»  
»  
22:00, 30/08/2015

Lỡ Nghiện Anh Rồi
✿ Người Đăng: sanveasna

6.585 Lượt Xem 35 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Lỡ Nghiện Anh Rồi

Tên tác giả: Jintawee
Liên lạc với tôi qua: https://www.facebook.com/snablackcat

Instagram : https://instagram.com/sanveasna/

Một ngày xanh như mọi ngày…..

- Chào ! Các bạn đã dậy chưa, hihi hôm nay Wee có bài kiểm tra trong trường, là bài kiểm tra về diễn xuất đó. Haizz, lần này căng lắm..a...căng lắm luôn ấy, nếu lần này đạt kết quả tốt thì có thể Wee sẽ được đóng trong một series phim ma, còn nêu ko thì...haizzz... lại phải tiếp tục đợi khoảng mấy tháng nữa mới có đoàn phim mời trường của Wee. Mọi người chúc Wee đạt kết quả tốt nhé, buổi sáng tốt lành Moahhhhh.....

Ngắt máy - click nút share- cười
Hihi tôi là vậy đó, mỗi khi có căng thẳng là quay clip chia sẽ cho mọi người, giải tỏa tốt lắm. À mà cũng tới giờ đi học rồi, bây giờ là 5h sáng, buổi casting hôm nay bắt đầu sớm vào lúc 6h30 mà từ nhà tới trường là gần 20p l, thôi lát mữa bắt taxi đi cho lẹ. Còn bây giờ. phải bắt con nhỏ bên phòng bên thức dậy cái đã.
À nãy giờ chưa giới thiệu gì về tôi nhỉ. Tôi tên là Jintawee, họ Sophea- Jintawee Sopheaborin Vathana, tôi học tại trường nghệ thuật Nadao Bangkok, tôi học lớp diễn xuất và sáng tác nhạc. Tôi sinh năm 1999, ngày 28/12/1999. Tôi được nhiều lượt like và follow trên instagram nhiều là do mọi người biết đến tôi qua các bài hát mà tôi sáng tác, cộng với hai đứa bạn thân của tôi một đứa hát hay nên nổi tiếng còn một đứa thì là diễn viên. Tôi là con lai Thái - Việt ba tôi là người Thái mẹ là người Việt, hai đứa kia một đứa còn người Thái hoàn toàn còn một đứa là con lai Đức - Thái.
Hiện tại do công việc của ba mẹ nên họ đều đi nước ngoài, còn tôi thì ở lại để học. Hai đứa kia một đứa ở Đức còn một đứa thì đang ở bên phòng kế bên ,hì hì.
..
- Kao à, dậy đi ăn sáng này, sắp tới giờ rồi đó.
Haizz, hôm nay tôi đi casting đóng phim, nó nói là sẽ đi theo hướng dẫn cho tôi, zị mà bây giờ... À, tôi chưa giới thiệu về hai đứa bạn của tôi nhỉ. Đứa đang sóng chung với tôi tên là Kao, họ Supassara- Kao Supassara Thanachart. Nó là đứa bạn diễn viên của tôi ý. Còn bây giờ thì phải tất bật chuẩn bị ngoại hình cái đã, chắc phải nhờ Kao quá, mà nó còn chưa thức nữa, nó thức dậy rồi thì còn phải tắm hơn nữa tiếng, makeup gần hơn 20 phút rồi cả ăn sáng nữa..
-Kao ơi ơi…..
…………………..

Wa, hôm nay cả trường nhộn nhịp quá nhỉ, mấy thầy cô thì tất bật cùng với đoàn phim, mấy học sinh thì mỗi người ôm một cái kịch bản để lát nữa diễn, sân diễn thì được đặt ở giữa sân, aizz coi bộ ca này khó, diễn mấy cảnh yêu kiểu ngại ngùng hay vui vui thì dễ chứ mà diễn mấy cảnh diễm lệ, cẩm hường gì là..chắc chớt.
Lớp tôi cũng vậy cũng nhộn nhịp lắm cũng ồn àolắm, cũng lăng xăng lắm. Nhưng thay vì cầm kịch bản rung rung mấy người này thì cầm cọ make up quẹt quẹt..
Lớp tôi là lớp diễn xuất nghiệp dư, ý là đã có nhiều kinh nghiệm trong phim ảnh hết rồi, nên sự lo lắng là hoàn toàn ko hiện diện trong cái lớp này. Đây là trường năng khiếu cho nên mỗi lớp đều có nhiều lứa tuổi, tôi thì thuộc loại nhỏ nhất lớp rồi, mới có 16 tuổi thôi, trong lớp tôi có 4 người bằng tuổi với tôi. À nãy giờ ngồi ko nhìn người ta mà quên cái thân, hôm bốc thăm ý hình như là một định mệnh hay sao mà nó rơi vào thứ 6 ngày 13 đấy, và cũng như một định mệnh tôi đã bốc ngay một kịch bản về phim kinh dị~~~

- Mày số mấy vậy?
Trời ơi, nãy giờ đang đợi nó nói là phải gặp ai nó chuyện chút quay lại zị mà nãy giờ là gần nữa tiếng luôn rồi.
- Sao hk chết luôn đi.
- Hì hì, thôi má ơi, có tý thôi mà.
- *xùy*
- Mà số mấy.
- Số 21 ~~~
- *há há há há há*
- Cười cho tét miệng luôn đI
- Thôi thôi, ko giỡn nữa, mà cưng có thử tập tành gì chưa?
- Đợi nãy giờ đấy.
- Hừa hừa, đây để chế chỉ cưng cách bộc lộ cảm xúc khi hoảng sợ nhé, đâu tiên là phải....................

Haizz từ lúc có cái kịch bản tới giờ cứ phập phòng trong bụng, sợ nhất là phải tỏ ra là sợ thật ,sợ, hốt hoảng một cách tự nhiên ấy, rồi phải gào thét nếu còn thì khóc cho to vào...nhưng tưởng tượng tới cái lúc mà nhìn mặt mấy ông mấy bà giám khảo đó là mệt hà.
Mà cũng hên, có con nhỏ này nó chỉ từng tí, rồi chỉ mẹo để đánh lừa thị giác nữa, nãy giờ nghe nó nói cũng thấm đôi phần.

- Số 20 rồi kìa, ráng lên bé à, được đóng phim là cưng sẽ hot trên mạng xã hội lắm đấy moahhhhh, tao về lớp đây.
Ôi, mặc dù là được chuẩn bị + hướng dẫn từ trước rồi nhưng mà tới trường quay nhìn mặt ai nấy căng như dây đờn là sợ lại liền hà, phù phù......

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Lo Nghien Anh Roi ~ Lỡ Nghiện Anh Rồi - Truyện Thế Giới Thứ 3 - Truyện Gay Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/52-5408-1#ixzz3kJl6iVPu


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Gay, Đam Mỹ

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile