»  
»  
20:11, 27/12/2014

✿ Người Đăng: trangthuykudo

1.811 Lượt Xem 132 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tình Yêu Không Chỉ Có Màu Hồng

Tôi sẽ không đưa các bạn tới 1 thế giới toàn màu hồng . Tôi muốn hướng độc giả tới 1 thế giới chân thực hơn của cuộc sống , xã hội . Nơi đó không phải là nơi thứ mình muốn tự tìm đến , tự duy trì . Đó là nơi muốn có được thứ gì thì phải có gắng , phải cạnh tranh . Đó là nơi chúa không phải lúc nào cũng đáp ứng bạn . Đó là nơi mà tình yêu thiên biến vạn hóa , bạn tưởng như có trong tay nhưng thật ra lại vô cùng xa xôi , bạn nghĩ nó không tồn tại nhưng lại ngay bên cạnh bạn.

Chap 1 . Thiên Thủy

Tuyết rơi. những bông tuyết bay nghiêng ngả theo sự đưa đẩy của những làn gió Đan Mạch . Xa xa vọng đến tiếng chuông nhà thờ cao vút, uy nghi, thiêng liêng. Sóng biển nhè nhẹ vỗ vào bờ cát như cái ôm giữa mùa đông lạnh giá . Những bóng đèn neon được bật lên thắp sáng phố xá đang bị bóng tối nuốt chửng . Qua ô cửa kính , những cây thông noel được trang trí lộng lẫy , rực rỡ ,ấm áp......
- Aizzzz , không biết đến bao giờ cả nhà mình mới cùng đón Giáng Sinh ....-cô bé nhỏ nhắn co mình trên ghế salon vừa xem TV vừa hỏi vu vơ .
-Cô chủ! bà chủ gọi cô lên trên phòng của bà ạ.
-Dạ?_cô bé ngạc nhiên_không phải mẹ không thích cháu lê phòng của bà sao? A!có phải mẹ hết giận cháu rồi không? Yeah!mẹ yêu cháu rồi ! mẹ yêu cháu rồi!Cháu lên với mẹ đây!
cô bé quá hứng khởi mà không biết đằng sau mình ánh mắt cô giúp việc đã trở nên phức tạp.
cô bé háo hức bước tới gần cửa phòng của mẹ . càng lại gần cô càng thấy hồi hộp . căn phòng đó với cô gần như là cấm địa . Bàn tay nhỏ xoay núm cửa . Cánh cửa từ từ mở ra , ánh sáng rọi vào mắt làm cô bé phải giơ tay lên . Đợi cô bỏ tay xuống thì đã nhìn thấy mẹ - người phụ nữ cô mới thấy 1 lần nhưng vô cùng sùng bái. Mẹ thật đẹp! Mẹ có phong thái lạnh lùng , thánh thuần tựa như bông tuyết xứ Đan Mạch . Mẹ cũng có nét quyến rũ , thành thục của người phụ nữ ngoài 30 . cô bé nhìn mẹ với ánh mắt tôn sùng. Giọng của mẹ cất lên với âm lượng vừa đủ,mang theo hơi lạnh lẽo:
-Lại đây!
.
.
.
- Aaaaaa........
Tiếng kêu khe khẽ vang lên xé rách sự yên tĩnh và màu đen âm u của căn phòng. Thiên Thủy mở to đôi mắt phượng . Đôi mắt xanh ngọc ấy sâu thẳm như không có đáy xoáy vào khoảng không. Bao năm qua thế nhưng cô vẫn không thể nào quên được đoạn kí ức đó . Khi nhắm mắt , quá khứ lại ùa về giày xéo trái tim sần sùi của cô. Mỗi sáng thức dậy trái tim lại thêm lạnh lẽo, trống rỗng . Cô ngồi dậy , mở toang cửa ra ban công để gió lùa vào . Ánh trăng lạnh lẽo như tan chảy trước người con gái này. Từ cô tỏa ra khí chất lãnh đạm , lạnh lùng, thanh cao . Đôi mắt cô vô hồn lại như 1 cạm bẫy vô đáy , lại như có 1 làn sương bao quanh làm người ta lạc lối , mất phương hướng. Khuôn mặt cô như ngọc , như như tinh hoa của vạn vật cao quí , như viên dạ minh châu sâu dưới đại dương không gì có thể xâm phạm . Dưới ánh trăng bàng bạc , cô như tử thần đoạt hồn .
Cuộc sống ban đêm của nước Mỹ còn náo nhiệt và đa dạng hơn ban ngày . Thiên Thủy thu vào tầm mắt những tòa nhà cao chót vót , những con đường nhộn nhịp . Cô vào nhà pha 1 ly cafe đắng , ngồi lên chiếc ghế bành giữa ban công , vô cảm nhìn sư phồn ha hiện đại nhưng đầy bất công , tội ác kia. Càng nhìn đáy lòng càng lạnh , càng hận. Đúng vậy ! Cô hận chính bản thân mình , hận chính thân phận của mình.
Thời gian cứ lặng lẽ trôi đi . Ánh ban mai bừng sáng sau những dãy nhà chọc trời . Phố xá tắt đèn để khoác lên mình chiếc áo bon chen. Những hạt sương nằm im lìm đợi bốc hơi trong sự ấm áp của ánh nắng và hồi sinh trong cái lạnh giá của màn đêm . Thiên minh ghét bình minh vì ánh sáng của nó quá chói , quá sạch sẽ , quá rực rỡ . Cô không xứng với thứ ánh sáng thần thánh này .
Cô bỏ vào trong nhà . chuông điện thoại reo lên . Không cần xem cô cũng biết là ai gọi .

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tinh Yeu Khong Chi Co Mau Hong ~ Tình Yêu Không Chỉ Có Màu Hồng - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-1155-1#ixzz3N6TXqvZh


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile