»  
»  
23:08, 22/05/2016

✿ Người Đăng: minion

1.054 Lượt Xem 32 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Yêu Em Tiểu Ân Bảo Bối

Tên truyện: Yêu em tiểu Ân bảo bối
Thể loại: tình cảm teen
Tác giả: Minion - Mi
Cảnh báo: không
Casting:

1. Đường Ân : 19+ còn hay gọi là Tiểu Ân.Con út của Chủ Tịch Tập Đoàn Diamond ( Mi: bịa hoy nha ^^ ) Đứng đầu TG về kim cương, đá quý, bla bla. Đang học tại trường đại học bách khoa, giấu kín gia thế, theo học với tư cách học sinh được học bổng. Tình cách điềm đàm, hòa nhã và dễ gần...có đôi khi cũng rất "máu lạnh".Là hoa khôi của trường với gương mặt xinh đẹp không kém phần sắc sảo. Cũng là 1 người đáng gớm khi thành tích võ thuật cao chót vót và chưa ai đánh thắng Ân.

2. Đường Kha: 21+ là anh trai của Ân, hiện đang làm tại phó giám đốc công ty chi nhánh lớn nhất của gia đình. Với IQ 3 chữ số thì anh đã lấy được 5 bằng đại học danh tiếng năm 16+ ở các nước...điều này không có nghĩa là Ân không giỏi nhé :)) Ngoại hình và rính cách y hệt nhau, lạnh lùng và bí ẩn. Đôi mắt xám lạnh với ánh mắt hờ hững đầy cuốn hút. Làm chức cao nhưng cũng không tay vừa khi thành tích ăn chơi gái gú và đánh nhau của anh cũng cao ngang ngửa với em gái mình. Rất thương em gái!

3. Trịnh Phong: 21+ là tổng giám đốc công ty chi nhánh lớn nhất của gia đình Kha - Ân. Mồ côi cha mẹ khi lên 10 và được ba mẹ anh em họ Đường nhận nuôi dưỡng và cho học hành như con ruột nhưng không ở chung nhà.Bạn thân của Kha và số lần Ân và Phong gặp mặt chưa quá con số 20. Bạn thân thì sẽ như Kha rồi...còn lạnh lùng hơn cả Kha cơ. Vẫn học ở trường ĐHBK giống Kha và Ân.

4. Du Tịnh: 19+ là bạn thân của Ân...con gái của tài xế riêng của ba Ân..tuy vậy 2 vẫn chơi với nhau rất thân. Học chung với Ân cũng nhờ học bổng. Ân xinh đẹp sắc sảo thì Tịnh lại dễ thương và hồn nhiên hơn so với lứa tuổi :3 Hiền lành và chả có tí võ nào ngoài chiêu khóc án vạ...nhưng chỉ dùng chiêu đó với Ân và Kha thôi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Yeu Em Tieu An Bao Boi ~ Yêu Em Tiểu Ân Bảo Bối - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-10212-1#ixzz49PbPs9N4


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile