắn, người sáng nay nó gặp ngoài cổng. Hắn bước xuống bàn cuối thì thấy có người ngồi chỗ đó thì hét lên.
- Ai cho cô ngồi chỗ đây hả
Đáp lại hắn là sự yên lặng khiến cho hắn tức tối hơn. Vứt cặp xuống bàn và lăn ra ngủ. Cả buổi đó hắn cứ ngủ vậy thôi. Theo đúng chủ nghĩa " cô giảng kệ cô, tôi ngủ kệ tôi "
Reng ... Reng... Reng ...
Cuối cùng giờ ra chơi cũng đến.
- Cô chuyển ngay đi chỗ khác cho tôi.
- .....
- Bộ cô điếc à?
- .....
- Tôi nói lại lần cuối: " ĐI CHỖ KHÁC " !!!
- .....
Hắn cứ thế mà độc thoại 1 mình thôi. Dù hắn có quát nó vẫn gan lì không trả lời, không nhìn hắn lấy 1 cái. Không phải là nó kiêu mà nó không muốn đối mặt với hắn mà thôi.
- Bộ cô bị câm rồi hả? Tội nghiệp ghê

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Sẽ Cứ Mãi Yêu Anh - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12137-1#ixzz4PXr1dXtA



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile