»  
»  
18:15, 09/02/2015

✿ Người Đăng: gicungduoc

1.451 Lượt Xem 4 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện AHVRA

Vladias sau thế chiến thứ hai, một người lính đã vô tình lạc vào một hang động ở miền Bắc. Tại đây, người lính đã mang những giây phút cuối cùng của cuộc đời dâng hiến cho khối đá đen kì lạ, trở thành một phần của khối đá ấy mãi mãi.         

"Nhanh nhanh! Muộn lắm rồi!" Cô gái nhỏ cố gắng đạp xe thật nhanh trên con đường tối tăm để đến nơi có ánh sáng hơn chút. Dù gì thì con gái đi đêm một mình cũng thật nguy hiểm. Bỗng, từ con ngõ tối trước mặt nhảy xổ ra một bóng người liêu xiêu, mũi xe đạp đâm sầm vào khuôn khổ thô kệch ấy, cô nhanh chân chống giữ không để xe nghiêng hơn nữa, trừng mắt nhìn người đàn ông nọ, con tim như ngừng đập trong phút chốc. Người nọ trừng trừng nhìn lại cô, đưa tay bấu vào đầu cô, cảm giác như máu đang bị rút hết khỏi óc, cô run rẩy vẫn cố đứng cho vững.
- Khá lắm! Đừng để nó rơi vào tay kẻ xấu! 
Và ông ta rơi xuống đất, bất động. Cô gái không hét, vội vàng đạp xe thật nhanh, vẫn còn ngoái lại sợ ông ta đuổi theo, nhưng cái cô thấy là thêm một cái bóng khác, và cắm đầu nín thở đạp nhanh hơn nữa, không màng đầu đau như búa bổ. 

_________3 năm sau__________

 - Tại sao? Chỉ thiếu có 0,5 thôi mà! Tại sao không nỡ làm tròn lên chứ! 
Ahvra đang đau khổ, đau khổ lắm, để có thêm quyết tâm thi đỗ trường Đại học kĩ thuật mật mã mà nó chọn trường thứ hai là một trường cực kì kinh dị, khiến nó ghê rợn đến độ mỗi khi nhắc đến tên là lại muốn rùng mình, đó là...đó là...trường sư phạm. Còn gì khiến nó ghét hơn là lũ học sinh quậy phá hơn quỷ sứ ấy chứ. Mà trường này chỉ xét tuyển chứ chẳng cần thi, nhưng mà điều kiện xét hơi ngặt nghèo. Mà nó thì có cái hồ sơ đẹp thôi rồi, con nhà gia giáo, lời phê của thầy cô trong học bạ có mỗi cái hơi trầm một tí còn lại là ngoan ngoãn lễ phép với thầy cô, đoàn kết với bạn bè. Nói tóm lại, lần này sa cơ lỡ vận được trường tuyển chọn, âu cũng là duyên số. Đành đi học năm đầu để ăn chơi cho bõ công 12 năm đèn sách. Rồi về nhà bán vé số cũng được.
Con bé lang thang ngoài chợ với Yega, hình như mấy đứa ở tỉnh nó trúng tuyển hết thì phải. May mà có con bé học cùng khoa, không thì nó mù thông tin cũng chẳng biết đâu mà lần.
Buổi học đầu tiên, nó lần tìm phòng khá khó khăn. Mà sao bảo phòng 304? Sao không thấy có bàn ghế gì hết vậy? Làm nó tưởng mình nhầm phòng chứ? May mà có Yega đến trước nhìn thấy gọi lại.
- Đến rồi còn định đi đâu nữa hả?
- Tao tưởng nhầm phòng chứ?
- Ừ! Mới đầu tao cũng tưởng thế. Nhưng là phòng này mà.
- Hay buổi đầu nó thế?
- Chịu.
Cô giáo đã vào lớp, y như một lớp thể dục.
- Chào các em, cô là cô Digji, từ giờ cô sẽ phụ trách quản lí lớp A38 của chúng ta. Tại sao lại là 38, vì trường đã thành lập 38 năm rồi, đơn giản vậy thôi. Có lẽ các em không biết trường chúng ta có một khoa đặc biệt mà bất kì ai cũng phải học. Là tự vệ. Cho dù không đủ khả năng dạy hay bảo vệ người khác, ít nhất cũng phải biết tự bảo vệ mình trước tình huống nguy cấp...
Vài tiếng thì thào bên dưới không ngờ ở trên này tệ nạn lại nhiều đến thế. Cô Dig rất thính, nghe ra hết từng người ai nói câu gì.
- E hèm. Cô biết các em thấy nó là không cần thiết, nên đêm nay hãy cùng chứng kiến nguyên nhân của tất cả sự việc này. Khuyên các em yếu tim không nên đến. Và nếu các em muốn rời khỏi lớp hay là rời khỏi thành phố này cũng không vấn đề, vì dù em có ở đâu, thì cũng giống ở đây mà thôi.
"Đêm mà cũng cho học sinh ra ngoài sao? Trường Sư phạm mà thế à?" Nó khinh bỉ trong lòng, để xem có cái gì mà nghiêm trọng thế.
Tất cả đều có mặt, cả trường đều có mặt ấy chứ, có vẻ ai cũng háo hức với cái trường tưởng nhàm chán mà hoá ra cũng có chút thú vị này. Hàng dài người lẩn trong bóng tối của các dãy lan can theo yêu cầu của giáo viên, nín lặng quan sát.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : AHVRA ~ AHVRA - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1781-1#ixzz3RFHWon31


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile