»  
»  
18:54, 09/12/2015

Sự Lựa Chọn
✿ Người Đăng: lanhhan202011

1.709 Lượt Xem 8 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sự Lựa Chọn

Tác phẩm: Sự Lựa Chọn . . .

Tác giả: Băng Lãnh( gọi là Băng nhi or Jin)

Thể loại: Gay, học đường, harem

Tình trạng truyện: Đang sáng tác

Đây là lần đầu Băng nhi viết truyện nên có rất nhiều sai sót. Mong m.n nhận xét dzùm em * cúi * Arigatou minna-san~

Giới thiệu nhân vật:

Nó_ Hoàng Minh Minh_ Một thằng con trai được mọi người yêu quý vì khuôn mặt bấy bì với đôi mắt to tròn, da trắng mịn như da em pé (Jin: Oa ghen tỵ wá đi mất!!!) và học lực lúc nào cũng đứng đầu trường. Chính vì thế nó rất kiêu ngạo.
Tuổi: 17. Lớp: 11a. IQ: 300/300

Hắn_ Dương Minh Phong_ Một thằng con trai rất lạnh và ngông cuồng lấy việc đánh nhau ra làm trò giải trí mỗi khi mệt. Thầm yêu đứa em họ của mình và làm đủ mọi cách để em họ yêu mình. Với khuôn mặt điển trai lạnh tanh hắn làm tất cả con gái bị điên loạn.
Tuổi: 17. Lớp: 11b. IQ: 300/300(Jin: Tin được không? Anh này IQ cao như vậy mà học lực đứng thứ 2 từ dưới lên)

Cô_Nguyễn Bảo Ngọc_ Một cô tiểu thư điệu đà, sống trong nhung lụa nhưng rất tốt bụng, luôn giúp đỡ mọi người xung quanh. Là đứa em họ mà hắn yêu, mặc dù vậy nhưng người cô thích là nó. Đứng top 5 hsg của trường.
Tuổi: 17. Lớp: 11a. IQ: 298/300

Anh_Phan Anh Tuấn_ Một thằng con trai với dáng vẻ thư sinh và đứng top 2 hsg của trường(sau nó). Không những vậy anh là hội phó Hội học sinh_ cánh tay phải đắc lực của nó.
Tuổi: 18.Lớp: 12a.IQ: 298/300

Cậu_ Hoàng Thiên Quân_ Một thằng con trai với khuôn mặt điển trai và tính tình trẻ con. Đứng top 3 về học lực giỏi của trường. Là anh trai của nó và cũng là hội phó Hội học sinh_ cánh tay trái đắc lực của nó.
Tuổi: 18.Lớp: 12a.IQ: 298/300

Nhỏ_ Triệu Nguyệt Ánh_ Một cô tiểu thư yếu đuối nhưng lúc nào cũng tỏ ra mình là người mạnh mẽ trước mặt người khác. Học lực của cô đứng top 4 của trường. Luôn thầm yêu nó và nghĩ nó là "bạch mã hoàng tử" của đời mình(Jin: Chị này atsm wá!)
Tuổi: 17.Lớp: 11b.IQ:298/300
* Ngoài ra còn một số nhân vật phụ khác sẽ xuất hiện trong truyện nên Băng nhi sẽ giới thiệu sau^^ Arigatou mina-san đã ghé thăm truyện của Băng nhi~~

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Su Lua Chon ~ Sự Lựa Chọn - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-7173-1#ixzz3tpky9mdm


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile