»  
»  
20:18, 22/03/2018

Vì Yêu
✿ Người Đăng: tipig16

1.425 Lượt Xem 84 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Vì Yêu


Vì Yêu.

Tác giả: TiPig16


***

Tôi khép hờ đôi mắt, cố ru giấc ngủ chập chờn. Chuyến tàu cứ lắc lư nhè nhẹ xuyên vào màn đêm tĩnh lặng. Đâu đó phía sau to nhỏ tiếng rì rầm trò chuyện của vài hành khách. Cái bệnh khó ngủ hành hạ tôi, không tài nào chợp mắt được. Mở mắt nhìn quanh, không riêng gì tôi, nhiều người vẫn thức. Ở toa tàu này hầu như là những vị khách trẻ tuổi, phần lớn trong số họ là sinh viên. Mà cũng đúng thôi, đang là đầu hè mà, mùa sinh viên về quê . Không biết họ có mắc bệnh khó ngủ giống tôi không, hay vì nhiều lý do khác. Nhưng có lẽ đối với họ, cái cách để cho thời gian trôi nhanh nhất hiện giờ là …chăm chăm vào chiếc điện thọai, còn tôi lại thích nhìn cảnh vật xung quanh.

Đêm cũng không vì thế mà ngắn lại…

Trước mặt tôi là một phụ nữ khoảng chừng ba mươi tuổi. Chúng tôi là bạn đồng hành, đồng chỗ từ khi bước lên tàu. Từ lúc ấy đến giờ, ngòai cái việc xã giao đơn giản là gật nhẹ đầu chào nhau một cách hết sức lịch sự ra thì chưa ai nói với ai lời nào. Chị trông có vẻ là người ít nói, không hẳn là lạnh lùng nhưng cái vẻ thờ ơ với mọi chuyện xung quanh làm người khác e dè, có muốn buôn chuyện cũng không thể mở miệng ra được.
Vị khách đồng hành thú vị này có cảm giác làm tôi dễ chịu. Không ồn ào, không bắt chuyện vu vơ cố làm quen với người khác bằng những câu hỏi không đâu. Người ta không làm phiền tôi, nhưng cái vẻ trầm lặng đó lại làm tôi chú ý.
Càng về khuya, tiếng nói chuyện cũng nhỏ dần, chắc nói nhiều cũng… mệt nên họ tạm ngừng, không khí có vẻ yên tĩnh hơn.
Tôi quan sát người trước mặt, thời gian càng trôi qua, nét mặt chị càng đăm chiêu hơn, thỉnh thoảng lại thở dài nhè nhẹ như cố làm giảm bớt sự căng thẳng hồi hộp đang hiện rõ dần trên gương mặt, bên cạnh là đứa bé trai đang gối đầu lên đùi mẹ ngủ ngon lành. Chị cúi xuống nhìn đứa bé, âu yếm vuốt vuốt vài cái vào mái tóc non tơ của con trai. Ngước lên, bắt gặp ánh mắt tôi, chị khẽ cười nhẹ rồi ngó ra cửa sổ, nhìn đăm đăm vào màn đêm. Tôi cũng nhìn theo, phố xá, đồng ruộng, đồi núi… tối mờ mờ… lúc ẩn, lúc hiện … thi nhau vùn vụt trôi qua…

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Vì Yêu - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/51-17383-1#ixzz5AUAdeYdO



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Les, Bách Hợp

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile