»  
»  
22:50, 16/02/2016

Về Bên Anh (Back To Me)
✿ Người Đăng: jesse007

3.469 Lượt Xem 96 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Về Bên Anh (Back To Me)

Đây là truyện đầu tay của mình, và cũng đã từng đăng trên kenhtruyen.com, nhưng giờ tìm thì lại không thấy, chỉ thấy bên trên một trang web khác... :Q

Nay mình sẽ viết lại truyện này, mong mọi người ủng hộ.

P/s: Vẫn sẽ thích cậu sẽ ngưng một thời gian, còn See You Again khi nào t/g truyện viết mình mới post được (thật ra SYA mình cũng có 1 chân... :) )


Chương 1: Gặp gỡ.


Lý Tuấn Khang là sinh viên năm hai đại học A khoa kinh tế, còn anh là Lâm Hạng Vũ sinh viên năm cuối khoa kiến trúc. Rõ ràng là hai ngành học khác nhau, chắc không bao giờ có thể gặp nhau trong cái trường đại học với hơn 10.000 sinh viên. Thế mà ông trời lại sui khiến 2 người gặp nhau, mà lại gặp nhau trong tình cảnh trớ trêu như thế này.

Chính là ngày hôm đó, cái ngày mà khoa kinh tế tổ chức thi nam sinh thanh lịch, hắn nằm trong top 3 thí sinh vòng chung kết. Hắn rất tự tin mình sẽ giựt được giải thanh lịch năm nay, đáng lẽ là hắn đã giựt được giải từ năm ngoái nhưng vì khi đến vòng chung kết hắn không thể tham dự được, hắn phải nằm "treo giò” ở bệnh viện cả tháng trời. Năm nay hắn quyết tâm phải giựt được giải nam sinh thanh lịch của khoa kinh tế. Nhưng mà có câu "Người tính không bằng trời tính" mà.

Anh, là một người điềm tĩnh, không thích những nơi huyên náo, đông người nhưng lại bị thằng bạn thân kéo đi xem cuộc thi nam sinh thanh lịch của khoa kinh tế. "Thật nhàm chán” là cảm giác bây giờ của anh, anh ghét tiếng reo hò, tiếng huýt sáo rồi tiếng la hét làm anh nhức cả óc đinh cả hai tai. Anh quyết định rời khỏi nơi ồn ào này và đi kiếm cho mình một nơi "yên tĩnh” để "xả buồn bực”. Anh đi đến nhà vệ sinh nam của khoa kinh tế, nhưng vừa mới bước vào đã nghe tiếng ồn ào, la hét chửi rủa.

"Khốn kiếp! Có ai ngoài đó không? Mẹ nó! Địt bà nó! Địt cả dòng họ nó! Cái nhà vệ sinh chó chết này, thằng khốn nạn nào xài hết giấy vệ sinh để tao biết được tao đập chết cha” - Tiếng người chửi rủa vọng ra từ phòng cuối của nhà vệ sinh.

Tiếng chửi rủa càng làm anh khó chịu hơn là tiếng ồn ở bên ngoài, anh bước tới gõ cửa phòng vệ sinh cuối dãy.



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Ve Ben Anh (Back To Me) ~ Về Bên Anh (Back To Me) - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-7786-1#ixzz40MT4qXcY



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile