»  
»  
22:18, 18/05/2016

✿ Người Đăng: Capricornbt81

8.762 Lượt Xem 996 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Chủ Tịch Lạnh Lùng Và Cô Giáo Tinh Nghịch

Giới thiệu nhân vật :
Trần Vương Phong : 18 tuổi, là Đại thủ lĩnh của trường Black, cha mẹ mất sớm, sống cùng chị hai, tính tình băng lãnh, là chủ tịch của tập đoàn Black Ice và cũng là thiếu gia của nhà họ Trần.
Vương Khánh Ngân : 22 tuổi, là giáo viên dạy toán, mặc dù tính tình hơi lạnh nhưng bản chất rất trẻ con. Tiểu thư nhà họ Vương, cha mẹ rất cưng chiều cô và rất thoáng vì sống và lập nghiệp ở nước ngoài.
Trần Tuyết Băng : chị hai của Phong và cũng là Nhị thủ lĩnh của trường Black, không như tên, Băng là người rất thân thiện hòa đồng nhưng khi tức giận thì lạnh lùng hơn cả nó, là phó chủ tịch của tập đoàn Black Die. Đây là người mà nó rất yêu quý, nếu ai động vào Băng nghĩa là động tới nó và khi đó, người đó sẽ sống không bằng chết.
Hạ Lãnh Thiên : bằng tuổi nó, là bạn thân của nó, là Tam thủ lĩnh của trường Black, lạnh lùng nhưng khi thân thì rất trẻ con, sống với chị em nó, là tổng giám đốc của tập đoàn Black Die. Là con độc nhất của nhà họ Hạ.
Bắt đầu :
Ở Pháp, có một người con trai hàn khí bao quanh, toàn thân mặc đồ đen, nhìn ra xa xăm. Có một người con gái bước tới, đặt tay lên vai người con trai đó hỏi :
-Sao vậy Phong ?
-Không sao, chị hai, có chuyện gì sao ?
-À, sắp tới chúng ta sẽ tập hợp bang lại để bàn chuyện.
-Ừm, để em truyền lệnh.
Người con trai đó là Vương Phong còn người con gái là Tuyết Băng. Sáng hôm sau, nó và chị đến trường. Nó đang đi dạo ở khuôn viên trường thì va vào một người :
-Em có sao không cô xin lỗi
Nó không nói gì, không them liếc tới người vừa nói kia là ai, cứ thế bước tiếp. Cô gái đã va vào nó là Khánh Ngân, cô nghĩ : " Người gì đâu mà lạnh lùng thế .” Cô đi lên văn phòng hiệu trưởng:
-Bác.
-Ơ, Ngân cháu đến rồi à.
-Vâng, bác định phân cháu ở lớp nào đây ?
-Cháu vào lớp 12A đi. À, cháu cẩn thận với Tam đại thủ lĩnh nha.
-Ửm, Tam đại thủ lĩnh ?
-Ừm, trong ba người đó, Tam thủ lĩnh là người hay chọc phá các thầy cô, Nhị thủ lĩnh là người hay đem lại danh dự cho trường nhưng nếu có kế hoạch chọc phá thầy cô lớn thì sẽ tham gia. Đại thủ lĩnh là người mạnh nhất, luôn luôn đem lại vinh dự trong trường, làm cho ngôi trường này tót đẹp hơn, rất công bằng xử lý các việc vi phạm. Ba người này tuy vừa gây họa vừa làm cho ngôi trường tốt hơn. Tốt nhất cháu không cần để ý tới Nhị thủ lĩnh và Đại thủ lĩnh, chỉ nên phòng tránh các trò của Tam thủ lĩnh ấy.
-Vâng, cháu biết rồi, ba người ấy là ai.
-Ngày mai cháu sẽ biết thôi.
Hôm nay nó kết thúc buổi học một cách nhàm chán, vẫn theo thường lệ, nó đi dạo quanh khuôn viên trường thì lại va vào một người :
-Cô xin lỗi, em có sao không ? Ủa em là người lúc sáng nè.
Nó chán nản nhìn con người hâu đậu cứ va vào mình với đôi mắt sát khí. Cô định nói gì đó nhưng nhìn thấy ánh mắt ấy cô lại run tới mức không mở miệng được, khi cô định thần lại thì thấy nó đã đi từ lâu rồi. Lẩm bẩm chửi cái con người đẹp nhưng lạnh kia vừa lái xe về nhà. Sáng hôm sau cô đến trường sớm vì bà bác bảo Tam đại thủ lĩnh đến rất sớm. Cô đang đứng nhìn ra ngoài cổng trường thì có một chiếc xe thể thao màu đen tới. Bước từ xe ra là một cô nhóc gương mặt phảng phất sự lạnh lùng nhưng không giấu được vẻ nghịch ngợm, mọi người tập chung xung quanh cổng trường các nữ sinh phấn khích:

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Chu Tich Lanh Lung Va Co Giao Tinh Nghich ~ Chủ Tịch Lạnh Lùng Và Cô Giáo Tinh Nghịch - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-10122-1#ixzz491mu0DxH


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile