»  
»  
01:01, 27/01/2017

Mưa Tình Nhỏ
✿ Người Đăng: leekyjung

953 Lượt Xem 59 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mưa Tình Nhỏ

Trời trút mưa càng lúc càng nhiều, những tán lá bị nước xối kêu lên những tiếng bộp bộp. Dòng người vội vã về nhà, một vài người cố tìm lấy một chỗ trú mưa.
Ở một góc vắng người, một người đàn ông ngồi ôm gối, tựa vào bức tường . Mái tóc bị nước làm ướt rũ xuống che khuất khuôn mặt. Cả ngõ nhỏ không một ánh đèn, người đàn ông ở đó trông thật cô đơn.
Vũ Hàm sách túi đồ đi vào ngõ nhỏ. Đây là đường tắt đi về nhà cậu, bình thường rất ít khi đi qua. Nhưng hôm nay trời mưa lớn, với lại cậu cũng quen đường này, đi về vừa nhanh vừa tránh được mưa.
Cậu đi vào ngõ, vì mưa to nên trời càng tối. Vũ Hàm men theo sát tường mà đi. Bỗng, chân cậu va phải một thứ gì đó.
Vũ Hàm cúi đầu nhìn, là một người đàn ông. Ánh sáng yếu ớt làm cậu không thấy rõ anh ta. Nhưng khi người đàn ông nhìn lên lại thấy khá rõ cậu.
Trữ Luật thấy có ai đó chạm vào mình, anh nhìn lên, nhờ ánh đèn xe hắt vào ngõ mà thấy được người trước mặt. Một dáng người nhỏ bé , ăn mặc gọn gàng, khuôn mặt xinh đẹp và ấm áp.
Vũ Hàm thấy người đàn ông nhìn mình, đôi mắt sau mái tóc phủ kín đầy sắc bén, cả người anh ướt sũng. Không nghĩ ngợi nhiều, cậu đưa cây dù của mình cho anh.
Trữ Luật ngạc nhiên, người xa lạ này lại nhường dù cho anh. Lại nghĩ về những người xung quanh mình đều vì lợi ích và quyền lực của anh, trong lòng vừa cảm động vừa chua xót. Anh đắm chìm vào những ưu tư.
Vũ Hàm thấy anh ngây người cũng không tức giận, cậu đưa cây dù vào tay anh. Nước mưa thấm vào mặt làm cậu run lên vì lạnh. Cậu vội vã chạy về nhà, trong đầu nghĩ phải mau mau về tắm nước ấm.
Trữ Luật mải suy nghĩ, trong tay đã nhiều thêm một cây dù. Lúc anh nhìn đến, đã thấy Vũ Hàm chạy tới cuối ngõ. Nhìn bóng lưng nhỏ bé của cậu, một thoáng ấy, anh đã rung động.
Một tối trời mưa này, định mệnh đã cho hai người gặp nhau. Một lạnh lùng, một ấm áp, hai con người xa lạ buộc lại với nhau.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mưa Tình Nhỏ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/56-13751-1#ixzz4WvcMyP4p



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile