»  
»  
21:23, 21/06/2016

✿ Người Đăng: Thaomoc56

653 Lượt Xem 33 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ánh Hoàng Hôn Kí Ức

Chương 1:Chàng trai nổi tiếng
Bip!Bíp!! Học viện Đào Tạo Diễn Xuất thông báo bây giờ là 15h chiều ngày11/3, học viên từ lớp S1 dến lớp S5- năm thứ nhất có thể ra về, các lớp còn lại sẽ tan trường vào lúc 16h chiều. Tiếp đến, mọi học viên phải lựa chọn một hoạt động ngoại khóa sau giờ học chính!!!.. Bíp Bíp!!
Ngay sau khi thiết bị phát thông báo của học viện vừa tắt, trên lầu 2, mọi học viên đều ồ ạt ùa về theo hướng cổng chính để có thể bắt kịp một chuyến xe buýt, giành lấy một chỗ ngồi thật thuận tiện trên đường về tới nhà sửa soạn tham gia các hoạt động ngoại khóa khác như thả mình vào clb bóng rổ, bơi lội, cổ vũ, samba, nhạc cụ..vv
Chỉ thoáng một cái nhìn là cổng trường lại yên lặng như trước.
Tường Vi bước nhẹ nhàng vì còn nhiều lớp khác vẫn đang trong giờ học, chăm chú nghe giảng, không thể làm phiền họ bởi một tiếng ồn dù bé nhưng chẳng đáng để nghe
Tay cô ôm một chiếc máy tính xách tay hiệu sony, tay trái cầm một tệp giấy photô sẵn. Phong cách thời trang của cô khá khoẻ khoắn: quần đùi áo sơ mi, giày convesi. Vì học viện không hề yêu cầu trang phục toàn thể, học viên có thể mặc thường phục đi học.
Học Viện Đào Tạo Diễn Xuất là nơi học việc làm diễn viên của giới trẻ từ 18 tuổi trở lên, yêu cầu đã tốt nghiệp Trung học Phổ Thông.
So với các trường Đại Học thì Học Viện là rất khác: rộng lớn, đẹp đẽ và hoành trảng..phai nói là như vậy
Tường Vi- nghe có vẻ là một cái tên vẽ lên chân dung của một cô gái có dáng vẻ dịu dàng thục nữ.. Trái ngược hoàn toàn lại ngoài sức tưởng tượng, cô lại có tính cách mạnh mẽ, bề ngoài tràn ngập sức sống, cô sở hữu nụ cười đẹp như thiên thần, vóc dáng nhỏ nhắn đáng yêu, màu sắc trong cô luôn là màu trắng- màu của sự thuần khiết, trong sáng, thánh thiện và tinh túy.
Tường Vi rất thích trở thành diễn viên nổi tiếng vì vậy cô đã nuôi mộng từ khi là một học viên suất sắc của học viện lớp S1.
Cốc! Cốc!!
"Thưa thầy hiệu trưởng, em đã đến rồi ạ!"
Tường Vi nở nụ cười tươi tắn.
" Mời Vào! "
Thầy hiệu trưởng nói giọng rất điềm đạm. Tường Vi bước vào.
"Thầy tìm em có chuyện gì quan trọng ạ!"
Thầy hiệu trưởng lật từng quỷên sách trên bàn làm việc, rút ra một tệp giấy đã được kẹp gim gọn gàng. Có thể là kịch bản đóng phim sắp đưa cho cô chăng? Mỗi lần thầy tìm gặp cô là luôn có việc phải làm. Đóng một bộ phim văn học cùng khóa trên chẳng hạn!
"Đây rồi!! Đây là bản in của một bộ phim ngôn tình khá là ấn tượng rất nổi tiếng của nước ta. Em may mắn lắm đó Tường Vi! Khi đóng xong phim sẽ được công chiếu ra rạp! Là câu hội tốt của em đấy!!"

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Anh Hoang Hon Ki Uc ~ Ánh Hoàng Hôn Kí Ức - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-10683-1#ixzz4CEN4EQNr


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile