»  
»  
15:31, 23/11/2015

✿ Người Đăng: Kai78

2.209 Lượt Xem 16 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Đó Là Tình Yêu

Mở đầu: đây là tác phẩm đầu mình muốn kể. Nếu bạn nào đọc cảm thấy k hay thì mong lượng thứ..
Mình viết bằng điện thoại nên chắc chắn sẽ k được đều và nhanh. Mong mọi ng thông cảm.

Sau cơn mộng dài cậu bật mình dậy, trên trán đã lấm tấm mồ hôi từ khi nào. Không biết đây là lần thứ bao nhiêu cậu lại mơ đến nó.. 1 giấc mơ mà cậu tin chắc rằng bản thân mình không bao giờ muốn thấy nữa.
Cậu vội vàng lâu đi những giọt mồ hôi còn vương vãi trên trán, mà không.. Nói đúng hơn là ướt hết khuôn mặt và tóc của cậu. Mắt mở to, đầu cứ lắc lắc xua đi cái khuôn mặt đó thật nhanh nhất có thể nhưng sao cậu thấy khó quá. Đã bao năm trôi qua rồi mà, sao cô cứ bám mãi lấy tôi, bất giác tay cậu đưa lên đầu vò vò mấy cái cố xua đi hình ảnh quá đỗi thân thuộc nhưng lại xa lạ đến khác thường.
Những mảnh ghép của năm xưa cứ thản nhiên chạy vòng vòng như đoạn phim quay chậm tua đi tua lại trong đầu cậu.
Đôi chút về cậu: bạn bè gọi cậu là "Min đá". Chính cậu cũng k biết tại sao mình lại có phúc nhận được cái tên kỳ cục đó từ mấy ng bạn nhưng dần rồi cũng quen. Con ng cậu giống như cái tên, không cao to như con trai nhưng nhìn vào ai mà nói cậu là con gái được cơ chứ. Mái tóc ngắn, da ngâm đen, tướng đi thì thôi rồi.. ( ai nói bã là con gái xỉu liền). Vậy mà cái giọng cậu thì.. Nói như thế nào nhỉ, nó k quá trầm như con trai nhưng cũng chẳng nhẹ nhàng như con gái, cứ trầm trầm mà thốt lên thôi.
Ngày trước cậu cũng hay cười lắm chứ, cũng hay trêu chọc bạn bè như bao con ng sống ngoài kia thôi nhưng vì vài lý do nhất định cậu lại chui vào cái vỏ bọc tự mình tạo ra.." Lạnh lùng, ít nói, và hơi khó gần".
Chap 1. " ký ức"
Công việc hàng ngày của cậu là đi học và ở nhà. Cậu không phải là 1 công tử sống trong nhung lụa. Nói chính xác hơn gia đình cậu được xếp vào hộ nghèo mới đúng. Sáng cắp sách đi học, chiều cậu phụ mẹ cuốc đất trồng rau, tối đến cậu được ăn 1 bữa cơm gia đình. Có thể ng ngoài nhìn vào sẽ nói cậu có 1 gia đình chẳng có gì đặc biệt và có phần tẻ nhạt, nhưng với cậu thì khác.. Cậu bằng lòng với những gì đang có " 1 gia đình " thế là đủ.
Tưởng chừng như cuộc sống của cậu cứ nhàn nhạt mà trôi qua như thế nhưng đời mà lúc nào chẳng có những hương vị khác nhau thay nhau kéo đến với mỗi con ng chúng ta, chỉ là cách mỗi ng nếm hương vị đó ra s mà thôi. Và cậu cũng k ngoại lệ.
Vẫn như mọi ngày công việc đầu tiên của cậu là dắt con ngựa sắt cũ kĩ của mình ra lau chùi 1 chút và k chút lưỡng lự phi ngay lên nó phóng đến trường. Vừa đạp xe vừa ngó trời nhìn mây cậu thấy thật sảng khoái, 1 ngày mới bắt đầu.
Vừa đến cổng trường, đập vào mắt cậu là 1 nhóm học sinh bu quanh 1 cái gì đó mà theo cậu là chẳng có gì liên quan. Đối với tính cách của cậu cứ dửng dưng lướt qua đám đông mà dắt xe vào trường. Nhưng.. Chưa đi được bao xa cậu nghe thấy 1 giọng nói cất lên sau lưng mình. " này, đồ ngu. Đứng lại đó cho tao ". Câu nói k quá to nhưng đủ để cậu biết xuất phát từ đâu và dành cho ai. Đương nhiên ng nhận duoc câu nói đó k ai khác chính là cậu, vì có ai ở trước cậu đâu, cả bọn học sinh bu quanh cái gì đó rồi còn đâu. Theo phản xạ tự nhiên cậu liếc nhanh xung quanh mình để chắc chắn rằng đích thực ng đằng sau cậu đang nói tới mình. Cậu quay đầu lại và nhận được ánh mắt khinh bỉ từ 1 kẻ lạ mặt mà cậu k biết từ đâu chui ra, chỉ biết là hắn đang mặc trên ng bộ đồng phục giống cậu.
Cậu chưng bộ mặt hàn băng k chút biểu cảm của mình nhìn về phía hắn, k chút ngần ngại quay lưng tiếp tục dắt con ngựa sắt yêu dấu của mình tiến đến nhà xe bỏ lại 1 ng đang hằn học nhìn theo bóng cậu nở 1 nụ cười đầy ẩn ý.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Do La Tinh Yeu ~ Đó Là Tình Yêu - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-6613-1#ixzz3sLDOTFmF



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile