»  
»  
17:59, 10/02/2015

Khát Yêu
✿ Người Đăng: Cún88

7.492 Lượt Xem 401 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Khát Yêu

Tác giả: Cún Cắn Chuột

Thể loại: Hiện đại, cường cường, nhất thụ lưỡng công, ngược

Nhân vật: Ngưu-Lộc, Huân-Lộc, Nhân-Thù

Rating: MA




VĂN ÁN


Yêu là phải biết nắm giữ, nắm thật chặt, không được buông tay. Hắn yêu rất cuồng nhiệt, cuồng nhiệt đến nỗi chính hắn cũng như bị thiêu đốt bởi ngọn lửa cuồng nhiệt của mình. Hắn khát khao, ham muốn yêu và được yêu. Đối với một kẻ thiếu thốn sự yêu thương như hắn thì đòi hỏi như vậy là quá đáng sao!? Hắn chỉ muốn có người để hắn đau và đau vì hắn. Như vậy là quá tham lam sao!? Hắn ích kỉ trói buộc người đó, dùng sự ôn nhu cùng bá đạo của hắn để trói buộc người đó. Hắn – Ngô Diệc Phàm, con người của hắc đạo đen tối. Súng trên tay hắn đã xuyên thủng sọ bao kẻ. Thế mà hắn lại có thể dịu dàng với một người đến vậy.

- Lộc Hàm. Tôi nâng em trên tay còn sợ vỡ, ngậm trong miệng còn sợ tan. Tôi đối với em là sủng đến tận trời, em muốn gì tôi cũng có thể cho em. Duy chỉ có duy nhất một chuyện là không thể, đó là rời khỏi tôi. Em đối với tôi chính là tâm, có em tôi mới tồn tại. Đừng cố mang tâm của tôi đi, bởi vì khi đó kẻ không tâm như tôi không biết sẽ biến thành cái dạng gì đâu.

Tình yêu là sự công chiếm. Yêu đối với hắn là thế. Bởi người phụ nữ của cha hắn đã dạy hắn như thế. Yêu là phải độc chiếm, phải bá đạo chiếm hữu, phải buộc chặt người đó bên mình, không cho phép kháng cự, càng không được kháng cự. Tốt nhất là đem người đó thuần phục giáo huấn, đến khi toàn bộ tâm trí người đó chỉ còn mỗi một mình mình mới thôi. Hắn – Ngô Thế Huân, trước nay vốn dĩ là một con quỷ dữ lãnh khốc vô tình, tắm qua không biết bao nhiêu là máu người. Nhưng duy chỉ có một người khiến hắn động tâm, khiến hắn khát vọng, để rồi điên cuồng tự vùi mình vào cái hố gọi là tình yêu.

- Em không được đi! Em phải ở cạnh tôi. Đừng bao giờ thử thách sự nhẫn nại của tôi, tôi không muốn làm em đau. Vì thế đừng cố chống đối tôi, Lộc Hàm. Nếu một ngày nào đó em dám rời bỏ tôi, thì tốt nhất nên trốn cho kĩ, đừng để tôi tóm được. Nếu không, lúc đó em sẽ phải hối hận, chắc chắn em sẽ cực kì hối hận.

Cậu – Lộc Hàm, một con người nhu thuận, trong lành như nước. Ánh mắt to tròn, vô cùng sạch sẽ lúc nào cũng chứa đựng sự ấm áp. Cậu đối với bất kì người nào cũng đều là thật tâm mà lo lắng, thật tâm mà để mắt, mà đau, mà xót. Cũng bởi vì cái tính cách cùng với ánh mắt này của cậu đã vô tình tạo nên sợi dây ràng buộc giữa cậu và 2 người đó.

Lộc Hàm nhất thời mềm lòng cưu mang một người đang gặp nguy hiểm, để rồi bị sự trầm mặc ít lời cũng lại vô cùng ôn nhu của người đó hấp dẫn. Nhưng cuối cùng lại nhận ra hết thảy chỉ là dối lừa.

Vờ như không biết hay là vung đao cắt đứt đoạn tình này? Lộc Hàm thề, muốn vĩnh viễn rời khỏi người này.

Mang theo nỗi đau, Lộc Hàm lại lần nữa động tâm cứu về một người. Người này lai lịch bất minh lại còn mất trí nhớ. Đem tất cả chân tình của mình mạo hiểm giao cho hắn, nhưng vẫn là sau cùng nhận lấy thống khổ, dằn vặt của chính cái chân tình này. Lộc Hàm mệt rồi, muốn từ bỏ, muốn trốn chạy khỏi hắn.

Ngay từ đầu đã sai rồi, hoàn toàn sai rồi…

- Buông tha tôi đi! Cầu xin hai người. Tôi thật sự không thể chịu đựng được nữa. Tình yêu của hai người khiến tôi sợ hãi. Vở kịch này tôi không diễn nữa có được không? Thật sự quá mệt mỏi…

-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-.-

Bị vây quanh bởi tình yêu cuồng bạo, độc chiếm cùng xiềng xích ôn nhu, liệu rằng Lộc Hàm sẽ tiếp tục chạy trốn hay chấp nhận đối mặt? Tình yêu đau đớn như vậy, cả tâm hồn lẫn thể xác đều chịu dằn vặt tàn bạo, Lộc Hàm còn có thế lần nữa quay lại đón nhận?

Ngô Diệc Phàm, Lộc Hàm, Ngô Thế Huân.

Kẻ truy người chạy đến khi nào mới dừng lại?

Đoạn tình của cả 3 rồi sẽ đi đến cái kết thế nào đây!?

Loading………

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Khat Yeu ~ Khát Yêu - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-1648-1#ixzz3RL2LxG73


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile