»  
»  
08:59, 04/12/2016

Duyên Phận (jayden)
✿ Người Đăng: jaydennguyen35

1.754 Lượt Xem 127 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Duyên Phận (jayden)

DUYÊN PHẬN
Thể loại : Tình cảm
author : jayden
Tình trạng : chưa hoàn


CHAP 1

ngày 10 tháng 10 năm 199x

Tại bệnh viện khoa sản

- cho hỏi ai là người nhà của bệnh nhân Hoàng My ?

- Tôi ! như không để mọi người đứng bên cạnh trả lời, một người đàn ông với gương mặt đầy lo lắng, tay chân luống cuống như chưa biết nên làm gì, mặc dù đã đưa vợ đi đẻ vài ba bận nhưng vẫn đầy lo lắng vì ông muốn đứa cuối cùng này là của ông là một đứa con trai kháu khỉnh , khi thấy y tá bước ra phản xạ của ông đầu tiên là đứng bật dậy và trả lời .

- chúc mừng anh đó là một cháu gái cực kì dễ thương luôn aaa ^^

- người đàn ông sững sờ, như không tin vào tai mình, mặt ông ủ rũ xuống như muốn bỏ về nhưng bên trong bác sĩ đang gấp rút chuyện gì đó cô y tá đang đứng bên cạnh liền chạy nhanh vào bên trong để lại mọi người như chưa hiểu chuyện gì đang xảy ra .

5' sau ,thấy có một bệnh nhân trùm khăn trắng được các y tá đẩy ra, mọi người sốc đến nỗi người đàn bà đứng bên cạnh người đàn ông nghẹn lời và hai hàng lệ bắt đầu rơi đầy hai khoé mắt, mọi người như muốn gào lên, những người anh chị của đứa bé bú lu lên khóc làm cho khung cảnh trở lên trầm lắng .

...

...

... giọng cô y tá cất lên làm xua bớt đi khung cảnh ảm đạm ấy.

- xin lỗi gia đình ! giọng cô y tá ban nãy cất lên

mọi người đứng im bất động , tập trung vào cô y tá, hai má cô bỗng ửng một màu đỏ, nhìn một hồi lâu vì qá ngượng ngùng nên cô đành lên tiếng .

- ủa sao mọi người còn đứng ở đây ?

mọi người lại một lần nữa bị ngạc nhiên lại đứng như trời trồng mười mấy con mắt cứ nhìn nhau,người chuẩn bị nhảy dựng lên muốn cáu nát mặt cô y tá, người thì như người mất hồn ,... nhìn qua trái rồi qua phải, nhưng vẫn chưa có động tinh gì , cô y tá thấy vậy liền tiếp tục lên tiếng :

- Mọi người là người nhà của bệnh nhân Hoàng My ?

mọi người không hẹn nhưng cùng nhau gật đầu .

- vậy sao còn ở đây ? sao không qua bên phòng hồi sức ?

mọi người bị đưa từ ngạc nhiên này đên ngạc nhiên khác , trong đầu mọi người bỗng rỗng toác, như không có cái gì chứa trong đó nữa, vậy người ban nãy bị đẩy ra là ai ? không phải con mình à ? không vợ mình à ? không phải mẹ mình ư ??? ... hàng ngàn hàng ngàn câu hỏi được dựng ra .thấy mọi người vẫn chưa có động tĩnh gì , cô y tá nhìn vào khoé mắt người phụ nữ đã đứng tuổi thấy còn những giọt lệ đọng lại , như hiểu được mọi chuyện cô lên tiếng :

- ban nãy là cháu ăn nói hàm hồ , đứa bé của gia đình mình là con trai nhưng tại vì một phần trông bé giống con gái quá nên cháu nói nhầm, mong gia đình thông cảm . chuyện nữa là gia đình yên tâm mẹ tròn con vuông không có vấn đề gì,ban nãy bệnh nhân được đưa ra không phải là chị Hoàng My đâu ạ !


mọi người thở phào ra, người đàn ông với gương mặt thất thần cũng không còn nữa mà thay vào là một gương mặt hớn hở vì điều mong ước của mình cuối cùng cũng thành thực, mọi người mặt cũng bớt ngưng trọng đi rồi khẽ nở những nụ cười hạnh phúc.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Duyên Phận (jayden) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-13065-1#ixzz4RqqTf4qv


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile