»  
»  
18:18, 15/12/2015

Sự Trả Thù Của Cô Gái Yếu Đuối
✿ Người Đăng: 01635566334

2.868 Lượt Xem 237 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Sự Trả Thù Của Cô Gái Yếu Đuối

Chap giới thiệu.
Vì mình bỗng nhiên có ý tưởng mới nên mình mới sáng tác ra truyện này. Mọi người đọc xong cho xin ý kiến nha.
Giới thiệu sơ lược về truyện: Truyện kể về sự trở lại với ý định trả thù của một cô gái._nó đã bị phản bội bởi hắn_một người rất tài giỏi và lăng nhăng, nhưng sao khi nó phát hiện và chia tay, hắn đã trở nên lạnh lùng và không để bất kì người con gái nào đến gần. 7 năm sau, nó trở về với dáng vẻ lạnh lùng thờ ơ nhưng rất quan tâm người khác. Vì công ty nhà nó bị người khác hãm hại làm ăn thua lỗ, nó phải giúp ba mình và hợp tác với hắn. Từ đây, quan hệ giữa hắn và nó bắt đầu.
Phan Huỳnh Thiên Ân (Zan): là một người con gái có nét đẹp của thiên thần, rất hồn nhiên và giàu cảm xúc, nhưng sau khi chia tay hắn, nó ra nước ngoài du học và trở về giúp công ty ba nó với dáng vẻ lạnh lùng và rất ghét hắn. Biết võ sơ sơ. Công ty gia đinh nó lớnmạnh nhưng vẫn dưới tập đoàn nhà hắn một tí.
Hàn Gia Khiêm (Kin): là một người tài giỏi, lạnh lùng và quyết khiến nó yêu hắn. Vô cùng yêu thương nó. Giỏi võ. Quản lí công ty còn giỏi hơn cả nó.Sau 7 năm, hắn đang là giám đốc tập đoàn Hàn thị.
Phan Huỳnh Thiên Minh (Wan): anh hai nó, rất ủng hộ nó và cũng không ưa gì hắn. Nhưng sau này thì khác. Giỏi võ.
Hàn Gia Nghi(Ri) : Bạn của nó ở nước ngoài. Cô rất khổ sở khi thấy nó nhìn hắn bằng ánh mắt đối nghịch. Cô rất thương nó. Ri có phần hơi mạnh mẽ hơn nó nhưng có lúc rất yếu đuối. Luôn bảo vệ nó lúc ở nước ngoài. Cô rất giỏi võ và có phần xinh đẹp kém nó xíu thôi.
Nào, vào truyện nhé.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Su Tra Thu Cua Co Gai Yeu Duoi ~ Sự Trả Thù Của Cô Gái Yếu Đuối - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-6679-1#ixzz3uOdCuJU8



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile