»  
»  
03:20, 16/11/2015

Linh Hồn Của Bạch Quỷ
✿ Người Đăng: hung_hd_1999

977 Lượt Xem 42 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Linh Hồn Của Bạch Quỷ

"Con đường ngươi đi không phải con đường của hoàng kim của một anh hùng , cũng không phải con đường vô sắc của một người thường mà là con đường đen tối nhuộm màu máu của 1 con quỷ đang cố gắng tìm nơi mình thuộc về. Ngươi sẽ vẫn bước tiếp chứ?"-Giọng nói vang lên
"Tôi sẽ bước! Con đường đó có thế nào cũng được, chỉ cần nó cho tôi sức mạnh"-Cậu bé nói với lòng căm thù ở đang tuôn trào-"Tôi sẵn sàng trả mọi cái giá, chỉ cần tôi có thể trả thù!"
"Vậy thì giao ước được thành lập! Ngươi sẽ trở thành 1 con quỷ như ngươi mong muốn! Ta rất mong chờ xem ngươi thể hiện những gì!Dám giao ước với Ma vương, ngươi liều mạng đấy"

Chương 1:Cuộc gặp gỡ định mệnh

Aaa….Aaa.. Cái..cái gì vậy..- Tiếng thở hồng hộc theo từng làn rõ rệt,mặt nhợt nhạt,đôi mắt kinh sợ như đang cố thoát khỏi tử thần. Người đàn ông người xơ xác chạy vụt ra khỏi khu rừng đen,vừa chạy vừa la to. Nhưng dù la to đến đâu,đây vẫn là rừng sâu,tiếng la của ông ta không được đáp lại và hơn nữa...loạt xoạt vang lên trên những cành cây cao. Có thứ gì đó đang đuổi theo. Nó nhảy cao qua các cành cây,tiếng động ngày càng gần người đàn ông đó..
Uỵch..Aaa..chết tiệt..người đàn ông chửi thề–bóng đen từ trên cao lao xuống làm ngã người đàn ông đó, nằm sõng xoài, ngoái lại một vẻ mặt như bị rút hết linh hồn. lao tới,cắn mạnh vào vai ông ta,máu bắn tung tóe. Người đàn ông vừa sợ hãi vừa đau,không chạy nổi nữa,lết trên mặt đất ,gắng thoát khỏi con quái vật.”AAaa…cứuu”Bóng đen nắm vào cổ ông ta, siết thật mạnh,chưa đầy một phút,người đàn ông chết trên đóng lá khô nhuốm đỏ bởi máu. Một tiếng lầm bầm trong đêm tối:
-Ggezz..một tháng hết nhanh quá. Thật là khổ,mãi mới tìm thấy một con mồi.
Dứt từng mảng thịt từ xác người đàn ông,bỏ vào mồm nhai ngấu nghiến. Một lúc sau,chỉ còn lại bộ xương đỏ máu. Cái xác của người đàn ông bị ăn sạch bởi bóng đen đó. Ánh trăng giờ dần ló,những tia sáng nhạt xuyên qua kẽ lá,mọi thứ được ánh trăng chiếu tỏ. Một người thanh niên đang đứng cạnh bộ xương hiện ra,xung quanh miệng anh ta dính đầy máu,quần áo cũng nhuốm đỏ.Lấy tay chùi mép mút những giọt máu đọng lại ,anh vứt bỏ bộ đồ cũ dính máu của mình,lấy từ túi một bộ mới ,dắt bên hông đeo một thanh kiếm,vứt khỏi tay là một lệnh truy nã,chính là gã đàn ông kia.Anh ngẩng mặt lên nhìn lên trời,khuôn mặt anh được chiếu sáng rõ. Đó là một người rất đẹp trai, với mái tóc đen bóng, thân hình cân đối,đôi mắt tinh anh,mắt phải đen láy,thế nhưng mắt trái đỏ rực màu máu,trông như một quả cầu pha lê bên trong là những dải máu tuyệt đẹp nhưng cũng rất đáng sợ. Sau vài lần chớp mắt vài,con mắt đó bình thường trở lại là một màu đen huyền bí.
Lẳng lặng bước về phía thành phố,miệng cười vui vẻ:
-Thế là đủ cho một tháng nữa.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Linh Hon Cua Bach Quy ~ Linh Hồn Của Bạch Quỷ - Tiểu Thuyết - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-5948-1#ixzz3rdniIbKx


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile