»  
»  
16:53, 09/01/2015

✿ Người Đăng: Thienlinhlinh

2.028 Lượt Xem 33 Bình Chọn Truyện Cùng Người Đăng


✿ Nội dung truyện Hạnh Phúc Có Thật Trên Đời?

Topic : Hạnh Phúc...Có Thật Trên Đời?
Tác giả : Thiên Linh Linh
Thể loại : truyện teen
Độ tuổi : mọi lứa tuổi
Cảnh báo : không ăn đồ ăn khi đọc


Chương 1.
"Tình là tình nhiều khi không cần đến. Tình là tình nhiều lúc có thêm đau. Này ai ơi xin đừng có yêu chi thêm bận lòng mà..."
BỐP!
"au ui"
" Thanh Du, em lại điên điên hát luyên thuyên hát cái gì thế hả"
" Ôi chị Lý, em hát cho vui thôi ý mà" Thanh Du xoa đầu cười.
Còn Lý Vân, chị lắc nhẹ đầu, ngày nào chị và mọi đồng nghiệp khác cũng bị tra tấn lỗ tai bởi cái "giọng ca oanh vàng" này. Mọi người còn đang định xem xét xem có nên đi bệnh viện tai mũi họng khám tập thể không nữa. Cấp dưới của chị bị ế đến hỏng thần kinh rồi hay sao?
" Chị tới tìm em có việc gì vậy? Ôi. Có phải tháng này phát tiền thưởng không?" hai mắt Thanh Du sáng ngời chờ mong cái gật đầu của chị Lý.
"haiz, em tự mình xem đi"
Lý Vân đặt phong bao trắng xuống bàn làm việc, sau đó nhanh chân ra khỏi phòng, trước khi đi còn không quên ném lại 4 chữ " Đừng xúc động quá"
Thanh Du thấy chị Lý này hôm nay thật vui tính, có tiền thưởng không xúc động mới lạ. Hàhà. Thanh Du hai tay xoa vào nhau như sắp xơi tái một món ăn béo bở. Chà chà, phong bao dày như thế kia ư. Càng dày cô càng thích, 1triệu? Không, 2triệu mới đúng, thôi cứ mở ra rồi sẽ biết. Cô cầm phong bao đưa lên mũi hít hít vài cái. Oa, có mùi tiền. Hưng phấn tột độ, Thanh Du đưa tay xé phong bao một cách " thương hoa tiếc ngọc".
2 giây sau
"Aaaaaaaa..."
Phòng làm việc bên cạnh, Lý Vân và các đồng nghiệp như lường trước được kết quả, mỗi người đã đeo sẵn một chiếc tai nghe chống âm thanh bên ngoài cực kì tốt.
Còn bên này, một ngọn núi lửa đang bùng phát. Mà ngọn núi lửa ấy lại mang tên Trần Thanh Du. Bàn tay trắng nõn nắm chặt chiếc thiệp mời cưới đỏ tươi, hai mắt nảy lửa. Hừ, cưới cưới cái em họ nhà mấy người. Chỉ trong có hai tuần ngắn ngủi, trong tay cô đã có cả bộ siêu tập thiệp cưới. Mấy người cưới cũng được, làm gì cũng được, đừng có mời cô là được. Cô thề, cô nhất định phải tuyệt giao với bọn họ để bảo vệ cái ví tiền ít ỏi của mình. Cái gì mà trăm năm hạnh phúc, hạnh phúc ấy à, 21 năm qua cô đâu có biết nó là gì, vậy nên cô tin nó chẳng có thật trên đời. Mà nếu có, cũng không liên quan tới cô. Trong đầu Thanh Du bây giờ đang tràn ngập hình ảnh những bé tiền mũm mĩm đáng yêu đang thay nhau hôn chào tạm biệt cô. Huhu, đừng bỏ chị tiền ơi!!!



Mời Bạn Đọc Tiếp Tại Trang : Hanh Phuc Co That Tren Doi? ~ Hạnh Phúc Có Thật Trên Đời? - Truyện Tình Cảm Tuổi Teen - Truyện Teen Đang Sáng Tác - Diễn Đàn Kênh Truyện http://kenhtruyen.com/forum/44-1491-1#ixzz3OJgbi0n3



Vote Điểm :12345

Loading...

✿ XEM CÁC TRUYỆN LIÊN QUAN :Truyện Teen

✿ XEM TRUYỆN KHÁC
ĐĂNG NHẬP


CHỨC NĂNG
TRUYỆN NGẪU NHIÊN
TRUYỆN FULL
Lên đầu trang
Xuống cuối trang
Loading...
truyện thái mới truyện thái full oneshot đam mỹ truyện gay oneshot fanfic khải nguyên mới fanfic khải nguyên full oneshot bách hợp fanfic Bác Chiến mới fanfic Bác Chiến full Đam mỹ võng du fanfic vkook hoàn fanfic vkook mới fanfic ChanBaek full fanfic ChanBaek mới

Copyright Kênh Truyện © 2011 - 2024 - In Sách Truyện Theo Yêu Cầu
V987.Club Kiếm Tiền Online -Giao diện Mobile