»  
»  
15:59, 12/11/2015

Vì Yêu
✿ Người Đăng: LTANhien

14.415 Lượt Xem 711 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Vì Yêu

Tăng Bảo Ngọc (22 tuổi), một diễn viên, người mẫu nổi tiếng trong giới showbiz. Xinh đẹp, quyến rũ nhưng không thuộc loại ”chân dài não ngắn”, cô là một cô gái cực kì thông minh. Tuy bên ngoài có vẻ lạnh lùng nhưng bên trong lại rất ấm áp. Tính tình thẳng thắng, bất cần và có chút kêu ngạo.
An Nhiên (20 tuổi), một cô gái cá tính, ngang bướng nhưng rất chính nghĩa. Sau khi học xong phổ thông An Nhiên được ba đưa sang Mỹ du học. An Nhiên không mấy hứng thú với việc học ở đây nên chưa tròn một năm cô quyết định trở về Việt Nam theo đuổi niềm đam mê diễn xuất của mình (việc này cha mẹ cô về sau mới phát hiện). Lần đầu tiên thử vai cô đã được đạo diễn Trịnh Khải chọn là diễn viên chính.
Trịnh Khải (29 tuổi), một đạo diễn trẻ tài năng. Tính tình đào hoa, lăng nhăng. Chưa bao giờ thất bại trong tình trường, nhưng đối với Tăng Bảo Ngọc, anh làm đủ mọi cách vẫn không có được cô. Sau khi An Nhiên xuất hiện, Trịnh Khải chuyển sang theo đuổi cô, nhưng thật không may anh lại thất bại lần hai.
Thiên Minh (24 tuổi), tổng giám đốc của công ty Star - một công ty truyền thông hàng đầu Việt Nam, là một người bạn thân và cũng là "cây si” luôn bên cạnh Tăng Bảo Ngọc.
Diệp Thiên Thanh (22 tuổi) là đối thủ của Tăng Bảo Ngọc trong giới showbiz, một cô gái bất chấp thủ đoạn để nổi tiếng và luôn tìm cách hãm hại Tăng Bảo Ngọc.
Thanh Thư (20 tuổi), cô bạn tốt của An Nhiên. Sau khi An Nhiên trở về từ Mỹ, cô tình cờ gặp Thanh Thư và được Thanh Thư cho ở cùng. Tính tình Thanh Thư cũng giống như An Nhiên, rất trẻ con và tinh nghịch.
Hoàng Huy (22 tuổi), vừa gặp An Nhiên ở Mỹ đã đem lòng yêu cô và quyết tâm theo đuổi cô, nhưng luôn bị từ chối. Sau khi An Nhiên trở về Việt Nam anh cũng quyết định về Việt Nam và tiếp tục chinh phục cô.
Cùng một số nhân vật phụ khác.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Vi Yeu ~ Vì Yêu - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Les, Đồng Tính Nữ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-6755-1#ixzz3rIRH8gM2



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile