»  
»  
05:46, 27/01/2017

Cô Nàng Lạnh Lùng, Anh Yêu Em
✿ Người Đăng: noname296

1.124 Lượt Xem 57 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Nàng Lạnh Lùng, Anh Yêu Em

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Trần Hoàng Anh Thy (nó): là đại tiểu thư của tập đoàn Trần Hoàng. Xinh đẹp, lạnh lùng, rất giỏi võ và thành thạo sử dụng vũ khí. Cô có 1 quá khứ đau buồn. Là bang chủ của bang ICE đứng đầu thế giới ngầm.

Phạm Lâm Thiên Băng (nhỏ): Là đại tiểu thư của nhà Phạm Lâm. Tính tình đáng yêu, nhí nhảnh nhưng khi gặp chuyện là cực kì đáng sợ. Là phó bang ICE, giỏi võ và đồng thời giỏi pha chế độc dược.

Lê Dương Thiên Vũ (hắn): Là thiếu gia của tập đoàn Lê Dương. Là một chàng trai lạnh lùng, đáng sợ và rất ghét con gái chạm vào mình. Giỏi võ, là bang chủ bang EVIL đứng thứ 2 trong thế giới ngầm và là hacker bí ẩn đứng thứ 2.

Huỳnh Ngọc Hòa (cậu): Là thiếu gia của Huỳnh Thị, playboy chính hiệu. Là phó bang EVIL, bạn thân của hắn.

Liệu sau khi họ gặp nhau sẽ trở nên như thế nào? Nó có chấp nhận hắn không? Nó sẽ trả thù những người gây ra quá khứ đau khổ cho nó và hại chết mẹ nó như thế nào? Các bạn hãy theo dõi tình tiết trong truyện nhé.

Mong các bạn ủng hộ mình :$

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cô Nàng Lạnh Lùng, Anh Yêu Em - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-13736-1#ixzz4WxjnryaL

Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile