»  
»  
19:59, 20/12/2016

Tôi Dị Ứng Với Mưa
✿ Người Đăng: Bi_kênh_kiệu2702

743 Lượt Xem 20 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Tôi Dị Ứng Với Mưa

Trước khi vào truyện Bi có 1 số điều muốn chia sẻ, thật sự thì Bi rất ngại khi bỏ ngang quá nhiều truyện chỉ vì 1 số chuyện không vui làm Bi mất đi cảm hứng. Bây giờ Bi viết truyện này như 1 lời xin lỗi, truyện này là những gì Bi đang phải trải qua, Bi thật sự có chút bận lòng, nhưng Bi chỉ chia sẻ ở 1 mảng nào đó trong chính cuộc sống của mình, cùng những gì trải qua với mình, cô gái trong truyện chính là Bi, tính cách cũng là Bi, nhưng Bi sẽ chỉnh sửa lại cho phù hợp với những cái "riêng tư" của Bi, ai có thể chia sẻ cùng hoặc đồng cảm với Bi, thì Bi thật sự cảm ơn các bạn ạ. Cảm ơn nhiều lắm. Giờ thì chúng ta cùng vào truyện nhé.
Chap 1.
Lâm Ngư, 1 con cá nhà họ Lâm, cô nhóc sinh ra ở 1 trung tâm thành phố nằm ngay vùng Đồng Bằng Sông Cửu Long, cô nhóc họ Lâm tên Ngư, chỉ vậy thôi. Sở dĩ cô mang tên Ngư là vì cô sinh vào cung Song Ngư tháng 2, không mơ mộng như cung Song Ngư tháng 3, mà cô nhóc cực kì thực tế và lạnh lùng y như bản chất. Không phải là lạnh như băng mà vì Ngư sống rất nội tâm, chưa bao giờ Ngư tâm sự với ai quá nhiều về chuyện riêng tư của mình, dù cho đó là bạn thân 9 năm trời của mình.
Lâm Ngư có 1 cậu bạn thân lớn hơn 1 tuổi nhưng do học trễ 1 năm nên học cùng lớp với Ngư, thế là thân lắm, cậu ấy có tên là Bá Hưng. 1 anh chàng mập mạp, con nhà khá giả, nhưng lại tốt bụng vô cùng. Ngư lại sinh ra trong 1 gia đình bình thường kinh doanh điện cơ và gia dụng thôi. Vì ba mẹ làm kinh doanh như vậy nên Ngư hoàn toàn không có được bao nhiêu người tâm sự, Ngư có 1 anh trai, anh trai Ngư học giỏi kinh luôn, làm lớp trưởng trọn vẹn 12 năm học, đến cả thi đại học cũng đõ tận 2 trường, chẳng bù cho Ngư học trong 13 môn thì 12 môn kia đủ điểm lên lớp có môn Văn là vượt bậc trên 6,5 mà thôi. Ngư là người dễ bắt chuyện nhưng khó nói chuyện, bất cứ ai cũng có thể bắt chuyện với Ngư nhưng lại khó chiều lòng Ngư lắm, chỉ cần làm Ngư khó chịu 1 chút là Ngư đi ngay, Ngư còn có cái bệnh vô duyên nhất đó là "Dị ứng nước mưa" hễ tắm mưa về thì ngoài bệnh ra là người Ngư chi chít, rất ngứa kì lạ lắm, nên Ngư hay ngại mưa, hồi cấp 2 chịu chơi thì cùng lũ bạn tắm mưa đi về, về bệnh và nằm luôn lại còn gãi trầy tróc đỏ người nên bị má la mà không dám tắm nữa.
Ngư lên câp 3 thì Ba Hưng không học cùng nữa, nó học ở 1 trường khác Ngư, nó học 1 trường tư nhân vì nó còn "thông minh" hơn cả Ngư, Ngư học ở 1 trường công gần nhà, mỗi ngày đến trường Ngư đều được ba đưa đến, trưa về thì đi bộ cùng thằng bạn thân hồi cấp 1 vô tình lên cấp 3 gặp nhau và học chung trường nhưng khác lớp.
Ở lớp mới Ngư có bạn mới nhiều nhưng để gọi là thân thì không, Ngư ngồi bàn đầu vì Ngư chỉ cao vỏn vẹn 1m47 mà thôi, nặng đến 48kg, Ngư trông mủm mỉm, mặt tròn, da trắng kiểu trắng ngà vàng 1 chút, Ngư để tóc ngắn củn cỡn mà mấy bà mẹ bỉm sữa hay cắt cho con gái nhỏ "tóc trái táo", Ngư được mọi người nhận xét "đứa trẻ con cấp 1 mang tuổi cấp 3" Ngư không buồn nha, nhiều bạn bẹo má Ngư bảo là "Ngư dễ thương"...ừ thì Ngư có khác gì bọn con nít đâu chứ.
Cô giáo chủ nhiệm vào lớp và sắp Lâm Ngư ngồi bàn 3 ở dãy bên trong cùng 1 bạn nam đẹp trai ngồi trong vách, bạn ấy cao lắm nhưng cô bảo bạn ấy ngồi sát vách với cả lớp Ngư nhiều bạn còn cao hơn nhiều, bạn ấy cao 1m74 và có 1 body tuyệt vời, con trai mà da cũng trắng nữa nhưng đen hơn Ngư. Ngư cũng nói cô là Ngư bị cận tận 3 độ rưỡi nên cho Ngư ngồi bàn đầu để dễ nhìn hơn thì cô bảo
"Ngư đeo kính rồi mà con, thôi cô thấy đội hình vậy được rồi" thê slaf Ngư im lìm, im re ngồi nghe và không nhúc nhích, Ngư làm cậu bạn bên cạnh nhòm xuống đầu Ngư mà cười 1 cái. Ngư ngước nhìn bạn nha, bạn kì cục ấy vừa cười Ngư đấy.
-Này này,...không được cười vào nỗi đau của người khác đâu.
Cậu bạn ấy vừa nhòm Ngư vừa cười.
-Cậu nên vui đi vì cô đánh giá cậu cao đấy. Mà tên gì đấy?
-Lâm Ngư.
-Họ gì?
-Lâm ý.
-Tên vỏn vẹn thế thôi sao?
Ngư gật gật đầu, phịu môi.
-Cậu tên gì?
-Minh Trí.
-OK, nhớ rồi.
Ngư ngồi nghe sinh hoạt cả buổi, léch thếch chạy xuống lớp bạn thân cấp 1 là Hải Long, bạn ấy là 1 người thuộc LGBT nên thân với bọn con gái lắm, nhưng mà bạn ấy có 1 cái đầu cực kì nguy hiểm luôn, nhưng mà Ngư vốn không đụng chuyện với ai, nên không ngại bạn ấy buồn mình chuyện gì cả đâu.
Đi bộ về nhà là tiệm điện nhà Ngư cũng lộn xộn, Ngư không biết gì về điện nên không thể giúp đỡ gì, dù sao cg có anh trai và dì Ngư phụ giúp rồi, Ngư chỉ việc ăn cơm và lên máy tính lướt lướt bác google "trả lời những câu hỏi" mà Ngư ngốc nghếch đặt ra.

Sáng nay ba Ngư chở Ngư đi học, áo khoác hobbie của Ngư đâu mất rồi, nó chạy đi tìm khắp phòng mà không thấy, à...Lâm Khải Đăng,...mượn áo chẳng trả cho "chụy"...Ngư chạy sang phòng Khải Đăng, anh trai Ngư rất sexy ngủ chỉ mặc quần lót đắp chăn ngang người, Ngư thừa biết và thẳng thừng vào phòng không gõ cửa, mở cửa vào, Ngư thấy anh trai mình nằm sấp và không biết Ngư vào phòng, Ngư leo lên giường nhảy ầm ầm như chơi nhà nhún trong công viên, Khải Đăng bị tâng nệm nhức cả đầu quay qua mắt nhăn nhó hỏi.
-Con điên kia, mày làm cái quái gì sáng sớm vậy hả?
-Đây là sự trừng phạt dành cho kẻ mượn đồ vờ quên trả, nhớ nhe em trai 18 tuổi của chụy.
Anh trai Ngư 18 tuổi vừa đỗ đại học và đang chuẩn bị nhập học, vì chỉ là "chuẩn bị" nên thời gian "chuẩn bị" của anh trai Ngư là "ngủ li bì"
Ngư mặc kệ con người nằm chình ình vô cùng đẹp trai , sẹc xi lây đi, Ngư đi xuống lầu nhờ ba chở đến trường, Ngư khống có xe, từ bé đến giờ Ngư chỉ có được ba hoặc anh trai đưa đón, kể cả học thêm hay đi chơi cùng bạn bè thì cg đưa đi đón về.
Ngư được bao bọc bằng chính sự yêu thương và gia giáo nghêm ngặt 1 chút của ba mẹ, nhiều khi Ngư như 1 con cá muốn thoát khỏi bể để tìm đại dương nhưng lại sợ môi trường đại dương không phù hợp cho Ngư sống.
Ngư vào lớp, vô ý để cặp lên bàn hơi mạnh tay, cậu bạn ụp mặt ngủ, kê tai dưới bàn vô tình bị áp lực âm thanh lớn mà bật dậy, nhìn Ngư với ánh mắt không mấy dễ chịu lắm, Ngư cúi đầu "xin lỗi nhé", cậu ấy thở dài rồi không nói gì, nằm quay mặt vào vách, Ngư cũng mệt và có chút buồn ngủ vì không quen dậy sớm như thế này, Ngư nằm nghiêng đầu cùng chiều w cậu ấy, bỗng cậu ấy quay mặt sang Ngư mỉm cười với Ngư 1 cái.
-Cấp 2 học trường gì?
-Trường X_Ngư trả lời mắt mở to.
-Ưm nhà đông anh em không?
-Không, có anh trai thôi.
-Uưm nhà ở đâu?
-Nhà gần trường nè.
-Nhà tớ xa trường lắm, ngày nào cũng đạp xe đi học kiểu ngái ngủ ý.
-Ây chết,...nguy hiểm lắm, nhờ ba cậu đưa.
-Ba tớ làm kỹ sư nông nghiệp nên ít khi về nhà lắm, mẹ thì buôn bán ở chợ, ở nhà có bà nội thôi, nên tớ tự đi học chứ sao?
-Hay cậu đi xe buýt đi.
-Cậu nói cũng đúng ha? Nhưng xe buýt thì không có trạm gần nhà,...ui...bi ai quá mà.
-Hay thôi khỏi đi học đi, vậy là khỏe rồi_Ngư mỉm cười trêu bạn. cậu ấy đưa tay nhéo mũi Ngư 1 cái.
Vậy là Ngư trở thành cô bạn thân của cậu ấy suốt 3 năm học, Ngư thường xuyên rủ bạn sang nhà đắp mặt nạ, rủ bạn đi căt stocs, Ngư như 1 phần trên người cậu ấy vậy, hễ cắt tóc cũng hỏi ý Ngư cắt thế nào, Xài nước hoa nào, cả mùi hương cơ thể cũng hỏi qua Ngư,...bạn ấy được nhiều người để ý lắm, năm học 11 Ngư được 1 bạn cùng lớp hỏi mời sinh nhât, cô bạn ấy cũng không thân với Ngư gì nhưng mà do nhà giàu nên cô bạn ấy muốn mời cả lớp.
-Hôm đó Ngư rảnh đi sinh nhật tớ chứ?
-Tớ rảnh sẽ đi_Ngư cười.
-Vậy Minh Trí cậu đi không?_Cô bạn ấy nhìn Trí đang bấm điện thoại bên cạnh Ngư.
-Ngư đi thì tôi đi._Cậu bạn ấy trả lời mà mắt vẫn không thoát ra cái điện thoại.
-Thế Ngư có cần thiệp không? Cần thì đưa không cần thì khỏi, chứ tui ghi thiệp mà Ngư không cần thì hao cái thiệp uổng lắm.
-Vậy tui không đi, cảm ơn cậu ngọ ý mời, việc đưa thiệp mời sinh nhật là điều tất nhiên, cậu đưa cg đc không đưa cg ks, nhưng không cần phải hao thiệp vì tôi không đi cậu ạ_Ngư bình thản đáp lại bằng giọng ôn nhu nhất mà Ngư đang kìm nén.
-Tuyên bố, tui cg không đi_Minh Trí bật thẳng người nhìn cô bạn ấy nói.
Bạn thân của Ngư là 1 cậu bạn vừa đẹp trai, tuy không ga lăng soái ca có hơi vô tâm với "bạn gái" 1 chút nhưng lại có 1 tình cảm với bạn bè vô cùng to lớn luôn.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Tôi Dị Ứng Với Mưa - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-13253-1#ixzz4TOv6P4ht



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile