»  
»  
16:33, 31/03/2016

Mùa Oải Hương Nở Rộ
✿ Người Đăng: 01667557896

1.888 Lượt Xem 152 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Mùa Oải Hương Nở Rộ

Mùa Oải Hương Nở Rộ

Tác giả: Thảo Ngân
Thể loại: Học đường
Tình trạng: On - going
Giới hạn độ tuổi: K+
Cảnh báo: Không
Độ dài: chưa biết

Lời tác giả:
Đây là truyện đầu tay Thảo Ngân viết. Trong truyện đôi khi có những tình huống chưa được hợp lí hoặc có sai sót gì mong mọi người góp ý để tớ sửa nhé!​

Mọi người có gạch đá xin cứ ném vào đây

"Mùa oải hương nở rộ" là một câu chuyện teen về chuyện tình của bốn chàng hoàng tử và bốn nàng tiểu thư... Họ không những có gia thế và nhan sắc hơn người mà tính cách cũng đặc biệt nữa. Họ, từ những con người xa lạ mà trở nên thân thiết, và rồi từ đó nảy nở những rung động đặc biệt mỗi khi bên cạnh nhau. Họ, những con người lí trí kiên cường nhưng vẫn không thắng nổi sự mách bảo của trái tim. Dù bản thân luôn tự nhủ sẽ buông tay, nhưng trái tim họ không cho phép, chúng vẫn luôn hướng về nhau từng giờ, từng phút, từng giây, kể cả khi hạnh phúc hay những lúc chia ly... Cánh đồng hoa oải hương nở rộ chính là xuất phát cho những con tim lỡ nhịp ấy... đồng thời cũng chính là nơi xoa dịu những vết rạn nứt khi những trái tim ấy tổn thương... là đích đến cuối cùng cho tất cả...
Và rồi chuyện tình của họ ra sao?

Hãy cùng đón đọc nhé!


Giới thiệu nhân vật:

1. Nguyễn Hoàng Ngân (Shyn): nó, 17 tuổi, xinh, dễ thương, tóc đen mun, mắt nâu to,thông minh, hoà đồng, hay cười (nhưng sau này thì khác).

2. Lê Bảo Trâm (Mun): 17tuổi, bạn thân nó và Min. Ngoại hình: xinh đẹp, thông minh, nhí nhảnh, tóc vàng ánh kim, răng khểnh, hoà đồng, hay nói.

3. Trần Kiều Ân (Min): 17tuổi, bạn thân nó và Mun. Xinh khỏi nói rồi, thông minh, vài chương đầu lạnh lùng nhưng về sau khác nha.

4. Sở Thuỳ Linh (Inee): 17tuổi. Là bạn mà tụi nó quen ở trường mới, sau thành thân. Ngoại hình chuẩn miễn chê, thông minh, hoà đồng, luôn vui tươi như hoa không cần tưới.

5. Hoàng Tuấn Phong (Gin): hắn. 17tuổi, đẹp troai, body chuẩn, là hotboy số một học viện "Royal Institute", thông minh, lạnh lùng ,kiêu ngạo nhưng sau này cũng khác nha.

6. Lê Phan Nhật Đức (Kun): bằng tuổi hắn, cũng là hotboy giống hắn nên khỏi nói ngoại hình nha. Thông minh, hay nói và hay cười hơn hắn.

7. Nguyễn Minh Khánh (Kin): 17tuổi, nhân vật này sẽ xuất hiện sau nha. Đẹp trai khỏi nói, IQ cao, hoà đồng, có răng khểnh cười duyên lắm.

8. Nguyễn Hoàng Long (Izac): 17tuổi, là em song sinh của nó. độ đẹp trai thì thừa . Chỉ số IQ cao cũng ngất ngưởng, hoà đồng và rất yêu thương chị dù hai chị em không ngày nào không chí choé.

Tám đứa đều là những công tử tiểu thư hết đó... Dù trước có ghét nhau nhưng ai ngờ mai sau sẽ thế nào... Còn các nhân vật khác mình sẽ giới thiệu sau nha!

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Mua Oai Huong No Ro ~ Mùa Oải Hương Nở Rộ - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-9224-1#ixzz44U1uRuDN


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile