»  
»  
16:20, 14/01/2015

✿ Người Đăng: congchuateen

1.315 Lượt Xem 12 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thiên Đường Cậu Bước Địa Ngục Tớ Đi

CHƯƠNG MỘT : KHỞI ĐẦU

Chuyến xe bus đông đến nghẹt người . Tôi và cậu đứng đối diện nhau ở cuối xe. Tôi?Cậu?
Tôi-Nguyễn Tô Ngọc Uyển , một con người bình thường và cũng chẳng có gì thu hút hay nổi bật . Nếu nói điều gì đặc biệt nhất ở tôi thì đó hẳn là cậu . KHác hoàn toàn với sự lu mờ nhợt nhạt của tôi . Cậu luôn là tâm điểm của mọi sự chú ý . Vẻ điển trai của cậu thu hút mọi ánh nhìn. Hai con người tưởng chừng ở hai thế giới khác nhau ấy lại luôn song hành với nhau trong một khoảng thời gian rất dài.
Cậu- Lê Đặng Đăng Khoa , người bạn thân duy nhất mà tôi có được .
Tôi cũng chẳng nhớ rõ tôi và cậu đã gặp và quen biết nhau như thế nào ? Nhưng hầu như trong kí ức của tôi , cậu luôn hiện diện :
-Nếu cậu cứ nhìn tớ như thế !!! E là tớ sẽ thành thịt quạ mất!
Tôi nói rồi đưa mặt sang phía khác để tránh những con mắt hình viên đạn đang nhắm thẳng vào mình.
Tôi không thích người khác nhìn mình như thế. Những cái nhìn ganh ghét , đố kỵ , coi thường ấy dù cũng q1uen dần nhưng điều đó không có nghĩa là không hoàn toàn không khó chịu.
Cậu có vẻ không quan tâm đến sự ngưỡng mộ hay say đắm của các cô gái. Ánh mắt cậu nhìn tôi rồi hướng ra ô cửa sổ và có vài chút suy tư.
Tôi không biết có phải cậu ấy ghét con gái hay không nữa.
Bởi từ trước đến giờ tôi chưa từng thấy cậu nhắc về bất cứ cô gái nào nói chi đến hẹn hò . Hoặc cũng có thể cậu không muốn nói cho tôi biết? Tôi cũng không rõ nữa.
Cậu vốn khó hiểu nên ở một số vấn đề tôi không tài nào đoán nổi cậu đang nghĩ gì . Điều duy nhất tôi có thể chắc chắn là với cậu tôi quan trọng cũng như sự quan trọng của cậu trong tôi vậy.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thien Duong Cau Buoc Dia Nguc To Di ~ Thiên Đường Cậu Bước Địa Ngục Tớ Đi - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-986-1#ixzz3OmmoNKzV



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile