»  
»  
15:34, 11/08/2015

Một Trái Tim, Hai Linh Hồn
✿ Người Đăng: trieumachien221198

1.661 Lượt Xem 84 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Một Trái Tim, Hai Linh Hồn

Mình nói trước là sẽ có những chap 18+ nha. Tay viết còn hơi non.
Cũng xl mọi người những truyện lần trước mình viết rồi bỏ dở vì thực sự đã hết ý rồi.
Chuyện lần này mình đã nghĩ ra bố cục hoàn toàn mới dám đăng lên.
Mong mọi người ủng hộ nhé :)


Chap 1: Quán cafe MGS và những cô bạn ngoại quốc

Chọn một tách cafe sữa đắng, cô như thể một cô gái nông thôn quê mùa luôn chọn thức uống của người già trong độ tuổi 19 của mình mà trong khi đó bạn bè bằng tuổi cô sẽ chọn những thứ màu sắc sặc sỡ, hương vị lạ, thay đổi theo thời gian để làm thoả mãn vị giác của chính mình. Còn cô, chỉ một tách cafe sữa đắng, cô nhâm nhi, tiếp tục cho những trang tiểu thuyết, ngôn tình riêng của mình. Cô - Đặng Mai Linh - là một tác giả trẻ được nhiều người biết tới trên mạng xã hội với những cuốn truyện mang nhiều ý nghĩa về giới tính, về gia đình, về cả cách chơi bời của xã hội bây giờ. Đọc những cuốn truyện đó, người ta dễ mà nhầm lẫn thành những bài phân tích đánh giá chê bai hay dè bỉu từng chút một về những thói xấu, hay những lời ca tụng ngọt ngào tới mức sến lến về một vấn đề mà Linh thích. Quán cafe MGS này quá quen thuộc với Linh. Thậm chí anh chủ quán ưu ái, dành riêng cho Linh một góc riêng yên tĩnh để cô thoả thích ngắm nhìn mọi sự vật rồi nảy ý tưởng cho chính mình. Linh cũng có fan hâm mộ chứ. Họ biết Linh hay ngồi ở góc này, họ tới xin chữ ký rất nhiều, và lấy cớ uống cafe để có thể trò chuyện với Linh. Việc Linh mài mòn hay cày mông mình vào quán cafe này có khi còn mang lại thu nhập cao cho anh chủ quán ấy chứ. Chẳng biết từ bao giờ họ đã trở thành những người bạn thân.

Như bình thường, sau khi chọn tách cafe sữa ấy kèm với bánh ngọt, cô chẳng biết làm gì thêm ngoài việc lấy laptop ra hoàn thành bản thảo cho toà soạn kẻo lại bị ông biên tập uýnh lộn qua điện thoại cho nhức đầu. Hôm nay trời mưa tầm tã, trời đen xịt, bảo sao tâm trạng cô u ám theo. Ngọc Thế là anh chủ quán cafe, anh ấy cũng có gu thời trang và gu ẩm thực giống Linh. Anh cũng ưa thích cafe và bánh ngọt chứ chẳng bao giờ động tới ba thứ thức uống màu mè mà anh khổ sở học tập công thức. Anh tới gần chỗ Linh, trêu đùa cô vài câu cho ngày mới đỡ u ám như bầu trời ngoài kia...

- Này, nghĩ ra tý gì chưa mà thơ thẩn thế cô em? - Họ là bạn thân vậy mà anh đang dùng cái giọng tán tỉnh ngô nghê của anh để nói với Linh.

- Thôi nào, ít nhất em là con mọt chuyện tán tỉnh đó. Anh nên dùng lời lẽ khác đi. Kẻo sau này chẳng tán nổi ai đâu! - Linh quay sang cười mỉm rồi công kích. Họ cứ như thể âm dương vậy mà cũng thành bạn thân tâm sự mỗi sáng cho được. Đúng là ở đời cũng nhiều cái lạ kỳ đến với người ta.

- Anh cũng nói rồi, có một đứa em giỏi như thế nhưng em chẳng bao giờ dạy anh cách tán gái thì anh biết phải làm sao? - Thế nói lại, anh biết thừa, anh không bao giờ thắng nổi miệng mép của con bé chuyên văn kia đâu. Mặc dù tổng kết văn ba năm cấp ba của anh hơn hẳn Linh, theo như anh biết là vậy, nhưng lời lẽ và ngôn từ của Linh trong mấy cuốn truyện đó thật là tuyệt vời, chẳng phải chuyện dễ dàng mà không phải ai cũng viết được đâu.

- Anh đừng tâng bốc em quá. Sáng ra có chuyện gì vậy? Sao hôm nay phải đả kích em từ sớm thế này? - Kể cũng lạ, như thường lệ, anh ấy phá phách Nhi vào lúc dọn dẹp bàn cho khách rồi được nghỉ giải lao chẳng có việc gì làm. Nói vậy cho đỡ mất mặt thôi chứ thực tế mà nói thì chỉ khi nào chẳng còn ai để phá đám thì anh mới ra chọc ngoáy Linh. Còn hôm nay đúng là thời tiết xấu nên anh ta ra đây phá đám từ sớm tinh mơ mà.

Thấy ánh mắt Linh vừa nói vừa liếc nhìn thời tiết ngoài trời Thế thừa hiểu cô đang ví von do trời bão, trời mưa nên anh mới ra nói chuyện với cô từ sáng sớm như thế này.

- Này em đang nghĩ do thời tiết anh mới ra đây với em đúng không? - Thế bóc mẽ Linh ngay, anh không thể bỏ qua cơ hội chọc phá cô được. Dù cho đó là một chuyện nhạt nhẽo tưởng chừng như chẳng ai thèm quan tâm tới, anh vẫn phải nói ra để chọc ngoáy cô. Biết đáp án là Linh sẽ chẳng thèm quan tâm tới vì cô cũng thuộc tuýp người lạnh lùng. Lạnh lùng ở đây là cô không có vẻ thích thú với những câu chuyện đùa giỡn. Giọng văn của Linh cũng vậy. Thường ít yếu tố hài hước, nước mắt lại rút cạn của người đọc. Cô đúng là ác ôn máu lạnh!

- Cám ơn anh với câu chuyện nhạt toẹt! Giờ làm ơn để em làm việc! - Đúng mà, cô đâu có thèm để ý tới việc anh trêu ghẹo cô đâu. Cô chỉ để ý vào thơ ca của mình mà thôi.

Thế cười tươi vì anh luôn bị cô hắt hủi lại như vậy. Cô thừa biết anh chẳng còn gì làm mới ra chọc phá cô còn anh cũng tự hiểu cô không có khiếu hài hước, cô chẳng thèm quan tâm tới việc anh trêu chọc cô như thế nào, với anh, việc đó là chuyện thường tình, không trêu lại thấy nhớ. Anh thích Linh, thích những dòng truyện tình cảm tới mức người đàn ông mạnh mẽ như anh cũng phải bật khóc.

Anh luôn nói cô là một cô bé thuộc những năm 60 nhưng lại lạc vào thế kỷ 21 hiện đại này. Những người cùng tuổi cô thường vui chơi bay nhảy ngoài đường, còn cô, cứ hết giờ học lại về đây, ngày nghỉ cũng tới đây. Cô là một cô sinh viên xinh đẹp, có công việc lương cao bởi những cuốn tiểu thuyết, những cuốn truyện ngôn tình đắt giá. Cô có đôi mắt to tròn, mái tóc ngang lưng, mái tóc dài ngang lưng không bao giờ thay đổi. Giới trẻ họ lo việc ăn mặc đua đòi theo phong cách mới từng ngày nhưng cô thì không. Cô không quan tâm tới vẻ bề ngoài, chỉ một lớp kem BB mỏng, chút son môi hồng, cô luôn thế. Anh theo dõi cô từng ngày, dù cho anh chỉ chọc phá cô nhưng có gì đó ở cô khiến anh dõi theo cô từng phút giây rảnh rỗi chứ không như cô nghĩ rằng anh hết việc làm rồi mới phá đám cô đâu!

Hôm nay là ngày nghỉ, cô có thể ngồi đây hàng giờ cho tới tối muộn và chẳng dịch chuyển cái mông của mình tí nào, mười ngón tay thì gõ liên tục, thi thoảng lại ngắm nhìn cơn mưa nặng hạt, thi thoảng gọi chút đồ ăn nhẹ,... Những hành động đó luôn được cô lặp đi lặp lại theo ngày tháng mà không biết ngán.

Nhân viên của quán cafe MGS cũng biết anh yêu thầm cô. Họ biết ý nhường cho cô những món ngon mà không phải đợi theo thứ tự trên phiếu. Với cô, phiếu luôn là số một, đồ ăn không tính VAT. View đẹp, chỗ yên tĩnh. Vậy đấy, đó là sự ưu ái dành riêng cho cô mà anh luôn âm thầm tặng, ai cũng biết, riêng cô lại nghĩ đó là sự may mắn khi cô luôn bốc được phiếu số 1 trong khi cả xấp phiếu mà cô bốc chỉ có số 1 thôi, cô luôn thấy hoá đơn của mình được giảm 10% vì là khách hàng thân quen, mọi thứ cô cứ ngu ngơ như vậy khiến ai cũng buồn cười nhưng họ chẳng dám cười lớn tiếng vào mặt cô.

Cảm thấy một chương cũng tạm ổn, cô lưu lại và đóng máy. Trời, mới có một chương thôi mà đi nguyên một ngày, cô phải tự chỉnh sửa bản thảo của mình cho đúng ngôn từ vì chẳng có ai phụ trách việc đó, chị biên tập thì đang mang bầu nghỉ việc, ra khỏi gia đình mới biết việc kiếm tiền khó tới mức nào. Vắt cạn hết tâm hồn nghệ thuật của mình rồi còn căng mắt ra kiểm tra chính ta do chính tay mình viết, sửa đổi những từ ngữ không phù hợp,... Một chương ngỡ như một ngày của cô cũng qua đi. Linh cất laptop vào trong túi, nhìn quanh mọi người vẫn đang vui vẻ hẹn hò cho buổi tối mưa lãng mạn, tâm hồn cô lại bay bổng bởi khoảnh khắc lung linh này. Ánh đèn vàng hồng, nhạc hay, tách cafe nóng, bạn hẹn hò, trời se lạnh, đó là khung cảnh khá tuyệt vời cho cuốn tiểu thuyết cô đang viết!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mot Trai Tim Hai Linh Hon ~ Một Trái Tim, Hai Linh Hồn - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-5376-1#ixzz3iVP0sy4q


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile