»  
»  
12:54, 12/11/2015

✿ Người Đăng: Ryan10x

2.108 Lượt Xem 25 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Con Nhóc Đáng Ghét, Tôi Là Quỷ Và Tôi Yêu Em

Hi,mình là lần đầu học viết truyện,nếu có sai sót mong mọi người nhiệt tình chỉ bảo cho mình để mình rút kinh nghiệm nhé!*cúi đầu* mà có đáp đá ném gạch cũng đáp viên nhỏ nhỏ thôi nhé. Mình sợ đau lắm á.
GTNV:
Nó-Tống Tử Linh(yiki): là công chúa của qủy giới. Xinh chết người,nổi bật với đồng tử tím nhạt.Lạnh lùng đến đáng sợ,cho dù trước mắt có người sắp chết thì nó cũng sẽ dửng dưng tặng cho người kia một nụ cười nhạt rồi quay lưng.
Cô-Trần Hạ Vi(min): là hot girl nổi tiếng của trường,nổi tiếng không chỉ vì sắc đẹp điên đảo người đời mà còn là chị 2 ngầm,cầm đầu mọi hoạt động của các băng nhóm trong trường.
Trịnh Nhã Vân(jen):bạn thân của cô. Là hội trưởng hội học sinh nhưng cũng là một siêu quậy ẩn mình. Luôn bao che khuyết điểm của bạn thân và trừng phạt quá khổ những người đắc tội với mình và bạn của mình. ( Cái này gọi là cậy quyền ức hiếp nhân dân >.< )
Phạm An(yan): thân phận là bạch linh sứ. Đi theo với nhiệm vụ nhắc nhở và phục vụ cho nó.
Tạm giới thiệu vậy nhé. Còn vài nhân vật phụ mình sẽ giới thiệu sau.
*************************
-Yiki,ta cho con thời gian một năm,nếu hết thời gian 1 năm con mà không bắt giữ được 10 linh hồn cấp cao thì ngôi vị qủy vương con đừng hòng ngồi vào._Tiếng qủy vương uy quyền vang nên.
-Dù sao con cũng chẳng cần cái ngôi vị tẻ nhạt đó. Cha cứ tự nhiên._Nó đứng đó thờ ơ chẳng thèm đếm xỉa đến cái ngôi vị mà hàng ngàn hàng vạn con qủy khác đều thèm khát.
-Yiki... Công chúa mau đồng ý đi... Đừng làm cha người nổi giận..._yan kéo kéo ống tay áo của nó.
-Con... Đúng là tức chết mà... Yan,truyện này ta giao cho ngươi lo liệu. Ngươi mà không khuyên nhủ được yiki thì ngươi đem đầu của ngươi cho chó địa ngục ăn đi!_Quỷ vương biết,việc con gái không muốn thì cho dù có năn nỉ gãy lưỡi cũng không được,ông đành phải để yan chịu thiệt một chút vậy.
-Dạ?... V... Vâng ạ._yan ngớ người. Cô có làm gì đâu? Sao trách nhiệm lại đổ hết lên đầu cô thế này... Qủy vương đúng là ăn hiếp người mà...
-Cha nói xong dồi con đi trước._Chẳng để qủy vương kịp nói lời nào,nó đã mất hút sau cánh cửa lớn.
-Công chúa... Công chúa đợi thần với..._yan đâu có ngu ở đây để chịu trận. Cô nhanh chóng chạy bán mạng đuổi theo nó.
-..._qủy vương mặt mũi tối sầm nhìn đại sảnh chơ chọi. Sao ông lại sinh ra cái đứa con không coi trời đất là gì thế này...
-Công chúa... Người thương thần đi huhu... Thần mới có 1005 tuổi thôi huhu... Thần chưa muốn làm thức ăn của Ngao cẩu đâu huhu... Người thương thần đi mà..._yan khóc lóc,nước mắt nước mũi tùm lum trông thảm hại đến thương.
-Ồ... Vậy à... Tốt thôi. Ta đi thì ngươi phải đi cùng. Ta đánh không lại ngươi phải lao ra đỡ cho ta để ta chạy trốn. Ngươi thấy sao?_nó cười đểu.
-Được,được. Chỉ cần không phải làm thức ăn cho con chó hôi hám kia thì người muốn thần làm gì cũng được._yan vui như bắt được vàng.
-Được. Vậy bây giờ chúng ta đến thế giới loài người tham quan thử._nó bắt 2 tay sau lưng đi đến cách cửa thông với thế giới con người.
-Thật là may quá... Công chúa... Đợi thần..._yan nhanh chóng chạy theo.
Đọc rồi cho mình í kiến nhé. Mình sẽ lấy nó làm động lực viết tiếp!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Con Nhoc Dang Ghet Toi La Quy Va Toi Yeu Em ~ Con Nhóc Đáng Ghét, Tôi Là Quỷ Và Tôi Yêu Em - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-6774-1#ixzz3rHdIjzaA


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile