»  
»  
10:56, 27/11/2016

Quên... Rồi Sẽ Quay Về
✿ Người Đăng: Bi_kênh_kiệu2702

641 Lượt Xem 25 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Quên... Rồi Sẽ Quay Về

Chap 1.
Lục Mã Đình là cô gái sinh ra trong một gai đình khá đặc biệt, cô không hề biết rõ mặt ba mình là ai, cô biết mẹ cô là vợ bé của 1 doanh nhân ở nước ngoài từng sang đây công tác, Mã Đình hoàn toàn không biết rõ ba cô là ai, chỉ biết mẹ và cô sống trong căn nhà bé nhỏ xinh xinh, từ bé mẹ đã cho Mã Đình học đàn piano, Mã Đình sống ở ngoại ô xa khu dân cư, đi học có xe riêng đưa đón, mẹ cô mở 1 cửa hàng đèn pha lê trang trí nội thất trong những ngôi nhà sang trọng, Mã Đình sống 1 mình cùng với vú và bác lái xe. Vì xa khu dân cư nên Mã Đình trừ bé đã không hề tiếp xúc với ai, đến tuổi đi học thì rụt rè không chịu kết bạn với ai, chỉ biết lên xe đến lớp và lên xe ra về mỗi ngày, Mã Đình sống đầy đủ trong ngôi nhà nhỏ xinh vừa đủ đầy tiện nghi nhưng lại vô cùng lạnh lẽo, cô độc trong chính ngôi nhà của mình có phải quá đáng thương cho bản thân hay không? Mã Đình có 1 chậu xương rồng nhỏ xíu được cô chăm sóc mỗi ngày, xung quanh nhà Mã Đình là cánh đồng hoa túc mạch, đẹp tuyệt vời của các bác nông dân ở đây. Nơi Mã Đình sống khí hậu mát mẻ mùa hè, lạnh lẽo mùa đông. Mã Đình từ bé sinh ra đã yếu ớt vì sinh non nên cô khá bé con èo uột, nuôi mãi chẳng béo, da lại xanh xao gầy nhợt, nhưng bù lại cô cso môi hồng hồng, mũi bé xinh xinh. Mẹ ít khi bên cạnh trò chuyện nên việc nói chuyện của Mã Đình có chút vấn đề, cô nói khá chậm rãi và từ tốn và khá ít từ, cô không thích dài dòng, đúng hơn là "lười nói" cô chán ghét cái việc phải mở miệng nói chuyện. Mã Đình vùi đầu vào học, đôi khi rảnh rỗi lại chăm chú đàn.
Mã Đình có thói quen xõa tóc thẳng dài, ít khi buộc lên, cũng không cắt tóc tạo kiểu tạo mốt gì cả, hoàn toàn là toc thẳng tự nhiên, ba của Mã Đình là 1 người Nhật Bản nên Mã Đình sở hữu 1 nét đẹp Á đông, đáng yêu và có chút lạnh lẽo khó gần.
Năm nay Mã Đình đã 18 tuổi và hoàn toàn không có 1 người bạn nào thân thiết, chẳng ai biết nhà Mã Đình ở đâu cả, cũng chẳng ai thấy mặt mẹ Mã Đình là như thế nào, chỉ có mỗi bà vú đi họp thay mẹ, cũng chẳng ai biết đến ba của Mã Đình. Việc đó làm cho Mã Đình vô cùng gây tò mò cho mọi ngyuoiwf, bởi Mã Đình có vẻ ngoài luôn khiến nguoiuwf khác giật mình, dù cô thật sự rất đáng yêu thì mái tóc và cả cách đi đứng, ăn nói nhẹ nhàng của cô luôn khiến người khác thấy lạnh.
Mã Đình được mẹ chuyển qua học ở 1 trường quốc tế cho tiện việc Mã Đình đi du học sau khi học xong 12, mẹ muốn cô tham gia nhiều hoạt động ở đây để trở nên dạn dĩ hơn, nhưng đối voiwscoo học ở đâu cũng được, ở đâu cũng vậy, bản chất đã là 1 điều khó thay đổi được.
Mã Đình là học sinh mới tại đây, ngôi trường cổ kính và xây y như trường phép thuật trong phim Hary Potter màu gạch hung đỏ đất đẹp tuyệt, Mã Đình thản nhiên xuống xe vào lớp và đặt ba lô xuống nhẹ nhàng, mặc cho bao ánh mắt tò mò về cô bạn mới mà năm trước chẳng có mặt ở lớp mình, năm nay lại thấy thì mọi người ngạc nhiên có phần dò xét, và điều đặc biệt là Mã Đình trên cổ có đem 1 sợi dây đen có 1 nhẫn bằng ngọc thạch nhỏ rất đẹp, đó là kỷ vật của ba và mẹ, mẹ muốn sau này ba có trở về sẽ nhận biết được đâu là con gái của ông. Mã Đình chẳng quan tâm ba có nhận ra mình hay không, nếu muốn ông ấy đã sang đây thăm cô bất cứ lúc nào rồi, nhưng ông ấy coslamf thế đâu.
Mã Đình chăm chú nghe cô sinh hoạt không 1 chút lơ đãng, tan học Mã Đình đi xuống cầu thang, cô đi chậm rãi, nhưng 1 quả bóng đập trúng đầu cô từ phía sau, Mã Đình nghiêng đầu 1 chút về phía sau, cô chỉ đưa đôi mắt sắc lẻm ẩn trong nếp tóc của cô, Mã Đình vén toc sau gáy tay quay phắt lại,thủ phạm là ai không rõ nhưng nhất định nằm trong số 3 chàng trai kia, cô không rõ 3 người đó học lớp nào, cũng không cần rõ nhưng cô cần xin lỗi tạt nguội cái bực tức trong lòng cô 1 chút.
-Xin lỗi, cậu bạn tôi tuột tay rơi nên nó tâng xuống trúng bạn.
1 người nói và nhìn theo hướng tay cậu ấy chìa về cậu bạn đã làm rơi bóng theo lời cậu ấy nói, cô nhìn lướt qua rồi không nói gì quay lưng bước đi. Mọi người xung quanh đó có chút ngạc nhiê, cô chẳng nói gì sao?
Cô bước lên xe, đóng cửa lại, ngồi ghim tai nghe lên tai, cô nghe nhạc không lời, cầm cái điện thoại trên tay cô nắm chặt như khơi gợi chút ký ức về tuổi thơ ngày xưa, cô thích ra ngoài cánh đông hoa túc mạch, ở đó có cậu nhóc trạc tuổi cô cũng hay ra đó, cả 2 cô cậu bé chưa bao giờ nói chuyện với nhau bao giờ, nhưng hễ ra đó là lại gặp nhau, nhưng tuyệt nhiên không nói gì, không hỏi tên, không hỏi tuổi, cũng không hỏi nhà, chỉ cần biết mình không cô đơn ở cánh đồng này, cũng không phải là đứa trẻ duy nhất thấy được vẻ đẹp của cánh đồng này. Đến 1 ngày cậu bạn ấy không còn ra cánh đồng ấy nữa, liệu đó có phải đã được gọi là bạn hay chưa?
Tối đó tiếng đàn piano lại vang len, mẹ trở về nhà, đưa tay xoa xoa trán.
-Chào con gái. Con có thể ngừng đàn giúp mẹ được không mẹ cần yên tĩnh, con vào phòng chơi giúp ẹm nhé.
Mã Đình không đáp gì, ra khỏi ghế rồi vào phòng, bật laptop lên cô bắt đầu viết blog, Mã Đình sở hữu 1 trang blog tâm trạng trên mạng xã hội và kha khá lượt người thích tâm sự của cô, họ cho rằng cô là đứa con gái được sống sung túc nhưng chẳng có được hạnh phúc, hay bất hạnh hơn là cả tiêng ba cũng không được gọi.
Trong cuộc sống mỗi người mỗi cảnh, Mã Đình không dám nhận mình đáng thương, bởi chẳng ai ngu dốt đi nhận mình đáng thương nhất để nhận lại thương hại cả, con người vốn ghét sự thương hại nên việc gì phải cần thương hại. Đôi khi 1 cái an ủi thương cảm, cảm thán đồng cảm cho số phận cô cũng là niềm an ủi của cô rồi.
Mã Đình tắt máy, đi ngủ, trời sắp về thu nên không khí se se lạnh, cô đắp chăn cẩn thận rồi nhắm mắt ngủ thiếp đi, ngày mai lại bắt đầu 1 cuộc hành trình tuần hoàn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Quên... Rồi Sẽ Quay Về - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12897-1#ixzz4RC37CvMf


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile