»  
»  
06:50, 05/10/2020

Lời Nguyền Trong Học Đường - Chặng Đường Cuối Cùng
✿ Người Đăng: maytimhongthi

693 Lượt Xem 10 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lời Nguyền Trong Học Đường - Chặng Đường Cuối Cùng

CHƯƠNG 1: LỄ TỐT NGHIỆP

Trong đêm tối, đèn đường đã bị hỏng hết vài cái, có bóng thì đã tắt hẳn, cũng có vài cái cứ chớp tắt liên tục. Chính giữa cầu Ánh Sao, một cây cầu nổi tiếng của thành phố H những ngày thường người đi trên đây ngắm cảnh sông tương đối nhiều, hôm nay không hiểu sao lại ít người đến vậy. Gió bắt đầu thổi, người đi đường cũng e ngại mà trở về nhà. Cuối cùng trên cầu không còn một ai, bất quá là trong ý thức của mọi người là như vậy.
Một nam sinh vẫn lặng lẽ đứng trên cầu, gió ngày một nổi lớn, đồng phục trên người cũng vì thế mà bay phần phật, tóc tai bay tán loạn che khuất khuôn mặt của nam sinh đó. Nam sinh đứng trên cầu hồi lâu, sau cùng mới chịu nhúc nhích đi đến mép cầu, rồi lại chậm rãi trèo lên thành cầu.
Gió đột nhiên thổi ngược hất tung mái tóc ngắn ra sau để lộ khuôn mặt nhợt nhạt, đôi mắt không có tiêu cự mông lung nhìn xuống dòng nước đen bên dưới. Nam sinh khẽ nở nụ cười rồi thả mình rơi xuống.
Ngay sau lúc người đó rơi xuống, một bóng người nhanh chóng xuất hiện bắt lấy cánh tay của nam sinh. Nam sinh điên cuồng giãy giụa muốn thoát thân, Tinh Tú nheo mắt kéo nam sinh lên. Bất quá đã phụ ý tốt của anh, nam sinh trợn mắt dùng cánh tay còn lại móc con dao giấu trong túi quần trực tiếp chặt đứt bàn tay bị nắm của mình. Tinh Tú nhíu mày nhìn nam sinh ấy rơi xuống vực sâu bên dưới, bàn tay đã lìa khỏi thân thể dần trở nên nguội lạnh.
Tinh Tú thở dài ném bàn tay đó xuống dưới, miệng lẩm bẩm khẩu quyết rồi mới biến mất...

Kì thi THPT quốc gia cuối cùng cũng kết thúc trong tiếng hân hoan của học sinh khối 12. Hôm nay nhà trường tổ chức lễ tốt nghiệp, những học sinh tươi tắn khoác lên mình quần áo dành cho lễ tốt nghiệp đi đến gặp từng giáo viên nói lời cảm ơn. Sau đó lại tụ tấp lại chụp vài tấm hình kỉ niệm.
Uyên Vân kéo một đám người ngồi một góc sân bàn bạc:” Trước khi biết kết quả đậu đại học, chúng ta tổ chức đi đâu chơi đi”
Thanh Ngọc đưa ra ý kiến:” Đi biển đi, mùa hè đi biển thì còn gì bằng!”
Hoàng Oanh lắc đầu:” Mình không biết bơi”
"…”
Thiệu Phong nói:” Hay đi đến thành phố Đ đi, lên đó bây giờ mát mẻ lắm”. Thành phố Đ là thành phố trên núi, khí hậu tương đối mát mẻ lại có rất nhiều cảnh đẹp trên đó, hằng năm khách du lịch lên đó không ít. Những người còn lại cũng tán thành, vì thế địa điểm đã được định ra.
Trúc Vân ghi chép vào sổ tay hỏi:” Còn về việc phương tiện thì sao? Mình mướn xe hay nhà ai có xe không?”
Nghĩ lại trong lớp người giàu nhất cũng là xe 10 chỗ, nhưng danh sách đăng kí lại hơn 15 người. Xem ra là phải mướn xe rồi, Minh Lý hỏi:” Vậy có cần mướn tài xế luôn không?”
Trúc Vân than thở, phận là học sinh không làm việc gì ra tiền toàn đi xin tiền bố mẹ, việc đi chơi lần này đương nhiên cũng sẽ phải xin tiền. Nhưng mà tiết kiệm được khoảng nào hay khoảng nấy, nhưng việc mướn xe còn phải mướn tài xế cũng mất kha khá. Cả bọn còn đang tính toán thì có người lên tiếng:” Các em định tìm tài xế sao?”


Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lời Nguyền Trong Học Đường - Chặng Đường Cuối Cùng - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện https://kenhtruyen.com/forum/44-23844-1#ixzz6Zvl31Ams




Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile