»  
»  
00:18, 24/05/2017

Cô Gái Có Mái Tóc Màu Bạch
✿ Người Đăng: minhchuchoang

3.274 Lượt Xem 473 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Cô Gái Có Mái Tóc Màu Bạch

CHƯƠNG 1: TRỞ VỀ!
- Hàn Tử!
- Mẹ! * ông khẽ đặt tờ báo xuống bàn chạy đến đỡ bà lão*
- Con đưa Băng Nhi về nước rồi sao? Con đã nghĩ kĩ rồi chứ? * một bà lão khẽ nhấp ngụm trà nhìn ông đăm chiêu*
- Con…nhưng Băng Nhi…con bé dường như đã mất cảm xúc! 3 năm nay con chẳng thể làm được gì! * ông bất lực thở dài nhìn bà lão *
- Nếu số phận đã vậy, ta cũng nên thuận theo tự nhiên, lần này nếu con bé không vượt qua được ta chắc sẽ không để con mạo hiểm lần nữa đâu!
- Con biết!
- Ta không muốn xen vào chuyện riêng tư của Băng Nhi nhưng lỡ may, nó có nhớ lại, ta e…
- Mẹ đừng lo, con đã tách biệt con bé ra khỏi cái thế giới ồn ào này, con bé nó muốn về đó học nhạc nên con cũng không thể cản, dù sao nó đã cầu xin con cũng không nỡ từ chối!
- Học nhạc ở đây cũng được mà, hà cớ gì phải về đó, vốn dĩ con biết Băng Nhi còn mục đích khác!
- Con…
- Được rồi! không cần giải thích, ta lên lầu trước! * thế rồi bà đứng dạy rời khỏi ghế sofa bỏ lại ông một mình với những mớ ngổn ngang trong lòng, khẽ thở dài bước về phòng sách* Cha mong quyết định lần này của cha là đúng, mạnh mẽ lên con gái!
**__**__Sân bay Tân Sơn Nhất__**__**
Chuyến bay từ Mỹ vừa đáp xuống sân, nó khẽ liếc nhìn chiếc đồng hồ miệng mấp máy… "22h đêm” đèn phố đã lên đủ màu, xe cộ vẫn tấp nập, vậy mà không một chiếc taxi nào chịu dừng lại trước mặt nó, trời lại bắt đầu những cơn mưa rào nhẹ, thu hai chân lại, nó hướng ánh mắt vô thức nhìn chiếc xe ô tô màu trắng đang dần dừng lại trước mặt nó, thứ gì đó lóe sáng khiến đôi ngươi màu tím biếc của nó nheo lại. Hình ảnh ai đó mơ hồ hiện về khiến khóe môi nhỏ nhắn run lên, hai tay siết chặt lại với nhau, nó bất lực dựa mình vào bức tường bên cạnh.
Từ trong xe một người con trai mặc bộ vest lịch lãm thu hút ánh mắt của nó,bước ra với chiếc ô đen che đi gần nửa khuôn mặt, đang tiến vào bên trong sân bay, có lẽ là đến đón ai đó, nó khẽ cúi đầu mong sẽ nhìn được trọn vẹn khuôn mặt đó nhưng không thể, hắn nhẹ nhàng lướt qua, điều gì đó khiến nó đưa tay ra toang níu lấy người con trai lạ ấy nhưng mau chóng rụt lại khi nó nghe thấy tiếng ai đó gọi.
- Băng Nhi! *là anh hai của nó.*
- …* nó không nói gì, nhìn anh hai mình rồi cúi gằm mặt xuống*
- Em về sao không gọi? Ba không nói anh cũng không biết mà tìm em đâu! * anh mỉm cười xoa đầu nó*
- …* nó nhìn anh, dương đôi mắt to màu tím biếc như muốn tìm thứ cảm xúc gì đó nhưng rồi lại vô cảm bước đi*
- Được rồi! vali để đó anh cất! Mau lên xe đi! Mưa rồi! * nó im lặng tiến về chiếc ô tô anh lái đến, bất giác quay về phía sau nhìn người con trai lạ đó đang giũ nước mưa từ ô xuống rồi lại quay tiến về phía xe. Anh cũng nhanh chóng cất đồ rồi bước về xe.*
Hắn vô thức quay lại, hình bóng cô gái có mái tóc dài màu bạc bất giác lọt vào mắt khiến hắn khẽ chau mày nhìn theo, chiếc ô tô dần lăn bánh nhưng ánh mắt dán chặt vào nó vẫn không rời cho đến khi cô gái có mái tóc màu Vàng nhạt khẽ lay hắn:
- Hạo Thiên, anh nhìn gì đó?
- À..hả…em về rồi sao? * hắn thờ ơ* về thôi!
- Ơ…em về mà anh không vui gì sao? Mà vừa nãy anh nhìn ai mà em gọi không nghe vậy?
- Không! Chỉ là nhầm lẫn chút gì đó thôi! Lên xe đi!
- Chán anh ghê á! Em gái anh về mà khuôn mặt chẳng chút biểu cảm là sao? Bộ anh ghét em đến vậy sao?
- Đừng làu bàu nữa, không anh cho em đi bộ về đó!
- …
" Tôi mong đó không phải là em!” hắn thu lại ánh mắt, bước về xe rồi nhanh chóng phóng đi xé tan màn đêm. Sau ngày hôm đó, cô gái có mái tóc màu bạch cứ lởn vởn trong tâm trí hắn khiến hắn chẳng tài nào tập trung vào công việc, đôi khi hắn lại lái xe đến những nơi gần sân bay đó và ngôi biệt thự màu trắng đã lâu không người sinh sống.

Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Cô Gái Có Mái Tóc Màu Bạch - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-12408-1#ixzz4O1Vdw5dD


Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen Full

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile