»  
»  
08:13, 11/09/2016

Đại Ca, Cưới Nhé?
✿ Người Đăng: AnHa

2.507 Lượt Xem 177 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đại Ca, Cưới Nhé?

Ở thế kỷ XXII, việc hôn nhân đồng giới đã được cả thế giới chấp thuận, không còn bất cứ luật lệ nào ghìm hãm tình yêu cháy bỏng của những chàng trai, cô gái xinh đẹp của chúng ta. Vào thời điểm này, tại Hợp chủng Liên bang Hoa Kỳ, có 1 chuyện tình đúng kiểu cười éo được mà khóc cũng éo xong xảy ra!

Alexander Toretto Daniel là 1 ông trùm của các đường dây buôn heroin, hàng nóng xuyên quốc gia. Ở độ tuổi 38, dưới trướng người này là hàng chục nghìn đàn em, hàng trăm nghìn tay mắt cùng khối tài sản kết xù. Ngoài ra, điểm đặc biệt của anh là ở đôi mắt, 1 đôi mắt mang màu xám tro lạnh lẽo như mặt biển chết. Nó cứ xám ngoét như thế, lãnh cảm và trơ tráo nhìn vào mọi người. Nhưng đổi lại, Daniel sở hữu ngoại hình phải nói là khỏi chê vào đâu luôn nhá! 1 mái tóc nhuộm màu ghi khói sáng Undercut Pompadour lịch lãm, làn da màu mật ong rắn chắc bóng bẩy, cơ bụng 6 múi cùng các bắp thịt săn chắc, chiều cao 1m83 và bờ môi lúc nào cũng có cái cười nhếch mép - 1 ngoại hình mà cả đàn ông lẫn phụ nữ đều mưu cầu chiếm đoạt! Thế mà Daniel lại bị dính chặt như keo con voi, keo 502, keo con chó vân vân và vân vân vào 1 thằng đàn em mới đau cơ chứ!

Vâng, tên đàn em được nhắc đến chính là 1 tay cuồng sát chính hiệu, từng nhẵn mặt hết các nhà tù lớn Liên bang - Badtipse Jean. Mang trong mình 2 dòng máu Đức - Pháp, hắn trở nên điển trai hơn bao giờ hết ở độ tuổi 25! 1 mái tóc Undercut Top-knot vàng nâu phong cách, đôi mắt 2 màu lam - lục, những múi cơ rõ mồn một trên cơ thể màu đồng bắt mắt và đặc biệt là những hình xăm trải dài từ lưng xuống 2 bắp tay. Từng có 1 mối quan hệ "trên mức huynh đệ" với Daniel trong lúc cả 2 còn thụ án tại 1 trại giam ở Los Angeles. Sau khi mãn hạn, đã ráo riết truy tìm tung tích người xưa nhưng tất cả chỉ là con số 0 tròn trĩnh, nặng trĩu. Nhưng hình như ông trời trêu hắn mãi cũng chán nên 2 năm sau, Jean tìm được 1 đầu mối liên quan đến nơi ở hiện tại của Daniel... Và rồi mọi chuyện từ đó cũng bắt đầu trở nên khùng điên hơn bao giờ hết!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Đại Ca, Cưới Nhé? - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-11933-1#ixzz4JvChqE3P



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile