»  
»  
14:18, 09/04/2016

✿ Người Đăng: jungkookie

895 Lượt Xem 0 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thiên Tình: Nguyện Yêu

Truyện Thiên Tình: Nguyện Yêu
[Phần Thứ Nhất]

Thể loại: Hiện Đại, Hắc Bang, Sủng 1 vs 1, He...

Couple: Lạc Tề - Kiều Thanh Tâm

Số chương: >= 12 chương

Giới thiệu:

Trong giới hắc đạo là lão đại uy chấn tiếng tăm lẫy lừng, người người khiếp sợ.
Trong giới bạch đạo là chủ tịch hô phong hoán vũ của tập đoàn đa quốc gia vô cùng hùng mạnh_Tề Y, người người kính trọng.
Một con người luôn phải tự mình trãi qua những tột cùng của khổ cực, đau đớn về tinh thần lẫn thể xác, nhưng không thể gục ngã chỉ có thể ép buộc chính bản thân cố gắng vực dậy, dùng máu của kẻ thù để tắm cho chính mình,để làm được người mạnh , người nắm quyền đế vương thì không thể có cuộc sống bình thường.Đó là lẽ sống!
Lạnh lùng, hờ hững, thâm trầm, không có bất kì tin tưởng nào quá sâu vào người khác ,dựa dẫm càng không thể tồn tại, chỉ có ngày càng lớn mạnh, ngày một tàn nhẫn với người và với mình thì mới có thể sống...đó là cuộc sống, là con người của Lạc Tề.
Lạc Tề chưa bao giờ nghĩ đến sẽ có một ngày cuộc đời anh được soi sáng, càng không nghĩ đến hai từ "Hạnh phúc" đối với anh được viết như thế nào?. Đối với anh chỉ có tồn tại chân lý "kẻ thắng làm vua kẻ thua làm giặc" , đứng trước mặt anh đừng dễ dàng nói ra chữ "Không" vì như thế cái chết lại càng xa vời. Sống không bằng chết mới thú vị.
Cùng chung một bầu trời nhưng là cả hai thế giới khác nhau.
Cô chỉ là một sinh viên năm ba ngành kinh tế hết sức bình thường. Gia cảnh bình thường, cũng chỉ đủ ăn đủ mặc, tuy ba mẹ cô qua đời từ sớm ,nhưng chí ít cô vẫn còn ông bà ngoại. Ngoài việc cô có chút nhan sắc thì vẫn chỉ tóm gọn trong hai chữ "Bình thường".
Giờ lên lớp sẽ lên lớp, giờ nghĩ thì phụ ông bà một tay trong nom cửa hàng hoa, thi thoảng tụ tập bạn bè dạo phố. Đối với cuộc sống hiện tại Kiều Thanh Tâm không một lời oán than.Nhưng làm người cũng cần có ước mơ, mà ước mơ của cô chỉ đơn giản trong ba điều: thứ nhất mọi người cô yêu thương luôn sống vui vẻ, thứ hai cô mong muốn sau khi tốt nghiệp sẽ có công việc ổn định và cuối cùng là điều mà hầu hết các cô gái điều mong muốn đó chính là sẽ tìm được một nửa kia cho mình rồi sống cuốc sống gia đình êm ấp,hạnh phúc. Đôi khi bạn bè hỏi cô "Tại sao không ước được gặp bạch mã hoàng tử?" thì cô chắc chắn sẽ đáp lại "Tại sao phải cần hoàng tử? Mình cũng đâu phải công chúa".

Nhưng mà định mệnh vốn có sự kì diệu khó ai biết trước. Khi hai con người hoàn toàn xa lạ cùng về chung một nhà, cô bước vào thế giới của anh , anh nắm tay đưa cô vào thế giới của mình thì chuyện gì sẽ xảy ra?
Dù trước đây anh chưa từng nghĩ mình sẽ có được hạnh phúc, cô cũng không nghĩ mình sẽ thành công chúa nhưng ý trời đã định tình yêu đã đến chỉ là chờ xem người có vì người "Nguyện Yêu"!
.....

Đối với cô, anh lần đầu dùng trái tim để đối tốt, chỉ là cô sẽ như vậy không?

"Kiều Thanh Tâm, em nguyện yêu tôi không?"

"Em...."

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thien Tinh: Nguyen Yeu ~ Thiên Tình: Nguyện Yêu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-9385-1#ixzz45L8BPCzu


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile