»  
»  
00:01, 17/07/2015

Thiên Thần Hồ Mệnh Của Anh, Phải Là Của Anh
✿ Người Đăng: ThanhNhan

5.994 Lượt Xem 300 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Thiên Thần Hồ Mệnh Của Anh, Phải Là Của Anh

Xin chào cán fen.
Hihi
Đang viết dở " Minh tinh trẻ con của tổng tài máu lạnh" tự dưng hứng viết sang một cuộc đời mới hơn,nhân vật mới hơn. Nhưng yên tâm Sam sẽ không bỏ dở tác phẩm của mình.
Với sự thành công của " Thế giới này chỉ cho phép mình em bắt nạt anh" ,cộng thêm " Minh tinh trẻ con của tổng tài máu lạnh" Sam mong rằng các bạn đọc tiếp tục ủng hộ Sam nha ;)
Có thể góp ý tại link fb: Hoả Tịnh Sam ( Bạc Hà ) nha ;)


-Ba à... Không.. Không phải con..-Nó khóc tới lạc giọng,thậm chí là không cất nổi lên lời nữa. Đã quá bi thương,quá đau thương..
-Ba... Lỗi không phải của Tuệ Nhi,là do tài xế...-Hoàng Thiên ra sức bảo vệ em gái nhưng ai ngờ Trần Long không ngại ngùng giáng vào mặt anh một tát mạnh đến bật máu.
-MÀY THÌ BIẾT GÌ? NGƯỜI ĐÂU,NHỐT ĐẠI THIẾU GIA VÀO PHÒNG.
-KHÔNG,BA.. ĐỪNG ĐUỔI TUỆ NHI ĐI...-Hoàng Thiên hét lớn,hai tay cô níu lấy tay nó nhưng nó đã bị Trần Long đá văng ra cửa thềm. Anh đau lòng,đau lòng muốn chết...Chỉ còn nghe văng vẳng tiếng cầu xin của em gái và sự chửi rủa của người cha. Chết tiệt.. Em gái bị vứt bỏ.. Những ngày sau đó,Hoàng Thiên cho người truy tìm tung tích của em gái,nhưng hình như nó đã biến mất không dấu vết.. Anh điên đầu,hận chính người cha ruột thịt của mình,tâm tình trở nên lạnh lẽo,cô độc khôn cùng.. Nó mới nhỏ như vậy,biết sẽ đi đâu và về đâu..
-Chủ tịch,vẫn chưa tìm ra tung tích cô chủ. -Người kia khép nép cúi đầu.
-Khốn nạn.-Hoàng Thiên tức giận thét lớn,tay nắm băng chiếc ly trong tay,ánh mắt đỏ ngầu.
-Nhưng chúng tôi vẫn luôn cố gắng,thông tin của cô chủ bị phong ấn,không dễ điều tra. Hiện tại cô chủ đang ở Nga.
-Cút.-Hoàng Thiên kiềm chế cơn giận,cố thả lòng người. Mẹ kiếp,Tuệ Nhi có phải em gái rất sợ hãi không?
Năm đó,anh 13 tuổi,nó mới 8 tuổi. Cha anh là Trần Long,ngoại tình cùng thư kí bị mẹ là Thiên Hương bắt gặp. Bà đau lòng khôn cùng dẫn con gái là Trần Tuệ Nhi đi ,không may bị tình nhân của cha điên đảo lao vào,chiếc xe bị hở dầu nên bốc cháy,không còn ai sống sót ngoài em gái. Em gái thân đầy thương tích,khổ sở về nhà lại bị cha đuổi đi,là ông quá kích động,cho rằng trong lúc lái xe,nó quấy nên mẹ mới ra vậy.. Nhưng nguyên nhân ban đầu không phải vì ông ngoại tình,trăng hoa sao? Anh hận cha bỏ rơi em gái mà anh yêu thương nhất.. Có lẽ sau đó 2 tháng,ông bắt đầu hối hận bởi vì nó chính là thiên thần mang tới nụ cười mà cả nhà yêu thương nhất.. Nhưng đau lòng thật,đã 14 năm tìm kiếm,kết quả vẫn là số 0,cũng không biết cô gái ở Nga kia liệu có phải là em gái hay không?

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Thien Than Ho Menh Cua Anh Phai La Cua Anh ~ Thiên Thần Hồ Mệnh Của Anh, Phải Là Của Anh - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-4893-1#ixzz3g4lkgXMN


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile