»  
»  
11:12, 09/08/2016

Vẫn Ở Phía Sau Em
✿ Người Đăng: thanhtuyen17102000

653 Lượt Xem 46 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Vẫn Ở Phía Sau Em

CHƯƠNG 1: NGÀY ĐẦU TIÊN
Tại ngôi trường cấp ba The Star, tại lớp 12a1..
- Nghiêm !-Giọng anh vàng của cô- Lâm Hạ Vy-lớp trưởng gương mẫu với thành tích luôn nhất trường.
-Được rồi, các em ngồi đi. Hôm nay cô có chuyện muốn thông báo với các em. lớp ta sẽ có thêm thành viên mới.- giáo viên chủ nhiệm của lớp-cô Mộc Anh vừa dứt lời là một tràn nhốn nháo vang khắp phòng.
- Trật tự đi. Em vào đi.-sau khi xác định cả lớp đã im lặng, cô Mộc xoay đầu phía cửa gọi.Từ ngoài một bạn nam bước vào, một khoảng không im lặng, cho tới khi cô Anh lên tiếng phá nát bầu không khí im lặng hiếm có.
- Em tự giới thiệu đi.
- Hoàng Kỳ Thiên.- bạn nam cất giọng nói đúng ba từ.Cả lớp lại im lặng chờ đợi...nhưng đổi lại cũng là sự im lặng của bạn nam ấy.
- Ờ, Kỳ Thiên sẽ bắt đầu là thành viên của lớp ta từ hôm nay. Các em có gì muốn hỏi bạn không.- lại lần nữa cô Anh lên tiếng để đá đi sự im lặng đến ngại ngùng này.
-Cô! Em muốn hỏi là bạn Kỳ Thiên...-Một bạn nữ lên tiếng.
- Cô có thể chỉ cho em vị trí ngồi?- Kỳ Thiên lên tiếng cắt ngang lời nói của bạn nữ kia.
-Thôi được rồi, lớp ta còn một chỗ trống là phía sau lớp trưởng, em ngồi ở đó.-Cô Anh vừa nói vừa chỉ chõ
- Cô! làm sao có thể để một bạn nam hoàn mỹ như thế ngồi ở đó chứ, cô xếp bạn ấy ngồi cùng em này- một bạn nữ lên tiếng, tiện tay hất ngã bạn nam kế bên xuống đất. Nhưng vừa nói hết câu cũng là lúc Kỳ Thiên vừa đi qua bàn của Hạ Vy và ngồi xuống, cũng là lúc anh nhận ra rằng, trong khi tụi con gái trong lớp phát cuồng đến độ không nói nên lời vì vẻ ngoài hoàn mỹ đến từng chi tiết của anh thì cô bạn lớp trưởng vẫn ngồi tập trung vào cuốn tiểu thuyết dày cộp trong tay mà không thèm liếc mắt. Anh cũng chẳng thèm để tâm quá vào cô, vươn tay rút headphone đeo vào và gục đầu lên bàn.Sau khi cô Mộc thông báo xong thì tới tiết toán, Kỳ Thiên vẫn ngủ cho tới khi có người đập đập vài cái trên vai. Ngồi thẳng dậy, nhìn chằm chằm hung thủ, chân mày nhíu lại, nhếch môi, lên tiếng
- Chuyện gì đây, lớp trưởng muốn làm quen à!
- Thầy gọi!- Hạ Vy trả lời và quay lên, lúc này anh mới phát hiện cả lớp đang nhìn mình. Anh bình tĩnh, đứng lên
-Thầy gọi em.
-Cậu ngủ ngon chứ, mời cậu lên giải cho cả lớp bài này.-thầy toán vừa nói vừa chỉ về hướng đề bài trên bảng, cả lớp nam thì cười hí ha hí hửng vì sắp có trò cười để xem, nữ thì mang tâm trạng lo lắm cho nam thần mới đánh cắp trái tim của họ. Đây là dạng nâng cao, đến bây giờ ngay cả Hạ Vy cũng chưa ra đáp án.
-Nếu em giải được thầy có thể cho em ngủ hết tiết này chứ.
-Nếu cậu có bản lĩnh như vậy thì tôi đồng ý.- không nói hai lời, Kỳ Thiên nhanh chân bước lên bảng,Hạ Vy thấy anh từ nảy giờ chưa hề đọc đề chứ đừng nói đến suy nghĩ cách giải, vậy mà lại ung dung tự tại bước lên bảng, cô ngừng bút và ngước lên, tiện tay bấm đồng hồ tính gờ...3 phút trôi qua anh đứng yên trên bảng nhận biết bao nhiêu lời chỉ trích từ bọn con trai,nào là "không được thì nói không được đâu cần làm màu", "cho chừa cái tội chảnh nhá","xuống đi, mất thì giờ"... Kỳ Thiên bắt đầu cầm phấn vào phút thứ tư, và ngừng viết vào lúc 7 phút 18 giây. Kết quả vô cùng bất ngờ là anh được ngủ nguyên tiết toán. Điều đó dự báo rằng cái vị trí đầu bảng xếp hạng sẽ không còn của Lâm Hạ Vy nữa.
Hai tiết sau anh vô cùng tỉnh táo và tập trung cho tới lúc nghỉ giải lao thì lại đeo headphone gục mặt, Hạ Vy vẫn như cũ, ôm khư khư cuốn tiểu thuyết dày cộp. Xung quanh vô cùng ồn ào a, chỉ vì cái tin HOT " học sinh mới của lớp 12a1 là một hotboy vô cùng hoàn mỹ" mà hầu như toàn bộ nữ sinh của trường đều kéo sang lớp cô để xem mặt anh.Nhưng cái cảnh ồn ào này anh đâu phải gánh, đeo headphone thế kia thì nghe được gì, mà chuyện này ảnh hưởng trực tiếp đến cô, nó làm cô không thể chuyên tâm đọc tiểu thuyết. Cô quyết định gấp sách lại và đi ra sau trường, leo lên cái cây to và ngồi đó đọc cho tới khi nghe tiếng chuông báo mới lết về lớp. Những tiết học tiếp theo trôi qua nhanh chóng.
Buổi chiều tại quán cà phê Kim Hoàng.
- Hạ Vy, bàn số 10, lấy menu nhanh lên.
- vâng!!!- Sau đó cô nhanh nhẹn chạy đến đặt menu lên bàn,thuận mắt lướt nhìn gương mặt điển trai, thoáng chút bất ngờ với người trước mặt, nhưng vẫn lấy lại vẻ tỉnh táo, lễ phép nói
- Quý khách dùng gì ạ!
- Trà chanh nóng. - Kỳ Thiên lướt nhìn menu một lượt rồi gọi, hiển nhiên anh cũng có chút bất ngờ với người trước mặt.
- vâng đợi một lát ạ.- sau đó chạy nhanh vào quầy nói
- Chị! trà chanh nóng bàn số 10. em tan ca nhá, 5h rồi. Tạm biệt.- Sau đó, Hạ Vy ra trạm xe buýt đón xe về nhà dọn dẹp nhà cửa một hồi rồi nấu cơm đặt vào hộp giữ nhiệt, lấy một mẫu giấy, viết ngắn gọn "con đi làm thêm, ba về nhớ ăn cơm rồi ngủ sớm, yêu ba ". Tiếp đó, chạy nhanh vào phòng thay đồ, lại xuống bếp lấy bánh mì lúc nảy đã chuẩn bị ăn vội vàng và uống cốc sữa tươi rồi phóng nhanh ra trạm xe buýt, như sợ ai thấy Hạ Vy đội một chiếc mũ kết, đeo khẩu trang cộng thêm chiếc kính râm che hết khuôn mặt.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Vẫn Ở Phía Sau Em - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11438-1#ixzz4GoBv32v9



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile