»  
»  
10:11, 19/07/2016

Con Gái Của Cave
✿ Người Đăng: Bi_kênh_kiệu2702

1.541 Lượt Xem 114 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Con Gái Của Cave

Lần này lầ 1 câu chuyện cảm hứng từ 1 người gần khu tớ sống, không có gì đặc biệt, họ vẫn sống bình thường thôi. Nhưng từ họ tớ tạo cảm hứng cho mình và thêm gia vị tạo nên câu chuyện này do chính tớ xào nấu. Cô bé này cũng có anh trai thật sự ở ngoài nên đừng bảo tại sao tớ luôn chọn anh trai xuất hiện nha
Chap 1.
Trong mưa tiếng khóc dai dẳng, người mẹ trẻ xinh đẹp ôm đứa con trong lòng cho đứa trẻ bú tí, con bé sinh ra đã bị suy dinh dưỡng, vì khi mang thai con bé, người mẹ ấy hằng ngày bán chuối nưởng ngoài lộ cái, lại giữ thêm 1 thằng con trai 5 tuổi, cái bụng bầu vì thế mà cũng không được tẩm bổ. Chồng cô bị bắt vào tù khi cô mang thai chưa bao lâu, về tội buôn bán ma túy, chỉ vài tép thôi nhưng cg đủ đối mặt với 4 bức tường rồi. Trong quãng thời gian nuôi con, họ hàng nhà nội vì ở xa nên cg chỉ gọi hỏi thăm 3 mẹ con, bà nội đòi đem cậu con trai về quê ở cùng bà để bà nuôi phụ, nhưng người mẹ ấy không đồng ý, 1 mực nuôi con, chôn chân ở cái đất xa hoa này. Cái sạp chuối nướng mùa mưa là xem như ăn chuối thay cơm. Đứa con gái vừa sinh ra đã không biết mặt cha, đứa con trai gần tới tuổi vào lớp 1, đủ thứ để lo.
1 người bạn đến nhà thăm 3 mẹ con, cô ấy son phấn lòe loẹt, ăn mặc bó sát đến nỗi cả xóm ai cg ngó sang xem là ai. Mùi nước hoa làm Sơn Lâm, con trai cô hắt hơi liên tục khi ngồi dưới gạch chơi xe nhựa. Cậu bé khoanh tay chào người lớn theo lời mẹ dặn.
-3 mẹ con ổn chứ?_cô ấy ngồi bệch dưới gạch cùng người mẹ.
-Ổn thì cg không ổn lắm, ăn uống tuy k thoải mái cg đủ no, mà Sơn Lâm cg sắp đi học nên sợ vụ học phí cho nó.
-Hay mày theo tao làm, đừng bán chuối nướng nữa.
-Tao...
Người mẹ ấy biết bạn học cũ của mình làm nghề gì, không phải gái đứng đường mà là gái hạng sang, nhìn lại mình, dã là mẹ 2 con thì cá nghề đó cô làm đc sao? Chồng thì sao, cô sẽ ăn nói thế nào?
-Còn chồng tao?
-Tới giờ này mày cũng còn chung thủy với chồng mày à? Mày ở nhà mà nó dẫn gái về nhà xem mày như vô hình mà mày vẫn cam chịu đến giờ à? Mày ngốc quá con ạ, kiếm đc tiền lo cho con mày thôi. Mày con trẻ còn đẹp lo làm tích vốn con cái thành tài đừng để,...nó giống mình_Giọng cô ấy buồn buồn, nhìn đứa bé trên tay người mẹ rồi bế nó lên_Mày suy nghĩ rồi nói tao.
Cả đêm đó người mẹ suy nghĩ không tài nào ngủ được, người có cái chữ, không bằng cấp,có con mọn như cô thì ai thuê làm việc gì, bán chuối liệu đủ bương chải, nhìn lại Hoa bạn cô cũng cái nghề nhơ nhuốc đó nhưng cuộc sống thoải mái rất nhiêu, thậm chí là dư dả nữa. Nhìn các con, cô lại 1 lần nữa không kìm đc nước mắt.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Con Gai Cua Cave ~ Con Gái Của Cave - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-11067-1#ixzz4Ep8AyVNa


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile