»  
»  
16:39, 02/02/2015

Osin Hay Đại Ca ???
✿ Người Đăng: Nhokngoc_ly

3.521 Lượt Xem 81 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Osin Hay Đại Ca ???


Tên truyện : Osin hay.......Đại Ca??

Tác giả : Mưa Lạnh.

Thể loại : hài, oan gia, sủng.

Giới thiệu nhân vật.

- Phương Thiên Ngọc : (19t) ngoại hình xinh đẹp, đáng yêu, nét đẹp Đông Phương quyến rũ với đôi mắt nâu to tròn. Nhưng tính tình thì lại ko được như ngoại hình...có tiềm ẩn sẵn máu....sư tử trong người, có thể "cắn" bất kì ai mà mình ko thích đứng cách mình 3m.=.=!. sinh viên năm nhất trường Quí tộc Hoàng Gia. là con của ông trùm bất động sản nổi tiếng thế giới. (cả Hắc đạo lẫn Bạch đạo).

- Từ Hạo Nam : (20t) vẻ ngoài anh tuấn đẹp trai với đôi mắt lam đa tình, miệng lúc nào cũng treo nụ cười khẩy để lộ chiếc răng khểnh đáng yêu....là người kêu ngạo, đôi lúc hơi....điên một chút (=.=! ). Con trai độc nhất của Đại ca mafia lừng lẫy, đồng thời cũng là người lãnh đạo Dạ Vương khát máu trong truyền thuyết.

~.~.~.~.~.~.~.~

Mọi chuyện sẽ ra sao khi cô tiểu thư khó bảo, nghịch ngợm đối đầu với một Đại ca xã hội đen đẹp trai, kiêu ngạo....mời mọi người theo dõi...^^

.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~.~

Văn án.



Trong một lần chạy trốn, Từ Hạo Nam nhìn thấy một tấm bảng "tuyển osin" với nội dung kì lạ, anh tò mò muốn biết người đã viết ra cái tờ giấy quỷ quái này là ai. Thế là anh quyết định.....xin làm Osin cho nhà này. Ko ngờ chủ nhân của căn biệt thự rộng lớn chỉ là một cô nhóc, nhưng sau này Hạo Nam mới biết thật ra cô ko "nhóc" một tí nào cả, cuộc sống với "cô chủ" khó tính với biết bao chuyện dở khóc, dở cười. Chính thức kết giao thêm cho Từ Hạo Nam một "kẻ thù ko đội trời chung" nữa.

Cái tên Osin khốn kiếp mà cô vừa nhận, thật là khiến cô tức chết mà!!!! Có ai làm Osin như anh ta ko?? Sáng thức dậy trể hơn chủ nhà, dám cãi tay đôi với cô chủ như cô nữa chứ!! Thật sự là chịu ko nổi mà!!!! Cô thề, cô__Phương Thiên Ngọc sẽ cho anh ta biết thế nào là đau khổ!!! Hừ!!!

Nhưng bỗng có một ngày, một đám người mặc đồ đen cứ như mafia thứ thiệt (à..thật ra họ chính là mafia đó ak) khom người cung kính gọi anh tiếng "Đại Ca" làm cho Phương Thiên Ngọc ngây người. Cô tự hỏi, rốt cuộc anh ta là ai? "Osin hay.....Đại ca??".

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Osin Hay Dai Ca ??? ~ Osin Hay Đại Ca ??? - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1921-1#ixzz3QZxfNc3J


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile