»  
»  
22:54, 01/04/2015

✿ Người Đăng: snowflacker

2.106 Lượt Xem 38 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Ngôi Sao Xanh (Blue Star)

Đây là lần đầu tiên mình viết nên xin các bạn góp ý, giúp đỡ và bỏ qua cho mình . Mình đặc biệt thik chuyện ảo tưởng nên chuyện sẽ có nhiều nguy hiểm,nhiều cảnh chiến đấu,có cả tình yêu, hơi kì quặc một chút,mình ko thik sướt mướt nhuwg mình sẽ cố tạo nhiều cảnh hài hước(nếu đc). Mong các bạn thik. Ps:Tác giả ko thik thể loại nhân vật lạnh lùng, hoàn hảo không tì vết, nên đừng hiểu lầm cô gái nhân vật chính trong chuyện là kiểu ng đấy nhé cô chỉ hơi bí ẩn thôi(muốn biết thêm thì đọc)
Chap1: Cô gái xấu số
Trên thế giới này có nhiều thứ kì lạ hơn ta nghĩ. Ví dụ như những sinh vật được gọi là Barn owl, với con người chúng được coi là rất nguy hiểm chuyên hút linh hồn con người, di chuyển cực nhanh, vô hình, giết người một cách thầm lặng không để lại dấu vết. Vậy thì tại sao con người vẫn không một chút nguy hại, không một chút hiểu biết. Đó là do chúng tôi, các Blue star, chúng tôi đã âm thầm bảo vệ con người mấy trăm năm nay. Các Blue star chúng tôi sống ở một thế giới khác gọi là Dream world, được nối với thế giới con người bằng một số địa điểm bí mật, số ít chúng tôi sống hòa nhập trong thế giới con người, vài người là vì công việc ép buộc, 1 vài là bị đày đến thế giới con người. Nhưng tại sao chúng tôi lại cố giữ mạng sống cho những người mà chúng tôi không quen biết như con người? Một phần là do chúng tôi có sức mạnh có thể giết chết Barn owl, ngoài ra chúng tôi còn có thể nhìn thấy chúng nữa. Phần lớn vẫn là do, có thể nói chúng tôi là những người đã tạo ra Barn owl, chính xác hơn là một người trong số chúng tôi. Hắn là một trong các Blue god-những người mạnh nhất Dream land đồng thời thống trị chúng tôi,vài trăm năm trước hắn đã trở nên điên rồ và tạo ra các Barn owl nhằm hủy diệt thế giới con người, tại sao thì chúng tôi cũng không biết, sau khi bị phát hiện hắn đã kịp gửi Barn owl đến thế giới con người và trốn chạy đến giờ vẫn chưa thấy tung tích tên hắn ta là Hoàng Hải Dương còn được gọi là Death, ít nhất đó là những gì chúng tôi học được tại trường. Dù sao thì 16 năm trước Death đã quay lại để yểm bùa một đứa bé gái mới trào đời, cũng là con của một Blue god khác-tên bà không ai biết nhưng mọi người gọi bà là Snowqueen. số phận con gái bà đã được định trước là trở thành quỷ dữ , cánh tay phải của Death, sức mạnh của cô là không có giới hạn, ngày một mạnh hơn. Từ ngày trào đời, cô bé đã bị mọi người ghét bỏ, sợ hãi, mọi người gọi cô là Demon power và còn biểu tình giết cô, nhưng Snowqueen không cho phép điều đó xảy ra nên bà đã bỏ chức Blue god của mình và chốn đến thế giới con người, quay trở lại làm một Blue star bình thường. Bà tái hôn với một con người và đặt lại tên cho cô bé là Nguyệt Huyền Băng(Vivian).Mặc dù vậy lời nguyền vẫn chưa chấm dứt, vào năm 3 tuổi Vivian đã có thể sử dụng thành thạo sức mạnh.Đột nhiên trong một tai nạn , Snowqueen qua đời, và con gái bà trở thành Blue star thay mẹ vào năm 5 tuổi.
11 năm trôi qua, cô bé ngày xưa đã trở thành một thiều nữ xinh đẹp tuyệt trần, mang vẻ ngoài lạnh lùng, không cảm xúc, cô có mái tóc màu trắng xoăn tự nhiên, làn da trắng trẻo, đôi môi căng mọng, đôi mắt có màu trắng mà đôi lúc ánh lên màu bạc tuyệt đẹp trong nắng vàng. Vivian đi học tại một ngôi trường rất đỗi bình thường tại một vùng quê hẻo lánh, nhưng gần đây nơi này trở nên nổi tiếng vì 16 năm trước đột nhiên màn đêm thường phát ra những tiếng động Ting..ting...như tiếng chuông gió mang theo những cơn gió lạnh. Tiếng động này nghe rất êm đem lại cảm giác thư thái nhưng đông thời chúng cũng thật lạnh lẽo và cô đơn, không thể nào là chuông gió. Nhiều h/s đã cố tìm hiểu nơi phát ra tiếng động đó và đúng là họ đã tìm thấy, họ đã đi theo tiếng động và nhìn thấy một cô gái tóc trắng đang cầm một chiếc gậy và mỗi lần cô huơ chiếc gậy lên cao, một luồng không khí lạnh tỏa ra, tiếng timg..ting.. đó lại mang lên. Họ nói rằng cô gái ấy đang ếm bùa lên nơi này, tất cả mọi người đều sợ và tránh xa Vivian. Nhưng họ đâu có biết thực sự rằng cô chỉ đang cố gắng bảo vệ nơi mà mẹ cô đã từng bảo vệ, ko có mẹ mình, cô chỉ còn một mình và làm bạn với những cuốn sách trong đơn độc.
Ngày ngày Vivian đến trường, cô chỉ ngồi vào bàn từ sáng đến triều và nghe nhiều những câu chỉ chích, nguyền rủa như:
h/s 1:-Vivian chết người kìa
h/s2:-sợ quá tốt nhất nên tránh xa cô ta ra
h/s3:-Sao cô ta không chết luôn đi nhỉ, người như thế đâu đáng sống
Vivian có nghe nhưng cô để ngoài tai hết vẫn đến trường bình thường làm việc bình thường, khuôn mặt không biểu lộ chút tức giận bất bình hay gì hết, không ai biết cô cảm thấy thế nào hay cô nghĩ j sất. Như mọi ngày sau khi đi học về Vivian đi giết 5 đến 10 con Barn owl rồi về nhà tắm rửa ăn cơm. Nhà cô bé nhỏ, cũ kĩ nhưng cũng đủ cho một gia đình nhỏ chung sống.
Vivian tắm xong xuống nhà bếp, mùi thức ăn thơm ngon đã xộc ngay vào mũi cô.
-Xuống rồi hả?? Bố cô đang ngồi chiễm chệu trên một chiếc ghế đặt cạnh bàn ăn nơi thức ăn đang bốc khói nghi ngút, mắt ông vẫn không rời khỏi cuốn chuyện tranh. vậy là cũng biết ông vô công dồi nghề đến mức nào.
-Bố!!Cất đi để còn ăn cơm nữa chứ!!!-Em gái cùng mẹ khác cha với Vivian, Nguyệt Trúc Uyên còn gọi là Lili. Mặc dù là chị em cùng mẹ khác cha nhưng họ rất yêu quý nhau .Lili mặc chiếc váy hồng cùng chiếc tạp dề trắng màu trắng,mái tóc đen nhánh thẳng giống bố chạm đôi vai. Khuôn mặt hờn dỗi nhưng lại trông thật đáng yêu.Ngược hẳn với cô chị, Lili rất hay cười, hòa đồng với mọi người mà lại luôn đứng về phía chị mình.
Sau khi mọi người ngồi hết vào bàn ăn cơm đc một lúc. Lili lên tiếng :
-Bố ak khi nào bố định quay lại làm việc vậy, con thấy bố nghỉ mấy ngày rồi có đi làm đâu
Ông bố dừng ăn ngước lên cười cười nhìn 2 đứa con gái:
-ưm thì bố vừa bị đuổi việc, đang tìm việc mới
-Rầm...Bố biết đây là lần thứ mấy rồi không ??Mới làm có đc vài ngày thôi mà !!Lili đập bát đũa
Ông vẫn cười tươi.Lili chỉ tay về phía Vivian:
-Bố định để một mình chị nuôi cái gia đình này bao lâu nữa?chị còn phải đi học nữa chứ
Ông Nguyệt ko cười nữa mà cúi đầu xuống đầy hối lỗi:
-Bố xin lỗi vì đã vô dụng(chưa j đã tự ái)
-bố nên thế, bố có biết nhà mình thiếu thốn thế nào không?thật là!!
Vivian im lặng từ nãy đến giờ mới lên tiếng , giọng nói của cô thật lạnh lẽo nhưng lời lẽ như sưởi ấm trái tim người khác:
-Hai người đừng lo chị sẽ cố gắng kiếm đủ tiền cho gia đình mình sinh sống, chị sẽ làm viếc tăng ca, nhé?
Ông bố mừng rối rít:
-ôi con gái bố!!! cảm ơn con!!!
Lili lắc đầu chán nản:
-Ý em đâu phải như vậy, bố nên làm việc để chị có thêm thời gian nghỉ ngơi em thấy chị chẳng có bạn bè j cả
Vivian mặt vẫn lạnh tanh, chỉ có người thân của cô mới biết tấm lòng cô tốt như thế nào?(và cả tôi nữa!!hihi!!):
-ah mà Lili !! em đừng đến lớp tìm chị nữa nhé?
-tai sao vậy?? chị ko thik em đến ak??
-ko phải, chỉ là chị không muốn mọi ng nhìn em như thế , em đã kết dc rất nhiều bạn, chị không muốn là lý do làm mọi ng xa lánh em
Lili cười xòa:
-Chị nói j vậy?Em ko quan tâm đâu.Chị là chị gái của em ng em yêu nhất trên đời.Dù có chuyện j xảy ra thì em vẫn luôn ở bên chị,nhé?
-ưm!!- Vivian gật đầu nói lí nhí
Lili cười nhẹ khi nhìn thấy khuôn mặt xinh đẹp của chị mình rồi trêu:
-Mà chị nên tìm cách kết bạn đi không cẩn thận ế cả đời đấy!!Hề hề
Vivian chưa kịp trả lời thì tiếng chuông cửa vang lên:
-Để em ra mở -Lili nói
Người đứng đằng sau cánh cửa là Một người đàn ông trông có vẻ trẻ tầm 25, khỏe mạnh, khôi ngô tuấn tú, mặt tươi cười:
-chào cả nhà lâu không gặp
-Chú David!!- Lili nói:- Chú vào nhà đi ạ.
Chú David là bạn từ thuở xa xưa của Snowqueen-mẹ của Vivian và Lili. Tên thật của chú là Trần Tiên Hoàng, chú rất mạnh nên đã thay thế vị trí của Snowqueen sau khi mà trốn sang thế giới con người, là một Blue god rất tốt bụng đáng tin cậy.Sau khi ngồi xuống chào hỏi nhau chú mới vào vấn đề chính, khuôn mặt chú trở nên nghiêm túc:
-Vivian, lí do chú đến đây là để đưa cháu đến Dream land.
-Cái j cơ ak?-Mặt Vivian biến sắc
-Cháu bình tĩnh nghe chú nói đã, chú biết là cháu không thik đến đó. Nhưng năm nay các Blue god có tổ chức 1 cuộc thi giành cho các h/s cấp 3 để tìm nhân tài .chú muốn cháu tham gia, chú biết gần đây cháu cần tiền, sau mỗi trận đấu riêng cháu sẽ được trả 100 triệu đồng , cháu có thể kiếm dc tỉ trong 1 tháng, không chỉ vậy ai thắng sẽ dc nhận 10 tỉ đồng. Chú sẽ chuẩn bị cho cháu chỗ ở đồ ăn đồ mặc cháu ko cần phải lo j hết.
-Tại sao các Blue god lại đột nhiên tổ chức cái cuộc thi cháu không nghĩ đó chỉ đơn giản là tìm nhân tài
Chú David đứng hình 1 giây mói nói:
-Đúng là Vivian có khác, rất nhanh nhạy, đây ko chỉ đơn thuần là một cuộc thi cho vui, mà là một cuộc tuyển chọn Blue god, năm nay có rất nhiều thí sinh có tài, ban giám khảo là các Blue god sẽ xem xét ng thắng thành Blue god đời kế.Vấn đề là thế này, con của một trong những Blue god cũng tham gia cuộc thi, Haley, cậu ta không dc nuôi dạy tốt là một tên tàn bạo, giết ng không ghê tay hắn rất mạnh, bố hắn thấy dc điều đó nhưng nghĩ đó là tốt cho con trai minh và mong hắn trở thành một Blue god vậy nên chỉ cần hắn thắng thì sẽ trở thành Blue god. Cháu hiểu chứ để đảm bảo cho Haley thua chúng ta cần cháu tham gia cuộc thi, cháu rất mạnh mà. Làm ơn đi ,một gã như Haley trở thành Blue god sẽ làm nhiều điều kinh khủng, ta không muốn chuyện đó xảy ra.
Nghĩ ngợi một lúc Vivian vẫn ko trả lời.Lili thấy vậy nói ngay:
-ko dc!! chị cháu sẽ không đi đâu hết
-tôi đồng ý_Ông Nguyên cũng lên tiếng
Không để ai nói tiếp Vivian đua ra quyết định:
-Cháu sẽ tham gia
-Cái j cơ- Lili ngạc nhiên:-ko họ sẽ giết chị mất
-ko chú sẽ giúp hết sức để ko để điều đó xảy ra-David nói chắc nịch
Vivian nói lạnh tanh:
-Ko cần thế là thiên vị, cuộc thi này phải thật công bằng và cháu sẽ đặt cả mạng sống của mình vào nó.
-ko chị đang nói cái j vậy??-Ko để cho Lili nói hết câu, Vivian ôm em gái nhỏ của mình vào lòng:
-Chị sẽ ko sao đâu?? chị sẽ kiếm tiền để nuôi gia đình. Cảm ơn êm đã ở bên chị nhưng đến lúc chị phải tự lập rồi chị muốn tự mình làm chuyện này .
Vivian thả tay chi Lili ngồi phịch xuống ghế nc mắt ứa ra:-chị!!!
Ông Nguyên cũng ko kìm dc nc mắt:-con ko cần phải đi đâu bố sẽ chăm chỉ làm việc mà con
-Bố già rồi bố cần nghỉ ngơi, con sẽ ổn thôi
Biết là ko thể ngăn đc con gái mình nữa, ông Nguyên chỉ biết ôm thật chặt con gái mình.
Thời gian tạm biệt đã kết thúc, chú David dẫn Vivian ra sân sau, chú giơ tay lên. Các sợi mạch trong tay chú phát sáng màu vàng, dù có nhìn bao nhiêu lần cái sức mạnh đó ông Nguyên vẫn thấy nó thật đẹp, màu vàng sáng lan rộng ra to hơn cơ thể người như thể một cánh cổng ánh sáng sẵn sàng nuốt chửng bất cứ ng nào nhảy vào nó. Trước khi nhảy vào cổng, Vivian quay đầu lại nhìn gia đình mình lần cuối:
-Mọi ng ở lại mạnh khỏe con đi đây
Lili giạng chân ra hét to:-Nhớ phải quay về đó!!chị!!
Sau khi họ nhảy vào cổng, ánh sáng nhỏ lại rồi tan biến như chưa từng có chuyện j sảy ra.Ông Nguyên đi vào phòng minh. ông ngồi xuống giường mệt mỏi, ông nhìn tấm hình một ng đàn bà xinh đẹp như tiên nữ đang mỉm cười hiền hòa:
=Làm ơn, bà hãy che chở cho con bé nhé?Tôi không thể bảo vệ nó nữa rồi.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ngoi Sao Xanh (Blue Star) ~ Ngôi Sao Xanh (Blue Star) - Tiểu Thuyết, Truyện Dài - Tiểu Thuyết Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/54-2687-1#ixzz3W4cVJ3rY


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Tiểu Thuyết

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile