»  
»  
16:01, 11/04/2015

Đại Tiểu Thư Mafia
✿ Người Đăng: okitamishinrow

7.988 Lượt Xem 315 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đại Tiểu Thư Mafia

Tên tác phẩm: Đại Tiểu Thư Mafia
Thể loại: Hài, tình cảm, hành động
Tác giả: Shin_chan
Độ tuổi: K+
~~~
Tóm tắt Truyện: Câu chuyện xoay quanh cuộc sống hằng ngày rất đổi không bình thường của cô nhóc "Đại tiểu thư" và anh chàng quản gia của cô...(nói tới đây thui nha muốn biết thì đọc tiếp)

Giới thiệu nhân vật:
Mạc Hải Băng (16t) Đại tiểu thư dòng họ mafia lẫy lừng nhưng hiện gia đình cô đã bỏ nghề mafia để sống bình thường. Cô nàng có ngoại hình bình thường với chiều cao khiêm tốn, khuôn mặt búng ra sữa và mái tóc đen tuyền dài đến thắt lưng. Tính khí kiêu ngạo luôn luôn xem trọng mình hơn người khác nhưng luôn là kẻ tốt bụng trong thầm lặng.

Lưu Thiện Minh (19t) Quản gia đặc biệt của tiểu thư, được gia đình Hải Băng nhặt được và nuôi nấng từ bé, ngoài việc chăm sóc cô nàng tiểu thư kia anh còn có việc là đi theo bảo vệ cô. Ngoại hình chuẩn không cần chỉnh nói chung là "đập chai". Tính tình lạnh lùng và ít nói nhưng thực ra là 1 tên sống rất nội tâm, hiện đang là sinh viên ĐH năm nhất.

(Một số nhân vật khác sẽ được kể sau trong truyện)

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Dai Tieu Thu Mafia ~ Đại Tiểu Thư Mafia - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-2957-1#ixzz3WzPbeeo4


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile