»  
»  
23:31, 21/04/2015

Chỉ Đơn Giản Là Yêu Thôi!
✿ Người Đăng: Tony

3.715 Lượt Xem 83 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chỉ Đơn Giản Là Yêu Thôi!

Chỉ đơn giản là yêu thôi!
------------

Một sáng mùa hè nọ. Vũ dậy sớm đi tập thể dục như mọi ngày. Bầu trời mùa hè trong xanh, những tia nắng buổi sớm đã xuất hiện, le lói sau những đám mây trắng như bông gòn. Cậu bắt đầu đi bộ ra cổng. Thay vì đi con đường mà hằng ngày cậu vẫn thường đi, cậu lại đi con đường khác xa hơn, đẹp hơn, trong lành hơn. Đặc biệt là dường như có gì đó đang thu hút cậu đi trên con đường đó vậy!

À quên chưa giới thiệu. Cậu tên là Hoàng Lê Tiểu Vũ. Năm nay sẽ lên lớp 10. Cậu là con người vui tính, hay cười nhưng sâu trong tim cậu ẩn chứa rất rất nhiều thứ đến chính mẹ của cậu cũng không thể hiểu hết. Cậu sở hữu một khuôn mặt cực kì ưa nhìn,dễ thương, mái tóc lãng tử màu hạt dẻ, bồng bềnh khi có cơn gió vô tình thổi qua, đôi chân thon, dài mà biết bao nhoeeu người con gái hằng mong muốn .Một nụ cười của thiên thần, toả nắng. nhưng được cái này lại mất cái kia. Cậu chỉ cao có 1m65. Gia thế: bố mất, mẹ hay đi công tác. Có khi 2 - 3 tháng mới về thăm cậu được 1 lần. Mặc dù vậy nhưng cậu vẫn hồn nhiên, vui vẻ với cuộc sống.

Cậu bắt đầu dạo bước trên con đường mới này. Vừa đi cậu vừa ngân nga hát. Cậu sở hữu một giọng hát ấm áp của người mẹ. Bất chợt cậu dừng lại trước một hồ nước trong veo, sáng như maẹt gương vậy, xung quanh là bãi cỏ xanh rờn và một cây cổ thụ to đang rủ bóng xuống mặt hồ. Cậu đi ra gốc cây đó và nằm xuống, thư giãn. Cậu cảm thấy như đang ở chính quê ngoại mình vậy. Liu diu..liu diu.. Cậu chợt tỉnh giấc và nhìn đồng hồ. Đã 7h05 rồi?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chi Don Gian La Yeu Thoi ~ Chỉ Đơn Giản Là Yêu Thôi! - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-3185-1#ixzz3XxiI3300


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile